ภูเก็ตพร้อมเป็นเจ้าภาพ สิงห์ลากูน่าภูเก็ตโอเพ่น 2018 พฤษภาคมนี้

พฤหัส ๑๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๐๙:๑๖
จังหวัดภูเก็ตและสนามกอล์ฟลากูน่ากอล์ฟภูเก็ต ได้รับคัดเลือกให้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ "สิงห์ลากูน่าภูเก็ตโอเพ่น 2018" ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ "ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ฤดูกาล 2018" โดยมีบริษัทสปอร์ตแมนเนจเม้นท์กรุ๊ปจำกัดเป็นผู้จัด บริษัทสิงห์คอร์เปอเรชั่นจำกัดเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ และกลุ่มรีสอร์ทครบวงจรลากูน่าภูเก็ตร่วมสนับสนุน

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการ "สิงห์ลากูน่าภูเก็ตโอเพ่น 2018" จะจัดขึ้นระหว่างวันพฤหัสที่ 10 – วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 ณ สนามกอล์ฟลากูน่ากอล์ฟภูเก็ต เป็นการแข่งขันแบบผสม (co-sanction) ร่วมกับเอเชียน ดีเวลลอปเมนต์ ทัวร์ (เอดีที) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายรายการ "ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์" ไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศ และประชาสัมพันธ์กิจกรรมด้านการกีฬาและการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ร่วมแข่งขันโดยนักกอล์ฟมืออาชีพชั้นนำของไทย ชิงรางวัลกว่า 2 ล้านบาท รายการนี้จะออกอากาศให้ชมทางทรูวิชันส์ พร้อมการถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ โดยเวลาเริ่มการแข่งขันในแต่ละวันคือ 7.00 น. ผู้สนใจสามารถมาร่วมชมรายการและเชียร์ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านได้ฟรีที่สนามกอล์ฟลากูน่าภูเก็ต ทุกวันตลอดระยะเวลาการแข่งขัน

โปรชั้นนำร่วมแข่งขันชิงเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท

เมื่อวันพุธที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา ลากูน่าภูเก็ตได้จัดให้มีงานแถลงข่าวสรุปความพร้อมของสนามในการจัดการแข่งขัน "สิงห์ลากูน่าภูเก็ตโอเพ่น" โดยมี นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต, นายจักรพงศ์ ทองใหญ่ ประธานกรรมการบริหารออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์, นายสรวง จันทรอุไร ผู้จัดการสำนักงานส่งเสริมกีฬา บริษัทสิงห์คอร์เปอเรชั่นจำกัด, นายราวี ชานดราน กรรมการผู้จัดการ กลุ่มลากูน่าภูเก็ต นายพอล วิลสัน ผู้ช่วยรองประธานกรรมการฝ่ายกอล์ฟ สนามกอล์ฟลากูน่ากอล์ฟภูเก็ต และ นางกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ร่วมแถลงข่าว

"ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่ามีโปรชั้นนำของไทยหลายท่านที่จะเข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท" นายจักรพงศ์ ทองใหญ่ ประธานกรรมการบริหารออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ กล่าว "ผมอยากเชิญชวนให้ทุกท่านที่สนใจในกีฬากอล์ฟมาร่วมชมและเชียร์ผู้เข้าร่วมแข่งขันในงานนี้นะครับ"

นอกจากนี้ยังมีรางวัล "โฮลอินวัน" จากอังสนาวาเคชั่นคลับ มูลค่า 12,000 ดอลลาร์สหรัฐ ให้ผู้เข้าแข่งขันได้ร่วมลุ้นสิทธิในการเข้าพักรีสอร์ทหรูในเครืออังสนา แคสเซีย และบันยันทรี ณ สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำทั่วโลกอีกด้วย

เจ้าภาพพร้อมต้อนรับโปรกอล์ฟและผู้ชม

"นอกจากโปรชั้นนำแล้ว เรายังมีนักกอล์ฟดาวรุ่งหลายท่านจากภูเก็ตร่วมลงแข่งในรายการนี้ด้วย สะท้อนให้เห็นถึงเป้าหมายที่ทางสนามฯ และรายการออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์มีร่วมกัน นั่นคือการพัฒนานักกอล์ฟและกีฬากอล์ฟในเอเชีย และร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้นักกอล์ฟเยาวชนรุ่นหลัง ได้มีสนามและรายการดีๆเพื่อฝึกฝีมือและพัฒนาศักยภาพของตัวเองต่อไปครับ" นายพอล วิลสัน ผู้ช่วยรองประธานกรรมการฝ่ายกอล์ฟ สนามกอล์ฟลากูน่ากอล์ฟภูเก็ต กล่าว

"สนามลากูน่ากอล์ฟภูเก็ตมีความพร้อมอย่างยิ่งสำหรับการแข่งขันสิงห์ลากูน่าภูเก็ตโอเพ่นในครั้งนี้ ทั้งสภาพสนามซึ่งมีมาตรฐานระดับสากล สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำ และการบริการที่โดดเด่น โดยเราได้พัฒนาสนามให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ และล่าสุดได้จับมือกับพีจีเอเพื่อร่วมกันพัฒนาลากูน่ากอล์ฟอะคาเดมี่อีกด้วย"

นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตกล่าวว่า "จังหวัดภูเก็ตเล็งเห็นถึงศักยภาพในการเป็นศูนย์กลางการจัดกิจกรรมกีฬาในระดับภูมิภาค จากการได้รับคัดเลือกเป็นจังหวัดเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาชั้นนำมาแล้วหลายประเภท ไม่ว่าจะในระดับประเทศหรือระดับนานาชาติ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับรายการสิงห์ลากูน่าภูเก็ตโอเพ่นในครั้งนี้ และหวังว่างานนี้จะเป็นอีกหนึ่งรายการประจำปีของจังหวัดภูเก็ตในอนาคต"

นางกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต กล่าวเสริมว่า "งานนี้มีความยินดีต้อนรับผู้ชมทุกท่านเข้าชมและเชียร์โปรที่ท่านชื่นชอบได้ฟรี และเมื่อท่านมาเยือนภูเก็ตแล้ว ยังใช้โอกาสนี้ท่องเที่ยว ณ สถานที่ต่างๆ ได้อีกหลากหลายค่ะ"

จองห้องพักราคาพิเศษได้ตลอดรายการสิงห์ภูเก็ตโอเพ่น โอกาสสุดพิเศษในการมาเยือนลากูน่าภูเก็ต

นายราวี ชานดราน กรรมการผู้จัดการกลุ่มรีสอร์ทครบวงจรลากูน่าภูเก็ต กล่าวว่า "ความร่วมมือกันในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงวิวัฒนาการของลากูน่าภูเก็ต จากกลุ่มรีสอร์ทครบวงจร มาสู่เป้าหมายการท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์ ไม่เพียงแค่การพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด แต่ยังเป็นสถานที่ที่ผู้คนมาร่วมกิจกรรมสันทนาการต่างๆ งานอีเวนท์ แข่งกีฬา ฯลฯ หลายคนมีความสุขกับการมาเยือนลากูน่าภูเก็ตจนตัดสินใจซื้อบ้านหรือคอนโดที่นี่ และปัจจุบันกลายเป็นลูกบ้านของเราด้วยครับ"

"อย่างที่ทุกท่านทราบกันดีว่า ลากูน่าภูเก็ตมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สนามกอล์ฟ สปา ทั้งยังตั้งอยู่ติดชายหาด ไม่ไกลจากสนามบิน และที่สำคัญคือตั้งอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่มิดชิดและปลอดภัย" นายสจ๊วต เรดดิ้ง รองประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บมจ. ลากูน่า รีสอร์ท แอนด์ โฮเท็ล กล่าวเสริม

"สำหรับท่านที่กำลังมองหาบ้านหรือบ้านพักตากอากาศในลากูน่าภูเก็ต เรามีที่พักหลากหลายสำหรับทุกคน ราคาเริ่มตั้งแต่ 5 ล้านบาท ไปจนถึง 100 ล้านบาท เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกๆไลฟ์สไตล์ เริ่มจากราคาที่จับต้องได้ง่ายอย่างแคสเซีย และแบรนด์น้องใหม่อย่างดาหวา ไปจนถึงลากูน่าพาร์ค และยกระดับความหรูหราเป็น อังสนาโอเชี่ยนวิว หรือบันยันทรีแกรนด์เรสซิเด้นท์ โดยผู้เป็นเจ้าของบ้านและคอนโดในลากูน่าภูเก็ตจะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้สถานที่และบริการในพื้นที่ส่วนกลางของลากูน่าภูเก็ต และได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆผ่านการเป็นสมาชิกของแซงชัวรี่คลับทั่วโลก จึงมั่นใจได้ว่าผู้เป็นเจ้าของบ้านและคอนโดในลากูน่าภูเก็ต จะได้รับสิทธิพิเศษและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน"

งานแถลงข่าวในวันนี้จัดขึ้นในบรรยากาศที่อบอุ่น สบายๆ ณ ลากูน่าไลฟ์สไตล์ฮับ ที่ทุกท่านสามารถแวะเข้ามาเยี่ยมชมและเรียนรู้ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับลากูน่าภูเก็ต เช่น รีสอร์ทในลากูน่าภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ประวัติความเป็นมา รวมไปถึงโอกาสในการเป็นเจ้าของที่พัก การลงทุนอสังหาริมทรัพย์กับโครงการต่างๆ และทำให้ลากูน่าภูเก็ตเป็นบ้านของคุณ

จากนี้ไปจนถึงจบรายการสิงห์ลากูน่าภูเก็ตโอเพ่น โรงแรมในกลุ่มลากูน่าภูเก็ต ได้แก่ อังสนาลากูน่าภูเก็ต อังสนาวิลล่ารีสอร์ทภูเก็ต บันยันทรีภูเก็ต แคสเซียภูเก็ต ดุสิตธานีลากูน่าภูเก็ต ลากูน่าฮอลิเดย์คลับภูเก็ตรีสอร์ท และเอาท์ริกเกอร์ลากูน่าภูเก็ตบีชรีสอร์ท พร้อมใจกันเสนอห้องพักในราคาพิเศษให้กับผู้ที่สนใจเข้าพักในช่วงการแข่งขันรายการดังกล่าว

ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lagunagolf.com/phuket และ www.lagunaphuket.com

ชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ และการแข่งขันสิงห์ลากูน่าภูเก็ตโอเพ่นที่ www.allthailandgolftour.com/

ชมและดาวน์โหลดภาพความละเอียดสูงทั้งหมดได้ที่ https://1drv.ms/f/s!AlrW44T7GRa9jk7_ee5GAzGgMvAi

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!