CHO จัดงานสัมนาในหัวข้อ “ICO IN ACTION : ยุทธการก้าวสู่ ICO”

พฤหัส ๑๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๓
ภายใต้กระแสความสนใจในเรื่อง Crypto-currency ทั้งเรื่องมูลค่าของเหรียญ Bitcoin ที่มีมูลค่าพุ่งขึ้นอย่างก้าวกระโดดเป็นทวีคูณ ในตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เป็นหนึ่งในปัจจัยกระตุ้นความตื่นตัวของสังคมทั่วไป ภายใต้ปรากฏเหล่านี้ สิ่งที่อุบัติขึ้นและเป็นความสนใจอย่างยิ่งของทั้งนักลงทุน รวมทั้งผู้ที่มีความต้องการระดมทุนเพื่อการพัฒนาและขยายกิจการ ที่เรียกว่า "ICO" เป็นอีกความร้อนแรงของการเฝ้าติดตามของสังคมโดยรอบ

ในการนี้ ทางนิตยสาร MBA จึงเห็นเป็นประโยชน์ที่จะได้จัดสัมนาในหัวข้อ "ICO IN ACTION : ยุทธการก้าวสู่ ICO" เพื่อเป็นการส่งเสริมความรู้ความเข้าใจในบริบทต่างๆ ของ ICO ทั้งแนวคิด แนวทาง กระบวนการระดมทุน Initial Coin Offering (ICO) ตลอดจนกรณีตัวอย่างสำหรับผู้ประกอบการและผู้ที่สนใจ พร้อมทั้งจัดให้สื่อมวลชนได้มีโอกาสพบและพูดคุยกับ ดร. วรพล โสคติยานุรักษ์ สมาชิกสภานิติบัญญัติ ประธานคณะกรรมการพัฒนากฎหมาย FinTech และ ประธานคณะกรรมาธิการพิจารณาพระราชบัญญัติระบบชำระเงิน สภานิติบัญญัญัติ คุณสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย ผู้ก่อตั้งโครงการขอนแก่นพัฒนาเมือง ( KKTT ) และโครงการจังหวัดพัฒนาเมือง และ ประธานบริหาร บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน) คุณชลเดช เขมะรัตนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟินเทค (ประเทศไทย) จากัด และคุณทักษ์ศิล ฉัตรแก้ว ผู้ก่อตั้งนิตยสาร MBA และกรรมการผู้จัดการ บริษัท สื่อดี พร้อมร่วมรับประทานอาหารกลางวัน เวลา 12.00 ในวันอังคารที่ 24 เมษายน 2561 ณ ห้อง Cuisine Unplugged โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ

และหลังจากนั้นเรียนเชิญ ร่วมงานสัมมนา ตั้งแต่เวลา 13.00 – 17.00 น. ณ ห้องประชุมอีเทอนิตี้ บอลล์รูม โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม