“เส้นหมี่อบแห้งไวไว” จัด CSR เติมเต็มความสุขสุดหัวใจ ในกิจกรรม “สานใจผู้สูงวัย.....สานสายใยไม่ขาดตอน”

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๕๒
เส้นหมี่อบแห้งไวไว โดย บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด จัดกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อสังคม "สานใจผู้สูงวัย.....สานสายใยไม่ขาดตอน" เพื่อสร้างกำลังใจและช่วยเติมเต็มความสุขให้กับผู้สูงอายุ และสนับสนุนการสร้างสายใยแห่งความรักและความผูกพันในครอบครัว งานนี้ คุณศิริชัย รักกลิ่น ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย "เส้นหมี่อบแห้งไวไว" พร้อมทีมงาน เล็งเห็นถึงโอกาสดี ไม่รีรอที่จะยกทีมไปมอบรอยยิ้มแก่คุณตาคุณยายถึงสถานสงเคราะห์คนชรา จ.นครปฐม

บรรยากาศงานเริ่มต้นพร้อมกับหัวใจที่เปี่ยมไปด้วยความรักที่ทีมงานพกมาเกินร้อย พร้อมกิจกรรมสันทนาการ ที่ทำให้ทั้งคุณตาคุณยายและเหล่าลูกหลานชาวเส้นหมี่อบแห้งไวไว ได้รำวงร่วมกันอย่างสนุกสนาน ตามด้วยกิจกรรมประกวดตายายสายแด๊นซ์ งานนี้คุณตาคุณยายต่างโชว์สเต็ปแดนซ์ออนเดอะฟอร์ แบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอาทีมงานถึงกับต้องยอมแพ้ เห็นที่อายุจะเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ เห็นดังนั้นทีมงานเลยจัดให้แบบ Non Stop ด้วย กิจกรรมการเล่นเกมต่างๆ เพื่อแจกของที่ระลึกที่เตรียมมามอบให้แบบล้นคันรถ งานนี้คนที่หมดแรงเห็นจะเป็นทีมงานเส้นหมี่อบแห้งไวไว ซะมากกว่า เพราะคุณตาคุณยายทุกท่านแข็งแรงมาก ร่วมกิจกรรมได้ทุกกิจกรรมแบบสบายๆ

เมื่อใช้พลังไปมาก เราจึงต้องเต็มพลังด้วยอาหารมื้อเที่ยง ซึ่งเป็นเมนูพิเศษที่ทางทีมเส้นหมี่อบแห้งไวไวเตรียมมาโดยเฉพาะ นอกจากทุกท่านที่มาร่วมกิจกรรมจะได้ร่วมรับประทานอาหารพร้อมกันแล้ว คุณศิริชัย ยังได้นำทีมขึ้นไปเสิร์ฟอาหารให้กับคุณตาคุณยายท่านอื่นๆ ที่ต้องพักฟื้นในเรือนนอนและมอบของที่ระลึกพร้อมขอพรจากทุกท่านอีกด้วย

ช่วงท้าย ทีมงานถือโอกาสพิเศษจัดพิธีรดน้ำขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมมอบของที่ระลึกแทนคำตอบพระคุณเป็นล้านๆ คำ แทนความรักที่ทุกท่านมอบให้จากหัวใจ พร้อมกันนี้ ทางทีมงานยังได้มอบเงินสนับสนุนและผลิตภัณฑ์ รวมถึงเครื่องใช้ที่เป็นประโยชน์ ให้แก่ทางสถานสงเคราะห์เพื่อใช้ประโยชน์ในอนาคตอีกด้วย ถือเป็นการเสร็จสิ้นกิจกรรมอย่างสมบูรณ์ด้วยรอยยิ้ม และหัวใจที่เต็มอิ่มไปด้วยไออุ่นแห่งความอบอุ่น

เป้าหมายที่ทางทีมงานมุ่งหวังคือการได้เป็น "ผู้ให้" แต่สิ่งที่ทำให้ทีมงานกลายเป็น "ผู้รับ" โดยไม่รู้ตัวคือพลังบวกจากคุณตาคุณยายที่ส่งมาถึงทุกคน จนกลายเป็น "พลังใจ" ให้มีแรงเผชิญอุปสรรค์ที่รออยู่ข้างหน้าอย่างไม่ท้อถอย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้