เลือกชุดสวยซัมเมอร์ “คาเรน มิลเลน” กับบิวตี้พีเพิล

พฤหัส ๑๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๒
คาเรน มิลเลน (Karen Millen) แบรนด์แฟชั่นสตรีจากอังกฤษ แนะนำวิธีเลือกเสื้อผ้าสำหรับสาวแต่ละรูปร่าง "หุ่นทรงนาฬิกาทราย ที่เต็มไปด้วยส่วนโค้งส่วนเว้า ใส่เสื้อผ้าที่เน้นสัดส่วนได้ อาทิ กระโปรงสามส่วน กระโปรง ผ่าข้าง ทำให้ดูรูปร่างสูงระหงขึ้น ควรเลือกเนื้อผ้าที่มีความกระชับ ไม่ควรเลือกเนื้อผ้ายืด เพราะจะทำให้ก้นย้อย

หุ่นทรงลูกแพร์ ช่วงล่างจะกว้างกว่าช่วงบนลำตัว เคล็ดลับในการแต่งตัวคือ ทำให้ช่วงไหล่ดูกว้างเท่ากับช่วงต้นขา ควรใส่เสื้อที่ดูมีวอลุ่มหรือมีเลเยอร์ ลองเติมสร้อยคอสีสันสดๆ เพื่อดึงความสนใจจากสะโพก อย่าเลือกเสื้อผ้าที่มีเข็มขัด ควรใส่กางเกงขายาวทรงตรง กางเกงทรงกระบอก หลีกเลี่ยงกระโปรงจับพลีตหรือกระโปรงชายบาน เพราะจะยิ่งทำให้ช่วงล่างลำตัวดูใหญ่มากขึ้นไปอีก

หุ่นทรงตรง เสื้อผ้าที่เหมาะสมคือ แบบพอดีตัว เช่น กระโปรงเอวสูง กระโปรงทรงกระบอก คาดเข็มขัดหรือเครื่องประดับชิ้นใหญ่ ที่ช่วยสร้างส่วนโค้งเว้าให้กับร่างกาย

หุ่นทรงแอปเปิ้ล สาวที่มีทั้งหน้าอก ก้น สะโพก แต่เอวเหมือนจะหนากว่าส่วนอื่น เทคนิคเน้นสัดส่วนให้ชัดเจนขึ้น ด้วยการเลือกเสื้อที่มีเข็มขัด หรือเสื้อคอวี คอสี่เหลี่ยมที่มีรายละเอียดเล็กๆ เพื่อดึงสายตามาที่ช่วงบนร่างกาย สวมกางเกงที่มีกระเป๋าชัดๆ ให้ดูสะโพกกว้างกว่าเอว เลือกกางเกงหรือกระโปรงชายบาน ช่วยให้เอวดูเล็กลงได้หรือ จะลองจับคู่แฟชั่นลายทางยาว"

ในขณะที่บิวตี้บล็อกเกอร์ ให้เคล็ดลับเสริม อย่าง พิมผกา มณีไทย บิวตี้บล็อกเกอร์ Misspimpaka ชื่อดัง เผยว่า "หุ่นเราเป็นนาฬิกาทราย ควรใส่เสื้อผ้าที่ช่วยเน้นเอว เน้นสะโพก ไม่ใส่เสื้อตัวใหญ่เทอะทะ วันนี้เลยเลือกเดรสกระโปรงทรงดินสอขาวดำ ที่ได้ทั้งลุคทางการ ถ้าปลดกระดุมเม็ดบน ก็จะได้อีกลุคชิกเซ็กซี่ เคล็ดลับเลือกชุด ต้องรู้สึกได้ว่าเราเป็นคนใส่ คนเด่นกว่าชุด ไม่ได้ถูกกลืนหายไปค่ะ"

พัชญ์ธิมณฐ์ วิจิตรโท บล็อกเกอร์สาวที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในชื่อ Beauty4ties เผยว่า "อวบอย่างเราก็มีชุดที่ใส่แล้วดูดีได้ รู้สึกมั่นใจขึ้นอีกเยอะ กับเดรสที่ช่วยเก็บพุง เก็บต้นแขน แถมช่วยให้ดูสะโพกกลมกลึง ยิ่งชุดที่มีดีเทลในตัว ยิ่งเก๋ ดูเป็นแอคเซสโซรี่ชิ้นงามๆ อีกชิ้นเลยค่ะ"

เกศิณี ปิ่นเจริญ หรือที่รู้จักกันในนาม Florenceroom หุ่นทรงตรง เผยว่า "เคล็ดลับเลือกชุด คือ ต้องเข้ากับสรีระเรา โชว์อก เอว สะโพก ใส่แล้วต้องสวย ดูแพง แค่นี้ก็สวยจนเกินร้อยแล้วค่ะ"

เลือกสวยซัมเมอร์ กันได้ที่ คาเรน มิลเลน เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 2, ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 1 และพารากอน ชั้น 1 สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-610-7863, www.ccshop.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ