ซัมมิท แคปปิตอล รณรงค์ “กลับบ้านปลอดภัย” ตลอดเทศกาลสงกรานต์

พุธ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๕
เม.ย. 61 ซัมมิท แคปปิตอล เปิดตัวโครงการ "กลับบ้านปลอดภัย ด้วยความห่วงใยจาก ซัมมิท แคปปิตอล" เชิญชวนพนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ ลูกค้า และประชาชนทั่วไป ร่วมขับขี่อย่างปลอดภัย และปฏิบัติตามกฎจราจร เพื่อลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ให้ทุกคนกลับบ้านอย่างปลอดภัย

นายวิชิต พยุหนาวีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า "อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อทุกเวลา และมักจะเกิดขึ้นโดยที่เราไม่ทันได้คาดคิดหรือเตรียมใจเอาไว้ก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ไทยหรือวันสงกรานต์ที่ถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ของชาวไทย แต่มักจะมีข่าวเกี่ยวกับอัตราการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน และผู้เสียชีวิตในช่วงเทศกาลดังกล่าวสูงจนน่าตกใจทุกปี และยิ่งเป็นคนที่เรารัก คนในครอบครัว หรือเพื่อนของเรายิ่งน่าเศร้า ปีนี้ทางซัมมิท แคปปิตอล จึงได้จัดแคมเปญ "กลับบ้านปลอดภัย ด้วยความห่วงใยจาก ซัมมิท แคปปิตอล" ขึ้นมา เพื่อสนับสนุนให้พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ ลูกค้าของเรา และประชาชนทั่วไปในทุกภูมิภาคร่วมกันขับขี่อย่างปลอดภัย และเคารพกฎจราจร ให้ทุกๆ ท่านได้กลับไปหาคนที่บ้านอย่างปลอดภัย"

แคมเปญ "กลับบ้านปลอดภัย ด้วยความห่วงใยจาก ซัมมิท แคปปิตอล" จะเป็นแคมเปญที่สนับสนุนและรณรงค์อย่างต่อเนื่องจากนี้ไป โดยจะเริ่มต้นจากภายในองค์กรเพื่อลดอุบัติเหตุในระหว่างการทำงาน เนื่องจากที่ผ่านมาพบว่ามีพนักงานบางส่วนประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนในระหว่างการปฏิบัติงาน คือในช่วงที่เดินทางไปหาลูกค้า หรือเดินทางไปยังสาขาบริการ อีกทั้งพนักงานส่วนใหญ่ของบริษัทฯยังเป็นผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ดังนั้นซัมมิท แคปปิตอล จึงอยากส่งต่อความห่วงใยให้ทุกท่านมีความระมัดระวังในการขับขี่ทุกขณะ สวมใส่หมวกกันน๊อคเมื่อขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ หรือ คาดเข็มขัดนิรภัยเมื่อขับขี่รถยนต์ ให้เรียบร้อยทุกครั้งก่อนออกสตาร์ท และมีความรับผิดชอบร่วมกันในสังคม คือ มีสติและใจเย็นเมื่อต้องขับรถ เมาไม่ขับ ง่วงไม่ฝืน และอย่าลืมหมั่นตรวจเช็คสภาพยานพาหนะอย่างสม่ำเสมอ เพื่อลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนให้มากที่สุด นายวิชิต กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ทุกท่านสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ได้ด้วยการให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด มีสติ และไม่ประมาทในระหว่างการขับขี่ ไม่เฉพาะตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์และสามารถปฎิบัติได้ทุกวัน อีกทั้งยังสามารถร่วมกันแชร์ และส่งต่อความห่วงใยไปยังคนที่คุณรักพร้อมด้วย #SummitCapital #CareU #สนับสนุนการขับขี่ปลอดภัยปฏิบัติตามกฎจราจร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ