KWANKAO S/S 2018 'Port of Call’

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๒
แพง – ขวัญข้าว เศวตวิมล Creative Director ของแบรนด์รังสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ ต้อนรับสีสันแห่งฤดูร้อนนี้ KWANKAO SS/18 "Port of Call" พาคุณไปสัมผัสกลิ่นอายและภาพความงดงามของวิถีชีวิตในเมืองตากอากาศริมทะเล Italian Riviera ในปี 1960 ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง ระลอกคลื่นทะเลสี Aquamarine ลมเย็นที่พัดพริ้วต้องใบเรือที่ท่าเรืออันพลุกพล่านไปด้วยผู้คนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณอันแจ่มใส สะท้อนอารมณ์ความรู้สึกแห่งความเป็นหญิงสาวสมัยใหม่ในยุคแห่งความชื่นบานไปด้วยเสรีภาพเมื่อผนวกกับความ Modern เรียบและเข้าถึงได้ ตามแบบฉบับ KWANKAO จนกลายเป็น Collection ที่ตอบโจทย์บุคลิกความมั่นใจตามแบบฉบับผู้หญิงสมัยใหม่ โดยนำเสนอผ่านเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ในทุกโอกาส สีสันที่ขัดแย้งแต่สอดประสานกันได้อย่างลงตัว รวมไปถึงสัญลักษณ์ที่ใส่เข้ามาเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับเสื้อผ้า ทั้งสมอเรือขนนก หรือกุหลาบแดง ช่วยเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายโรแมนติค เบาบาง อ่อนหวานทว่าไม่อ่อนแอ รักในเสรีภาพและเป็นตัวของตนเอง อันเป็นคุณสมบัติที่ควรคู่กับหญิงสาวตามแบบฉบับของ KWANKAO

นี่จึงได้กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ ขวัญข้าว เศวตวิมล และทีมดีไซน์ นำมาใช้เป็นแรงบันดาลใจหลักจากดีเอ็นเอคาแรคเตอร์หลักของแบรนด์ อย่าง สัญลักษณ์สมอเรือ หรือ ขนนก มาผสมผสานกับงานดีไซน์เก๋เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้อีกด้วย คุณแพง ขวัญข้าว ได้กล่าวเสริมว่า "นอกจากนี้ยังมีการนำเอาขนนกมาเป็นส่วนผสม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของแบรนด์ สื่อถึงความเบาสบายเวลาสวมใส่ และดอกกุหลาบมอบความรู้สึกผ่อนคลาย โรแมนติก อ่อนหวาน แต่ไม่อ่อนแอ รวมถึงมุกและเปลือกหอยที่ประดับลงไปในวัสดุที่ตกแต่งเสื้อผ้าและจิวเวลรี่ ทำให้ได้กลิ่นอายของการเดินทางในท้องทะเลมากยิ่งขึ้น เสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้ยังสะท้อนอารมณ์ความรู้สึกของหญิงสาวสมัยใหม่ที่เต็มไปด้วยเสรีภาพ เป็นตัวของตัวเอง ผนวกกับความโมเดิร์น เรียบ และคูล โดยโทนสีหลักๆ ของคอลเลคชั่นนี้ ได้แก่ สีน้ำเงินเนวีบลู และการนำโทนสีแบบคอนทราสต์มาผสมผสานอย่างลงตัว"

พลาดไม่ได้พิเศษสุดกับ Exclusive Showcase คอลเลคชั่น KWANKAO Spring/Summer 2018 "Port of Call" พร้อมเตรียมตัวพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ อาทิ กิจกรรม Workshop ที่ให้เหล่าสาวๆมา Mix & Match โดยกูรูแฟชั่นนิสต้า พร้อมทั้งสอนแต่งหน้าจาก Bobbi Brown ในช่วงซัมเมอร์ ให้เข้ากับชุดแต่งกาย และอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษ Workshop จัดดอกไม้พร้อมกับชุดที่แสนสวยในคอลเลคชั่นนี้ โดยมีเหล่าเซเลปและดารามาร่วมกิจกรรม พบกับ Exclusive Showcase และกิจกรรมดีๆอย่างนี้ได้ที่นี่ที่เดียว ณ เกษรทาวเวอร์ เกษรวิลเลจ ชั้น G วันที่ 22 มีนาคม – 22 พฤษภาคม 2561 นี้

ในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นใหม่ของ KWANKAO Spring/Summer 2018 "Port of Call" ในครั้งนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นที่สาวๆของ KWANKAO สนุกไปกับความแปลกใหม่ที่ถูกนำเสนออย่างตั้งใจ และที่จะสัมผัสกับความพิเศษนี้ด้วยตัวคุณเอง พบกับผู้หญิง KWANKAO ที่สง่างาม มีเสน่ห์ น่าค้นหา เสื้อผ้าทุกชิ้นมาจากความตั้งใจดีไซน์เพื่อให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์และฟังก์ชั่นของผู้หญิงยุคใหม่ได้สนุกและมีความสุขกับการแต่งตัวอย่างมีระดับ พบกับ Collection ใหม่ได้แล้ววันนี้!

WWW. KWANKAO.COM IG: KWANKAOBRAND / FACEBOOK: KWANKAO

KWANKAO Office Showroom : 113 ลาดพร้าว 60, ถนนลาดพร้าว, วังทองหลาง, กรุงเทพ 10310 โทรศัพท์ (662)539 3970

เกี่ยวกับขวัญข้าว (About Kwankao)

'ขวัญข้าว' แบรนด์แฟชั่นระดับลักส์ชัวรีสัญชาติไทย บริหารโดย ขวัญข้าว เศวตวิมล ซึ่งเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในฐานะผู้ดำเนินรายการทีวี นักร้อง นักดนตรี และ เซเลปบริตี้ระดับแนวหน้าของประเทศไทย โดยได้เปิดตัวแบรนด์ 'ขวัญข้าว' อย่างเป็นทางการขึ้นเมื่อปี ค.ศ 2011 และคอลเล็คชั่นที่เปิดตัวไปได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นของ ขวัญข้าว ในฐานะแฟชั่นดีไซเนอร์อย่างเต็มตัว ปัจจุบันนี้แบรนด์ได้ดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลากว่า 6 ปี โดยยังคงมุ่งมั่นในการรังสรรค์ผลงานระดับคุณภาพและตั้งใจจะขยายธุรกิจให้ครอบคลุมประเทศอื่นๆในเอเชียอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ