Jetts 24 Hour Fitness เปิดให้บริการ Apple GymKit เป็นรายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้สมาชิกติดตามตรวจสอบการออกกำลังกายอย่างเหนือชั้นผ่าน Apple Watch

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๗
Jetts 24 Hour Fitness หนึ่งในแบรนด์ฟิตเนส 24 ชั่วโมงที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของโลก เปิดตัวอุปกรณ์ออกกำลังกายซึ่งสามารถรองรับเทคโนโลยี Apple GymKit เป็นรายแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมให้บริการในทั้ง 7 สาขาของ Jetts ในกรุงเทพฯ เร็วๆ นี้ ให้สมาชิกเพลิดเพลินกับประสบการณ์การออกกำลังกายได้ตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกับเชื่อมต่อ Apple Watch กับอุปกรณ์ออกกำลังกายคาร์ดิโอที่หลากหลายแบบเรียลไทม์ เพื่อติดตามตรวจสอบการออกกำลังกายอย่างง่ายดาย แม่นยำ และบรรลุจุดประสงค์ได้อย่างที่ใจต้องการยิ่งขึ้น

เทคโนโลยี Apple GymKit ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับคู่ Apple Watch กับอุปกรณ์ออกกำลังกายรุ่นล่าสุดของ Matrix ซึ่งใช้อยู่ใน Jetts ทุกสาขาได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นลู่วิ่งไฟฟ้า เครื่องเดินวงรีกึ่งสเต็ป จักรยาน และเครื่องปีนเขา เพื่อให้อุปกรณ์เหล่านี้แสดงข้อมูลการออกกำลังกายตรงกับบนหน้าจอ Apple Watch ทั้งอัตราการเต้นหัวใจ การเผาผลาญแคลอรี ระยะทาง ความเร็ว แรงต้าน และระยะลาด ซึ่งเมื่อเทคโนโลยีทั้งสองจับคู่กันแล้ว จะสามารถติดต่อสื่อสารกันได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่จำเป็นต้องมีการดาวน์โหลดข้อมูลเพิ่มเติมหรือกดปุ่มใด ๆ บนหน้าจอเลย มอบประสบการณ์ในการใช้งานแบบไร้รอยต่อ และติดตามตรวจสอบกิจกรรมการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นกว่าที่เคย

เดน เค็นท์เวล ผู้จัดการประเทศไทย Jetts 24 Hour Fitness กล่าวว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่เป็นแบรนด์ฟิตเนสรายแรกของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ใช้เทคโนโลยี Apple GymKit ในคลับของเรา ความมุ่งมั่นของ Jetts คือสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้นโดยทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องง่ายและทุกคนสามารถวางแผนได้ ด้วยเทคโนโลยีที่ใช้งานและเข้าถึงได้ง่าย สะดวกสบายเพียงแค่แตะ Apple Watch บนข้อมือ ประสบการณ์ในการออกกำลังกายของสมาชิกที่ Jetts ทุกครั้งจะเพลิดเพลินและสนุกสนานยิ่งขึ้น พร้อมกับสามารถติดตามตรวจสอบกิจกรรมการออกกำลังกายได้อย่างแม่นยำและครบถ้วนเพียงปลายนิ้วสัมผัส"

Jetts มีความโดดเด่นด้วยแนวคิด "workout on your terms" ในฐานะผู้บุกเบิกฟิตเนสที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ไม่มีเงื่อนไขผูกมัด และบริการที่คำนึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก การเปิดให้บริการ Apple GymKit นับเป็นการเน้าย้ำแนวคิดที่มุ่งเน้นความง่าย สะดวกสบายของ Jetts ซึ่งจะทำให้สมาชิกเพลิดเพลินและรู้สึกอยากออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น และยังเป็นการเสริมศักยภาพของอุปกรณ์ออกกำลังกายคาร์ดิโอของต่าง ๆ Matrix ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีหน้าจอที่ทันสมัยที่สุดที่ใช้อยู่ในคลับ นอกจากนั้น Jetts ยังมีอุปกรณ์ออกกำลังกายรุ่นสุดล้ำที่รองรับเทคโนโลยี RFID พัฒนาขึ้นโดยอาศัยวิทยาศาสตร์การกีฬาเพื่อช่วยให้ผู้ออกกำลังกายทุกประเภทเสริมสร้างความรวดเร็วและกำลังในการเร่งการเคลื่อนไหวของร่างกายในแนวนอนโดยใช้เวลาน้อยลง ซึ่ งนำมาใช้เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ Jetts 24 Hour Fitness

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ