มหกรรม Prolight + Sound Guangzhou 2018 มุ่งสำรวจความเป็นไปได้ในการหลอมรวมเทคโนโลยี

อังคาร ๑๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๐
มหกรรมแสดงสินค้า Prolight + Sound Guangzhou 2018 จะมุ่งเน้นการนำเสนอโซลูชั่นต่าง ๆ ที่ผนวกรวมระบบเสียง แสง การสื่อสาร การประชุมทางไกล และ KTV เพื่อกำหนดแนวทางผลักดันการหลอมรวมเทคโนโลยีในภาคอุตสาหกรรมระบบแสง-เสียง และไอทีในระดับมืออาชีพ โดยคาดว่าในงานนี้จะมีผู้จัดแสดงสินค้า 1,300 ราย และผู้เข้าร่วมงานกว่า 75,000 ราย ใน 13 ฮอลล์ (พื้นที่ 130,000 ตร.ม.) และพื้นที่ วาย-แชนแนล (Y-Channel) ระหว่างวันที่ 10-13 พฤษภาคม ภายในบริเวณ Area A ณ ศูนย์แสดงสินค้านำเข้าและส่งออกผาโจว นครกว่างโจว

ภายในงานจะมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ด้านระบบแสงและเสียงอย่างครบครันตามฮอลล์และโซนต่าง ๆ ได้แก่

- ฮอลล์จัดแสดงระบบเครื่องเสียงแบรนด์เนม (Audio Brand Name Halls) - โถงจัดแสดงเครื่องเสียงแบรนด์ดังจากนานาชาติ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของงาน

- ฮอลล์เอินผิง ไมโครโฟน (Enping Microphone Hall)

- ฮอลล์จัดแสดงเทคโนโลยีโทรทัศน์ KTV (KTV Hall)

- ฮอลล์จัดแสดงด้านแสง (Lighting Halls)

- ฮอลล์จัดแสดงระบบเครื่องเสียงระดับมืออาชีพ (Pro Audio Halls)

- โซนโรงภาพยนตร์ เค. ผับ (Theatre K. Pub Zone)

งานแสดงสินค้าในครั้งนี้จะชูความโดดเด่นของโซลูชั่นด้านการสื่อสารและการประชุมทางไกล คาราโอเกะ และโฮมเธียเตอร์

โดยภายในส่วนจัดแสดงวาย-แชนแนล และออดิโอ แบรนด์ เนม ฮอลล์ จะเน้นไปที่การนำเสนอโซลูชั่นครบวงจรล่าสุดจากตลาดที่กำลังเติบโตของจีน ไม่ว่าจะเป็นภาคการสื่อสารและการประชุมทางไกล คาราโอเกะ และโฮมเธียเตอร์

สำหรับรายชื่อผู้จัดแสดงสินค้าที่เข้าร่วมงานประกอบด้วย Absen, Antelope Audio, APG, Audio-technica, AV Media, Beyerdynamic, Beyma, BIK, BMB, Bosch, Bose, Clay Paky, Celestion, d&b audioteknik, DAS, db technologies, DMT, EM Acoustics, Enne, EZ Pro, FBT, Harman, IAG, Klotz, Kvant, Lavoce, QSC, RCF, SAE, SE Audioteknik, Sennheiser, Shure, Sony, Stagetec, Taiden, Takstar, TW Audio, Tymphany, Yamaha และอีกมากมาย

การร่วมมือเชิงกลยุทธ์แสดงให้เห็นถึงขอบเขตใหม่ ๆ สำหรับภาคอุตสาหกรรมด้านระบบเสียง แสง และความบันเทิง

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมความร่วมมือระหว่างภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น ระบบเสียง แสง และความบันเทิง "มหกรรมวิทยุ ภาพยนตร์ และโทรทัศน์นานาชาติกว่างโจวและมหกรรมเทคโนโลยีโทรทัศน์ระดับ 4K" จะถูกจัดขึ้นพร้อมกันในบริเวณ Area B โดยทั้งสองงานจะร่วมกันสร้างความคึกคักให้กับระบบซัพพลายเชนด้านเทคโนโลยี 4K ทั้งหมด ซึ่งส่งผลดีต่อบริษัทโทรทัศน์และภาพยนตร์ ผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านการถ่ายทอดสัญญาณ ผู้ประมวลผลและรวบรวมสัญญาณภาพ อีกทั้งยังเป็นการต่อยอดการนำเสนอผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้มองเห็นอุตสาหกรรมความบันเทิงในมิติใหม่

โปรแกรมเด่น: หลักสูตรอบรมประจำปี PLSG

หลักสูตรอบรมประจำปี PLSG ประกอบด้วยหัวข้อ แผนงานสู่ความสำเร็จในการสร้างสรรค์เทศกาลดนตรี และ การฝึกอบรมใบรับรอง Dante ณ กว่างโจว ซึ่งจะช่วยตอบสนองความต้องการในการยกระดับทักษะด้านการวางแผนงานอีเวนต์และมาตรฐานทางเทคนิคสำหรับอุตสาหกรรมความบันเทิงของจีน

กิจกรรมอื่น ๆ - https://prolight-sound-guangzhou.hk.messefrankfurt.com/guangzhou/en/visitors/events/2018-events-preview.html

Prolight + Sound Guangzhou จัดขึ้นโดย Messe Frankfurt และ Guangdong International Science and Technology Exhibition Company สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.prolightsound-guangzhou.com หรืออีเมล [email protected]

ติดต่อ:

Andrew Tsang

โทร. +852 2230 9281

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน