เทสโก้ โลตัส รับสงกรานต์ “สุขแบบไทย ฉ่ำใจทุกครอบครัว” เปิดสาขาเส้นทางหลักให้เป็นจุดแวะพักนักเดินทาง แถมฟรีประกันอุบัติเหตุเมื่อซื้อ พรบ.รถยนต์

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๘
เทสโก้ โลตัส เตรียมพร้อมรับกำลังซื้อช่วงสงกรานต์ ส่งโปรโมชั่นเน้นสินค้ากลุ่มสำคัญ อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องดื่ม ปืนฉีดน้ำ เสื้อผ้า และอาหารสด พร้อมจัดกิจกรรม "สุขแบบไทย ฉ่ำใจทุกครอบครัว" สร้างประสบการณ์ช้อปแบบวิถีไทย พร้อมเปิดสาขาบนเส้นทางหลักเป็นจุดพักนักเดินทาง ส่วนเทสโก้ โลตัส โบรกเกอร์ประกันภัย แถมฟรีประกันอุบัติเหตุคุ้มครอง 30 วันเมื่อซื้อ พรบ.รถยนต์ ตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า "เทศกาลสงกรานต์เป็นเทศกาลสำคัญสำหรับพี่น้องประชาชนชาวไทยที่จะได้ใช้เวลาพักผ่อนร่วมกับครอบครัวและเดินทางกลับสู่ภูมิลำเนา ถือเป็นช่วงของการจับจ่ายใช้สอยที่คาดว่าจะมีความคึกคักมากขึ้นกว่าทุกปีเนื่องจากรัฐบาลประกาศให้หยุดยาว 5 วัน เพื่อให้เกิดการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจ และกระตุ้นการท่องเที่ยวทั่วประเทศ เทสโก้ โลตัส จึงได้จัดแคมเปญ 'สุขแบบไทย ฉ่ำใจทุกครอบครัว' เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร โดยจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าหมวดสำคัญ อาทิ เสื้อลายดอก ปืนฉีดน้ำ อาหาร เครื่องดื่ม ชุดทำบุญสังฆทาน เครื่องใช้ไฟฟ้า ผสานกับโปรโมชั่นเสริม ไม่ว่าจะเป็น ลด 50%, ซื้อ 1 ฟรี 1, ซื้อชิ้นที่ 2 ลด 50% เป็นต้น เพื่อช่วยลูกค้าประหยัดมากกว่าเดิม"

นอกจากนั้น เทสโก้ โลตัส โบรกเกอร์ประกันภัย ยังร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ห่วงใยความปลอดภัยในช่วงการเดินทางท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนา ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อพรบ.รถยนต์ ฟรีประกันอุบัติเหตุคุ้มครอง 30 วัน วงเงินสูงสุด 100,000 บาท และในระหว่างวันที่ 10-17 เมษายน เทสโก้ โลตัส ที่ตั้งอยู่บนถนนสายหลักของการเดินทาง จะเปิดเป็นจุดแวะพักผ่อน มีน้ำดื่มและขนมบริการให้กับนักเดินทาง

นางสาวสลิลลา ยังกล่าวอีกว่า ด้วยกระแสความนิยมการแต่งกายชุดไทย ทำให้เทสโก้ โลตัส ตกแต่งสาขาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในธีมความเป็นไทย ไม่ว่าจะเป็นแผนกอาหารสด สาธิตการทำอาหารจาก 4 ภาค และมีกิจกรรมสรงน้ำพระ ขอพรผู้ใหญ่ ประกวดหนูน้อยสงกรานต์สืบสานวัฒนธรรมไทย พร้อมจัดบูธถ่ายภาพในธีม 4 ภาคลุ้นรางวัลรับของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ