SMOKIN 'ED'S CAROLINA REAPER(R) ทุบสถิติพริกเผ็ดที่สุดในโลกของกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๑
- SMOKIN' ED'S CAROLINA REAPER(R) ได้รับการบันทึกสถิติอย่างเป็นทางการอีกครั้งว่า เป็นพริกที่เผ็ดที่สุดในโลก!

กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด ได้แจ้งกับ Smokin 'Ed Currie และ Puckerbutt Pepper ว่า SMOKIN' ED'S CAROLINA REAPER(R) เป็นพริกที่เผ็ดที่สุดในโลกอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

โดยล่าสุด กินเนสได้ให้การรับรองว่า SMOKIN 'ED'S CAROLINA REAPER(R) ทำสถิติใหม่ด้วยค่าเฉลี่ยความเผ็ด 1,641,000 สโควิลล์ (SHU) ณ วันที่ 11 สิงหาคม 2560 ซึ่งเผ็ดร้อนกว่าสถิติเดิมที่เคยทำไว้ในปี 2556 ถึงกว่า 71,000 SHU และเมื่อเทียบกับพริก Jalapeno ที่มีอัตราความเผ็ด 2,500 - 8,000 SHU

SMOKIN 'ED'S CAROLINA REAPER(R) ทวงอันดับหนึ่งในตารางการจัดอันดับพริก "สุดเผ็ดร้อน" กลับคืนมาได้อย่างไม่มีข้อโต้แย้ง โดยหลังจากที่ได้การรับรองใหม่จากกินเนส เมื่อเร็ว ๆ นี้ พริก SMOKIN 'ED'S CAROLINA REAPER(R) ยังได้รับการวัดระดับความเผ็ดในห้องปฏิบัติการได้ที่ระดับสูงสุดกว่า 2,189,000 SHU อีกด้วย

เนื่องจากฟีโนไทป์ของพืชมีการเจริญเติบโตเต็มที่มากขึ้น SMOKIN 'ED'S CAROLINA REAPER(R) จึงมีความเผ็ดเพิ่มขึ้นจากสถิติโลกที่เคยทำไว้ก่อนหน้านี้ และที่ไม่เหมือนกับพริกชนิดอื่น ๆ ที่มีการอ้างอย่างน่ากังขาว่าเป็น "พริกที่เผ็ดที่สุดในโลก" ก็คือ การให้การรับรองใหม่ของกินเนสจำเป็นต้องมีการส่งข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ที่ผ่านการตรวจพิสูจน์อย่างเข้มงวดโดยบุคคลที่สาม เพื่อสนับสนุนสถิติใหม่

- ดูข้อมูลเพิ่มเติมจาก Smokin 'Ed Currie และ Puckerbutt Pepper เกี่ยวกับความสำเร็จของพวกเขาได้ในเร็ว ๆ นี้ และที่งาน NYC Hot Sauce Expo ระหว่างวันที่ 21-22 เมษายน 2561

PBPC, LLC เป็นผู้ผลิต SMOKIN 'ED'S CAROLINA REAPER(R) เจ้าของสถิติพริกที่เผ็ดที่สุดในโลก บริษัทจำหน่ายพริกสด พริกป่น พริกแห้ง พริกบด เมล็ดพริก ซอสพริก และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เป็นออร์แกนิค ปลอดสารพิษ คุณภาพสูง ถูกต้องตามหลักโคเชอร์ (Kosher) และได้มาตรฐานของกระทรวงเกษตรสหรัฐ (USDA) โดยจำหน่ายตามร้านค้าทั่วประเทศ บนเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.puckerbuttpeppercompany.com และผ่านทีมขายของเราที่ [email protected]

(ป.ล. อย่าเอ็ดไป เรายังมีผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่ชอบความเผ็ดละมุนแบบพอดี ๆ ด้วยเช่นกัน)

ติดต่อ: Smokin 'Ed Currie

มือถือ: 803-517-1089

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: www.puckerbuttpeppercompany.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้