เชิญออเจ้ามาเรียนรู้ TK Application : วิวัฒนาการการแต่งกายสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ กับ TK park

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๙
การแต่งกายสมัยรัตนโกสินทร์เป็นวัฒนธรรมที่มีการสืบทอดมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาและได้มีพัฒนาการจนกระทั่งเกิดการผสมผสานกับเครื่องแต่งกายของประเทศตะวันตกที่เริ่มเข้ามามีอิทธิพลตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 4 และ5 จนถึงช่วงรัชกาลที่ 6 การแต่งกายของไทยย่อมมีทั้งส่วนที่คงรูปแบบตามจารีตดั้งเดิมไว้และส่วนที่ปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ขุมทรัพย์ของแผ่นดินเรื่อง "วิวัฒนาการการแต่งกายสมัยกรุงรัตนโกสินทร์" เป็นสื่อการเรียนรู้ในชุด "ขุมทรัพย์ของแผ่นดิน" คัดสรรหนังสือและเอกสารหายากที่มีคุณค่า นำมา พัฒนาและดัดแปลงโดยใช้เทคโนโลยีให้น่าอ่านและน่าสนใจโดยนำมาให้บริการผ่าน TK Application

อุทยานการเรียนรู้ TK park ขอเชิญทุกท่านเรียนรู้เรื่องราว"วิวัฒนาการ การแต่งกายในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์" ที่นำถ่ายทอดผ่านสื่อสร้างสรรค์ ในวันพุธที่ 18 และ 25 เมษายน 2561 ตั้งแต่เวลา 15.00-17.00 น. ณ ห้องสมุด IT อุทยานการเรียนรู้ TK Park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามข้อมูลการอบรม ติดต่อ โทร 02 257 4300 ต่อ 301, 302

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ