ไทวัสดุ เปิดพื้นที่ 3 สาขา ตั้งจุดบริการ “ขับขี่ปลอดภัยไปกับไทวัสดุ” ตรวจสภาพรถฟรีก่อนเดินทางเทศกาลสงกรานต์

พุธ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๗
ไทวัสดุ ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย ภายใต้แนวคิด "ครบเรื่องบ้าน ถูกและดี" เดินหน้าจัดโครงการ "ขับขี่ปลอดภัยไปกับไทวัสดุ" ในช่วงเทศกาลปีใหม่ เปิดพื้นที่ร้านไทวัสดุ 3 สาขา 3 จังหวัด ให้บริการตรวจเช็คความพร้อมสภาพรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ให้แก่ประชาชนในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 6 – 17 เมษายน 2561

นายรัฐวิชญ์ ศุภสวัสดิรัตน์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ "ขับขี่ปลอดภัย ไปกับไทวัสดุ" จัดขึ้นเพื่อรณรงค์ลดการเกิดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยการเปิดพื้นที่ร้านไทวัสดุ 3 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดสระบุรี อุบลราชธานี อุดรธานี ซึ่งจังหวัดสระบุรี และอุดรธานี จัดระหว่างวันที่ 6-12 เมษายน 2561และจังหวัดอุบลราชธานี จัดระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2561 โดยจัดพื้นที่บริเวณด้านหน้าสโตร์ ตั้งเต๊นท์ให้บริการประชาชนฟรี ร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดในพื้นที่ และสถาบันการศึกษาที่มีการเรียนการสอนด้านช่างยนต์ ได้จัดนักเรียน นักศึกษา และเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้ความสามารถด้านเครื่องยนต์มาให้บริการ ระหว่างวันที่ 6 – 17 เมษายน 2561 ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดยาวที่ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก ที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากประชาชนที่นำรถยนต์ และรถจักรยานยนต์มาขอรับบริการเป็นจำนวนมาก นอกจากจะเป็นการตรวจสภาพรถยนต์ให้พร้อมใช้งานก่อนออกเดินทางไกลช่วงวันหยุดยาวแล้ว ยังสามารถยังช่วยลดอุบัติเหตุให้น้อยลงได้อีกทางหนึ่งด้วย

สำหรับ โครงการ "ขับขี่ปลอดภัย ไปกับไทวัสดุ" จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในช่วงเทศกาลปีใหม่ และสงกรานต์ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ไทวัสดุดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเราตระหนักดีว่าเราคือส่วนหนึ่งของสังคม

การดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงส่วนร่วมที่เป็นทั้งผู้ให้และผู้รับ เป็นแนวคิดหลักที่เรายึดถือเสมอมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้