จิบชายามบ่ายกับเมนูใหม่ รังสรรค์จากมวลบุปผชาติ ณ เดอะ ล็อบบี้ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๐๐
โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ขอเชิญทุกท่านสัมผัสกับสุนทรียรสแห่งการจิบน้ำชายามบ่าย ภายใต้บรรยากาศกลิ่นหอมและความรื่นรมย์จากมวลบุปผชาติ เพลิดเพลินกับขนมและของหวานที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะช่วงซัมเมอร์นี้ ณ เดอะ ล็อบบี้ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2561 เท่านั้น

เชฟลอเรนท์ ดัฟโฟต์ (Laurent Duffaut) หัวหน้าพ่อครัวเพสทรีเชฟ ได้รังสรรค์เมนูขนมหวาน รสชาติละมุนลิ้น ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับบรรยากาศของซัมเมอร์นี้ บรรจงรังสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจากหมู่มวลดอกไม้นานาพรรณ ที่นอกจากจะมีความงดงามตามธรรมชาติแล้ว ยังมีสรรพคุณสมุนไพรและมีประโยชน์ต่อสุขภาพนานับประการ จิบคู่กับชาสัญชาติฝรั่งเศส มาคิยาจ แฟรส์ (MARIAGE FRÈRES) ซึ่งเป็นชาที่ได้ชื่อว่าเป็นชาอันดับ 1 ของโลก โดยมีชาที่ปรุงพิเศษแสดงถึงเอกลักษณ์ของไทย 3 รส คือ Elephant Blanc เอลเลฟอง บลองค์ (ช้างเผือก) Lune Rouge ลูนรูจ (พระจันทร์สีแดง) และ Temple De L'aube ตอปล์ เดอ โลบ (วัดอรุณ) ซึ่งมีเสิร์ฟเฉพาะที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ เท่านั้น

เมนูขนมแนะนำ อาทิ

- พานาคอตต้ากระเจี๊ยบ ขนมหวานเย็นฉ่ำ เนื้อนุ่ม ตัดด้วยรสเปรี้ยวจากซอสเสาวรสและเจลลี่กระเจี๊ยบแดงที่มีสรรพคุณในการช่วยลดไขมันในเส้นเลือด บำรุงธาตุ และบำรุงกำลัง เป็นต้น

- ซูพรีมมูสดอกอัญชัน มูสดอกอัญชันสีเทอร์ควอยซ์ ที่สกัดจากดอกอัญชันสดอันเต็มไปด้วยสรรพคุณมากมาย อาทิ มีส่วนช่วยในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยในการชะลอริ้วรอยแห่งวัย ช่วยรักษาอาการผมร่วง และช่วยบำรุงเส้นผมให้ดกดำเงางาม

- เจลลี่กับครีมเก๊กฮวย เจลลี่และครีมสีเหลืองสวยตามธรรมชาติจากดอกเก๊กฮวย เนื้อสัมผัสละมุนลิ้น ซึ่งดอกเก๊กฮวยนี้ นอกจากจะมีกลิ่นหอมและรสชาติหวานแล้ว ยังมีประโยชน์ในการช่วยขับเหงื่อ ช่วยขับลม ช่วยแก้อาการหวัด ช่วยแก้อาการร้อนใน และยังช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับผู้ทีได้รับประทานอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีขนมและของว่างยามบ่าย ที่รังสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจากหมู่มวลดอกไม้นานาพรรณ ให้คุณได้ลิ้มรสชาติอีกมากมาย อาทิ อมยิ้มดอกซากุระ ฟรุตเค้กดอกส้ม สาคูกับครีมรสใบเตย มาการองกลิ่นกุหลาบ ปลาแซลมอนรมควันและดอกชบา ไก่อบใบเตยชุบชาเจลลี่ สโคนมันม่วงรูปดอกไม้ และเมนูของว่างคาวหรือหวานอีกมากมาย

สัมผัสประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษ รังสรรค์จากมวลบุปผชาติเสิร์ฟทุกวันระหว่างเวลา 14.00 น - 18.00 น. ณ เดอะ ล็อบบี้ ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (BTS ราชดำริ)

- น้ำชายามบ่าย ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ราคา 850 บาท ++ ต่อเซ็ต รวม 1 เครื่องดื่ม (ชาหรือกาแฟ)

- บุฟเฟ่ต์น้ำชายามบ่าย ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ราคา 950 บาท++ ต่อท่าน รวม 2 เครื่องดื่ม (ชาหรือกาแฟ)

*ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0 2126 8866 ต่อ 1217 หรืออีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ