คณะบัญชี ม.ศรีปทุม เสริมความรู้!! เทคนิคการตีพิมพ์ เผยแพร่ผลงานวิจัย และ เรียนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๑
หลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง จัดเสวนาเสริมความรู้ "เทคนิคการตีพิมพ์ เผยแพร่ผลงานวิจัย" และ "เรียนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ"(จากรุ่นพี่) ให้กับนักศึกษาปริญญาโท หลักสูตรบัญชี โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและรุ่นพีศิษย์เก่าบัญชีมหาบัณฑิตSPU ร่วมถ่ายทอดความรู้และเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับการเผยแพร่งานวิจัยและการเรียนให้สบผลสำเร็จ

ดร.พิเชษฐ์ โสภาพงษ์ อาจารย์คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมเสวนา หัวข้อ ความรู้ "เทคนิคการตีพิมพ์ เผยแพร่ผลงานวิจัย" และ "เรียนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ"(จากรุ่นพี่) ให้กับนักศึกษาหลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต รุ่นที่ 13 โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ และศิษย์เก่าหลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต SPU อาทิ คุณรัชนี บินยาเซ็น ,ร.อ.วีรยุทธ สุขมาก,ร.ต.สาธิต นกไม้,คุณชื่นกมล สินบางหว้า และอาจารย์รมิดา คงเขตวณิช เป็นวิทยากรร่วมเสวนา ในครั้งนี้

ทั้งนี้เพื่อร่วมกันถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับเทคนิคต่างๆของการตีพิมพ์และเผยแพร่ผลงานวิจัย รวมถึงการเรียนเพื่อให้ประสบผลสำเร็จจบการศึกษาได้ตามหลักสูตร ตลอดจนได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่างๆที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน ณ ห้องเรียน 11-1103 ชั้น11 อาคาร 40ปีศรีปทุม มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน)

ดร.พิเชษฐ์ โสภาพงษ์ อาจารย์คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม กล่าวว่า การจัดเสวนาในครั้งนี้ก็เนื่องจากว่าในบางครั้งการเรียนระดับปริญญาโท นักศึกษาอาจมีปัญหาในระหว่างการเรียนหรือการจัดทำวิทยานิพนธ์เพื่อการสำเร็จการศึกษา นักศึกษาต้องมีความกระตือรือร้นในการเรียนอย่างต่อเนื่องทั้งในกระบวนการจัดทำวิทยานิพนธ์ และการหาแหล่งเผยแพร่และตีพิมพ์ผลงานวิจัยให้ทันเวลาเพื่อจบการศึกษาตามแผนการเรียน

ซึ่งทางหลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการเรียนระดับปริญญาโท จึงได้จัดให้มีการโครงการเสวนาเทคนิคการตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานวิจัยและการเรียนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จโดยผู้ช่วยผู้อำนวยการหลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิตและศิษย์เก่าบัญชีมหาบัณฑิต ที่ประสบความสำเร็จ ได้มาให้ความรู้และประสบการณ์พร้อมเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับวิทยากร เกี่ยวกับกระบวนการต่างๆ เพื่อความสำเร็จในระดับปริญญาโททางการบัญชีอย่างมีคุณภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้