เซเดอร์เร่ โชว์ 3 สไตล์ เก้าอี้หนังปรับนอนมิติใหม่

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๔
เซเดอร์เร่ เก้าอี้หนังปรับนอนแบรนด์ดัง นำเก้าอี้หนังปรับนอน 3 คอลเลคชั่นใหม่ปี 61 ดีไชน์สุดชิค สไตล์แปลกใหม่ เหมาะกับทุกสรีระ ร่วมแสดงในงาน Style ณ ไบเทค บางนา วันที่ 19-23 เม.ย. 2561 พร้อมทั้ง นำหนังแท้จากอิตาลี 2 สีสดใส คุณภาพดีเยี่ยม ที่นำมาผลิตเก้าอี้หนังปรับนอน ออกมาแสดง เพื่อให้ผู้บริโภค คนไทย-ต่างประเทศ เห็นถึงศักยภาพผลิตภัณฑ์เซเดอร์เร่ที่มีคุณภาพระดับโลก คาดจะมีคนเข้าชมสินค้าใหม่ 1500 คน ต่อ วัน ตั้งเป้ายอดขาย 15 ล้านบาท

นายนัยธาดา นันทน์วิธู กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น (ไทยแลนด์ ) จำกัด เปิดเผยว่า งาน style เป็นงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์มิติใหม่ ซึ่งมีทั้งงานแสดงสินค้าแฟชั่นและเครื่องหนัง งานแสดงสินค้าของขวัญ งานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน และงานแสดงเฟอร์นิเจอร์ เข้าไว้ในงานเดียวกัน ทำให้ผู้ชื้อสามารถเจรจากับผู้ประกอบการโดยตรง ในปี 2560 ที่ผ่านมา เซเดอร์เร่ นำสินค้าไปร่วมแสดงในงาน style นับว่า ประสบผลสำเร็จอย่างมาก ซึ่งมีลูกค้าทั้งคนไทย และต่างประเทศ เข้าร่วมชมสินค้ากว่า 1 หมื่นคน และสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ มูลค่า 8 ล้านบาท

สำหรับงาน style ปี 2561 เซเดอร์เร่ นำเก้าอี้หนังปรับนอน 3 คอลเลคชั่นใหม่ ปี 61 สไตล์แปลกใหม่ เหมาะกับทุกสรีระ มาแสดงในงาน Style เป็นครั้งแรก ประกอบด้วย 1.เก้าอี้หนังปรับนอน รุ่น Torino เป็นเก้าอี้หนังปรับนอนที่เหมาะกับคนที่มีรูปร่างสูงใหญ่ ซึ่งมีการออกแบบรองรับกระดูกเชิงล่างและข้อศอกเวลานั่งเป็นอย่างดี 2.เก้าอี้หนังปรับนอน รุ่น Davino ออกแบบมาเพื่อเฉพาะคนที่มีรูปร่างผอมบาง และ ตัวเล็ก เวลานั่งจะให้ความรู้สึก ค่อยๆจมลงไปในเก้าอี้ และรองรับได้ดีที่สุด 3.เก้าอี้หนังปรับนอน รุ่น Ziloni ดีไชน์ออกมาเพื่อคนมีรูปร่างผอมสูง และคนที่มีปัญหาเรื่องต้นคอ ซึ่งขณะนั่งจะทำให้ค่อยๆจมลงไปในเก้าอี้

ทั้งนี้ เซเดอร์เร่ ยังนำหนังคอลเลคชั่นใหม่ที่นำเข้ามาจากประเทศอิตาลี 2 สี ร่วมแสดงในงานให้แก่ผู้สนใจได้ชมกัน ประกอบด้วย 1. หนังสี vert de gris เป็นหนังสีเขียวมรกตซึ่งเป็นเทรนด์ที่มาแรงในประเทศอิตาลี 2.หนังสี paris noir เป็นหนังสีดำออกขรึมๆซึ่งเป็นเทรนด์ที่มาแรงจากประเทศฝรั่งเศส ให้ความรู้สึกเสมือนผ้า นุ่มนวล น่าสัมผัส ลื่น อบอุ่น และยังคงสภาพเป็นหนังแท้ เมื่อนำมาผลิตเก้าอี้หนังปรับนอนเซเดอร์เร่จะทำให้ผลิตภัณฑ์มีความร่วมสมัย และ มีความหลากหลายมากขึ้น พร้อมกันนี้ ยังนำเก้าอี้หนังปรับนอน รุ่น z spander มาให้ผู้ที่สนใจได้ชมกันภายในงาน ตามกระแสเรียกร้อง หลังจากที่หลายคนพลาดชมจากงานแสดงสินค้าที่ผ่านมา และนำมาต่อยอดธุรกิจ เพื่อแสดงให้ผู้บริโภคคนไทยและต่างประเทศ เห็นถึงศักยภาพผลิตภัณฑ์เซเดอร์เร่ ที่มีคุณภาพระดับโลก ซึ่งคาดว่าจะมีคนเช้าชมสินค้าใหม่ของเซเดอร์เร่ในงานนี้ จำนวน 1500 คน ต่อ วัน ตั้งเป้ายอดขาย 15 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4