“แม็กซ์ พับลิชชิ่ง” ชวนตามหาฆาตกรตัวจริง! ในนิยาย “ONE OF US IS LYING บอกแล้วไงว่าไม่ได้ฆ่า”

พฤหัส ๑๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๖
"Maxx Publishing" (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ในเครือโมโน กรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกระดับอินเตอร์ ล่าสุด ส่งนิยายแนววัยรุ่นสืบสวนขายดีจากปลายปากกาของ Karen M. McManus ผู้เขียนนวนิยายฆาตกรรม-สืบสวนขายดี จนติดอันดับขายดีของ New York Times Bestseller อย่าง "ONE OF US IS LYING บอกแล้วไงว่าไม่ได้ฆ่า" ในเวอร์ชันภาษาไทย แปลไทยและเรียบเรียงโดย เจนจิรา เสรีโยธิน

เรื่องย่อ วัยรุ่นทุกคนต่างมีความลับเป็นของตัวเอง มีเรื่องอยากให้โลกลืมมันไป แล้วพวกเขาจะยอมแลกอะไรบ้างเพื่อรักษาความลับนั้นไว้ ด้วยชีวิตตนเองหรือชีวิตของใครบางคนที่ล่วงรู้ ว่าด้วยเรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลาย 5 คน ที่ถูกกักบริเวณร่วมกันภายในห้อง แต่เมื่อสิ้นสุดเวลาทำโทษ มีเพียง 4 คนที่รอดชีวิต ไซมอนเสียชีวิต และก่อนที่เขาจะตาย เขาได้โพสต์ความลับอันดำมืดของทุกคนบนออนไลน์ ตำรวจสรุปว่าเหตุการณ์การตายของไซมอนไม่ใช่อุบัติเหตุ นั่นทำให้เด็กทั้ง 4 คนที่เหลือต่างตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมในครั้งนี้ เรื่องราวต่างๆ เริ่มแย่ลง เมื่อเรื่องทั้งหมดหลุดออกไปสู่สาธารณชน ประกอบกับการประโคมข่าวจากสื่อ ทั้งสี่โดนปฏิเสธจากสังคม พวกเขาต้องรับมือกับเหตุการณ์รอบข้าง พร้อมกับลงมือสืบหาว่า ใครกันแน่เป็นฆาตกรที่แท้จริง

ติดตามนิยาย "ONE OF US IS LYING บอกแล้วไงว่าไม่ได้ฆ่า" ราคา 375 บาท (344 หน้า) โดย "Maxx Publishing" (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ได้ ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ