โรบินสัน จับมือ DEVY ร่วมสานฝันน้องโรงเรียนชุมชนบ้านหนองสะโน มอบกระเป๋าเป้นักเรียนกว่า 200 ชุด

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๙
โครงการ โรบินสันสานฝันให้น้อง ร่วมกับ ผลิตภัณฑ์เดวี่ ตอบแทนสังคม กับโครงการ DEVY Packs of Love ครั้งที่ 1 มอบกระเป๋าเป้นักเรียนพร้อมอุปกรณ์การเรียน จำนวนกว่า 200 ชุด แก่โรงเรียนชุมชนบ้านหนองสะโน จังหวัดอุบลราชธานีเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการน้อง มอบรอยยิ้ม และเติมเต็มความสุข

บันไดสู่ความสำเร็จของเยาวชนที่มีคุณภาพ คือ การศึกษา ..."ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน" มุ่งมั่นในการตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นหนักในด้านการส่งเสริมการศึกษา ร่วมพัฒนาเยาวชนให้เติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพของสังคมอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการสานต่อกิจกรรมส่งเสริมการศึกษา และพัฒนาเยาวชนไทย ภายใต้แนวคิด 'โรบินสัน ทำดี' พร้อมทั้งยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าและพันธมิตรทางการค้า รวมถึงพนักงานของโรบินสัน ได้มีส่วนร่วมในการสานต่อสิ่งดีๆ เหล่านี้มอบสู่สังคมอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ล่าสุด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท วี เอส แอล อินดัสทรี้ จำกัด (ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เดวี่) รวมพลังทำความดีตอบแทนสังคม ภายใต้โครงการ DEVY Packs of Love ครั้งที่ 1 โดยเชิญชวนลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เดวี่ในโรบินสัน ทั้ง 46 สาขา ทั่วประเทศ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันความรักและรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ด้วยการมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เดวี่ นำไปจัดซื้อ "ชุดกระเป๋าเป้นักเรียน พร้อมอุปกรณ์การเรียน" โดยได้จัดให้มีพิธีส่งมอบกระเป๋าพร้อมอุปกรณ์การเรียน เป็นล็อตแรก ขึ้น ณ โรงเรียนชุมชนบ้านหนองสะโน จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นโรงเรียน 1 ในโครงการ โรบินสันสานฝันให้น้อง ประจำปี 2560 ของบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน)

โรงเรียนชุมชนบ้านหนองสะโน จังหวัดอุบลราชธานี เป็นโรงเรียนห่างไกลจากตัวจังหวัด ตั้งอยู่ในบริเวณแนวตะเข็บชายแดนประเทศไทย-ลาว เปิดสอนตั้งแต่ อนุบาลปีที่ 1- ประถมศึกษาปีที่ 6 รองรับชุมชนมากถึง 5 หมู่บ้าน และเนื่องจากโรงเรียนตั้งอยู่ในพื้นที่ห่างไกล เมื่อเด็กๆ เรียนจบการศึกษาในชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 แล้ว ไม่สามารถเรียนต่อในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นได้ เพราะมีฐานะยากจนและต้องใช้เวลาเดินทางออกไปไกลนอกหมู่บ้าน กว่า 30 กิโลเมตร จึงทำให้เด็กเหล่านี้ขาดโอกาสทางการศึกษา ดังนั้นทางโรงเรียน จึงได้ขยายโอกาสด้วยการเปิดการเรียนการสอนในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 เพิ่มเติม ให้กับน้องๆ รวมกว่า 130 คน แต่ก็ยังขาดงบสนับสนุนทั้งทางด้านการเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา รวมถึงทุนอาหารกลางวัน

ในครั้งนี้ โรบินสันและเดวี่ จึงได้ลงพื้นที่ เติมเต็มรอยยิ้มและความสุขให้กับน้องๆ นำทีมโดยคุณกาญจนา พรหมมาสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารสินค้า เครื่องหนัง แฟชั่นกีฬา และเด็กบริษัท โรบินสัน จำกัด(มหาชน) และคุณอุทัยวรรณ พรหมเดเวช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์และกิจกรรมพิเศษ บริษัท โรบินสัน จำกัด(มหาชน) ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ โดย คุณกนกรต ใจนพเก้า ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารพัฒนาธุรกิจ บริษัท วี เอส แอล อินดัสทรี้ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ DEVY ร่วมทำพิธีส่งมอบ กระเป๋าเป้นักเรียนพร้อมอุปกรณ์การเรียน มอบให้แก่น้องๆ โรงเรียนชุมชนบ้านหนองสะโน จังหวัดอุบลราชธานี จำนวนกว่า 200 ชุด แบ่งเป็น อุปกรณ์การเรียนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-4 จำนวน 113 ชุด สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-6 จำนวน 80 ชุด และสำหรับน้องๆ ชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 1-3 ได้สนับสนุนทางด้านกีฬา เพื่อเสริมสร้างพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง ด้วยการก่อสร้างและปรับปรุงสนามฟุตซอลของโรงเรียนให้ได้ตามหลักมาตรฐานสากล พร้อมอุปกรณ์กีฬาครบเซ็ท ทั้ง กีฬาฟุตซอล วอลเล่ย์บอล และตะกร้อ โดยมี สิบตำรวจตรี ประภาส ลอดคูบอน ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชบ้านหนองสะโน เป็นตัวแทนรับมอบ นอกจากนี้ ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษจาก รุจ – ศุภรุจ เตชะตานนท์ และ ดิว – อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ ที่มามอบเสียงเพลงแทนความสุข และร่วมทำกิจกรรมสร้างรอยยิ้มให้แก่น้องๆ ในท่ามกลางบรรยากาศความสนุกสนานที่เรียกได้ว่าอบอุ่นที่สุดเลยทีเดียว

คุณกาญจนา พรหมมาสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารสินค้า เครื่องหนัง แฟชั่นกีฬา และเด็ก บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "กิจกรรมนี้นับเป็นอีกโครงการที่โรบินสันได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจของเรา คือ บริษัท วี เอส แอล อินดัสทรี้ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เดวี่ ซึ่งได้เล็งเห็นถึงความสำคัญทางด้านการศึกษาของเยาวชน จึงจัดทำโครงการ DEVY Packs of Love ครั้งที่ 1 โดยเชิญชวนลูกค้าโรบินสัน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคและนำรายได้ส่วนหนึ่งมาช่วยแบ่งปันความรักมอบอุปกรณ์การเรียน และรอยยิ้มให้กับน้องๆ โรงเรียนชุมชนบ้านหนองสะโน จ.อุบลราชธานี แห่งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความตั้งใจของโรบินสันและผลิตภัณฑ์เดวี่ ในครั้งนี้ จะช่วยเติมเต็มความสุข เสริมสร้างศักยภาพด้านการศึกษาให้น้องๆ สามารถเติบโตเป็นเยาวชนออกสู่สังคม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้