ปตท. – คปภ. มอบความห่วงใยสมาชิก PTT Blue Card ฟรีประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๑
เดินทางอย่างปลอดภัย ด้วยประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ เพียงเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทุกยอดการใช้จ่ายและนำใบเสร็จ PTT Blue Card มาลงทะเบียนรับสิทธิ์ฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2561

นายเทวินทร์ วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เป็นประธานในงานแถลงข่าวโครงการกรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ (ประกันภัย 10 บาท-ไมโครอินชัวรันส์) เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ณ อาคารสำนักงานใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ถ.วิภาวดีรังสิต

นายเทวินทร์ เปิดเผยว่า โครงการกรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมตอบแทนสมาชิก PTT Blue Card กว่า 3 ล้านราย ที่ให้การสนับสนุนใช้สินค้าและบริการภายในสถานีบริการน้ำมันของ ปตท. มาโดยตลอด โดยในครั้งนี้ ปตท. ได้มอบสิทธิ์พิเศษประกันภัยอุบัติเหตุฟรี จาก บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) แก่ลูกค้าที่เข้ามาเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทุกยอดการใช้จ่ายและนำใบเสร็จ PTT Blue Card มาลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน Web App ได้ที่www.tipinsure.com/โครงการประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน โดยมีระยะเวลาการคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันลงทะเบียนรับสิทธิ์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขการรับประกัน ได้จาก https://www.pttbluecard.com/

"ปตท. ยึดหลักการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานความมั่นคง ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม โดยมีเป้าหมายเพื่อรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงการขับขี่ปลอดภัย ลดอุบัติเหตุบนท้องถนนและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่พนักงาน คู่ค้า ชุมชนและสังคมไทย มาโดยตลอด โครงการนี้นอกจากจะช่วยสร้างความตระหนักให้ทุกคนคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญแล้ว ยังสร้างความมั่นใจให้กับทั้งผู้โดยสารและผู้ใช้รถใช้ถนนเดินทางในช่วงสงกรานต์ด้วยความอุ่นใจไร้กังวลอีกด้วย" นายเทวินทร์ กล่าวเพิ่มเติม

ด้าน ดร.สุทธิพล เปิดเผยว่า การจัดทำกรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ หรือ ประกันภัย 10 บาท ครั้งนี้ ถือเป็นมิติใหม่ในอุตสาหกรรมประกันภัย ที่นำผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีราคาถูกมาเชื่อมโยงกับสินค้าอุปโภคบริโภคและบริการเพื่อเป็นการนำระบบประกันภัยเข้าไปบริหารความเสี่ยงภัยให้กับประชาชน โดยได้ผนึกกำลังร่วมกับผู้ประกอบการขนาดใหญ่ด้านสินค้าอุปโภคบริโภคและบริการที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของประชาชนให้การสนับสนุนกรมธรรม์ประกันภัย 10 บาท เพื่อมอบเป็นของสมนาคุณในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้กับลูกค้าหรือผู้ใช้บริการสินค้ากับผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการนี้ ซึ่งผู้ประกอบการจะเป็นผู้ชำระค่าเบี้ยประกันภัยกับบริษัทประกันภัยที่เข้าร่วมโครงการ และนำไปมอบให้ประชาชนที่ซื้อสินค้าอุปโภคหรือบริการตามเงื่อนไขที่ผู้ประกอบการแต่ละรายจะกำหนด โดยจะไม่มีการบวกค่าเบี้ยประกันภัยเข้าไปในราคาสินค้าหรือการให้บริการของบริษัทที่เข้าร่วมโครงการแต่อย่างใด ทั้งนี้ ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงกรมธรรม์ประกันภัย 10 บาท ได้ด้วยการไปใช้บริการของผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ ตามเงื่อนไขที่ผู้ประกอบการกำหนด

สำหรับบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ได้มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก PTT Blue Card ที่เติมน้ำมันในปั๊ม ปตท. และลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2561 ซึ่งแสดงถึงความห่วงใยและความปรารถนาดีของ ปตท.ที่มีต่อลูกค้า และเป็นการคืนกำไรให้กับสังคม โดยการนำระบบประกันภัยมาให้ความคุ้มครองการเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้

"สำนักงาน คปภ. มีความห่วงใยต่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือท่องเที่ยว ควรขับขี่รถด้วยความไม่ประมาท เมาไม่ขับ พักผ่อนให้เพียงพอ เตรียมสภาพร่างกายและตรวจสภาพรถให้พร้อม และปฏิบัติตามกฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ สิ่งที่สำคัญก่อนการเดินทาง ขอให้ตรวจสอบกรมธรรม์ประกันภัยและวันหมดอายุของการประกันภัยรถภาคบังคับ (พ.ร.บ.) ด้วย แม้ว่าการทำประกันภัยไม่สามารถป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ แต่การบริหารความเสี่ยงเป็นเครื่องมือบริหารความเสี่ยงภัย หากเกิดอุบัติเหตุแล้ว การประกันภัยสามารถช่วยบรรเทาความเดือดร้อนได้" ดร.สุทธิพล กล่าวในตอนท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?