เดอะเฟิร์ม แบงค็อก (The Firm Bangkok) สุขุมวิท 33 เปิดประสบการณ์กินดื่มเที่ยว สุดเอกซ์คลูซีฟในที่เดียว

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๑
เดอะเฟิร์ม แบงค็อก เริ่มเปิดตัวในช่วงสิ้นปี 2560 ด้วยบรรยากาศคลับ บาร์ และร้านอาหารพร้อมบริการ 24 ชั่วโมง สไตล์โมเดิร์นลักส์ชูรี่ ใจกลางกรุงเทพมหานคร นำเสนอมิติใหม่ ของประสบการณ์การกิน ดื่ม เที่ยว ครบครันในที่เดียวตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

เดอะเฟิร์ม แบงค็อก นำทีมความอร่อยโดยมีหัวหน้าเชฟ อย่าง เชฟเก่ง ธเนศ เนาวรัตน์ ผู้มากประสบการณ์จากห้องอาหารในโรงแรมชั้นนำ และเชฟกระทะเหล็ก พร้อมด้วยเมนูเครื่องดื่มระดับพรีเมียม รังสรรค์โดย มิกโซโลจิสต์ โดยเชฟเก่ง ธเนศ ได้กล่าวถึงร้านอาหารและคลับแห่งนี้ว่า "ถ้าคุณมีค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมมาก ได้สนุกสนานกับเพื่อนๆ แล้ว แต่พอไนท์ไลฟ์ จบลงก็ พบว่าในตอนเช้ากลับไม่มีอะไรให้รับประทานเลยนอกจากร้านฟาสต์ฟู้ด แต่ ! เมื่อคุณได้มาที่นี้ ก็ไม่จำเป็นต้องห่วงเรื่องหิวอีกแล้ว ที่เดอะเฟิร์ม เราแก้ปัญหาให้ลูกค้าด้วยการพร้อมบริการทั้งการกิน ดื่ม เที่ยว รวมเป็นหนึ่งเดียว โดยตั้งแต่ช่วงต้นปี 2561 ทางเดอะเฟิร์มพร้อมเสิร์ฟ อาหารเช้า และมื้ออื่นๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งอยากให้ทุกท่านได้เตรียมพบกับประสบการณ์ความอร่อยทั้งใน รูปแบบตะวันออก และตะวันตก ซึ่งรับรองว่าไม่เคยลิ้มลองที่ไหนมาก่อน เราเตรียมเสริฟทั้งอาหาร และเครื่องดื่ม หลากชนิดจากทั่วมุมโลกไว้ที่นี้"

เดอะเฟิร์ม แบงค็อก มีผู้ร่วมทุนและผู้ก่อตั้งคือ สเตฟาน ลีแบ็ค และวีรพันธุ์ ชยางกูร ณ อยุธยา ซึ่งผู้บริหารทั้งสองท่านได้เพิ่มเติมว่า "ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารชั้นเลิศจากอาหารระดับโลกที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งยังเสิร์ฟอาหารฟิวชั่น ที่รับรองได้ว่าไม่มีผิดหวัง ในส่วนของบาร์ เรามีเครื่องดื่มมากมายเกินกว่าที่ทุกท่านจะจินตนาการได้ โดยคลับของเราจะนำแขกเข้าสู่มิติใหม่ของเสียงเพลง แสงสี จังหวะ ที่สุดของบรรยากาศคลับ แบบแท้จริง คลับของเรามีการตกแต่งที่หรูหรา ด้วยเทคโนโลยีที่สุดล้ำ เพลงที่เร้าใจ เครื่องดื่มสุดพิเศษ บริการที่ ยอดเยี่ยม ทั้งหมดนี้สร้างมาเพื่อคนที่มีรสนิยมและความหลงใหลในค่ำคืนแห่งความบันเทิง แบบมีระดับ ภายใต้ แนวคิด Come as a guest, leave as a friend ซึ่งเราพร้อมสร้างความประทับใจ และพร้อมให้บริการเสมือน คุณเป็นเพื่อนคนสำคัญที่สุดของเราตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป"

โดยเดอะเฟิร์ม แบงค็อกมีทั้งหมด 4 ชั้นแบ่งเป็นร้านอาหาร บาร์ และคลับ โดยมีเลานจ์วีไอพีสุดหรูบริการให้ลูกค้าสามารถสำรองที่นั่งสุดเอกซ์คลูซีฟ พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ และยังมีแพ็คเกจสมาชิกพรีเมี่ยม แพ็กเกจชั้นยอดสำหรับลูกค้าที่ต้องการการบริการแบบส่วนตัวเหนือระดับ นอกจากนั้น เดอะเฟิร์มยังเป็นสถานที่เหมาะสำหรับการจัดงานสุดพิเศษหลากหลายรูปแบบ เช่น งาน เลี้ยงส่วนตัว งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ งานเลี้ยงสังสรรค์ขอบคุณลูกค้า กิจกรรมแฟชั่น หรือแม้แต่งานดนตรีและ การจัดงานแสดงศิลปะ โดยทั้งหมดนี้มีเครื่องมือระบบภาพและเสียงที่ไม่เคยมีมาก่อนในเอเชียรองรับระบบการทำงานเบื้องหลังที่มั่นใจได้ในคุณภาพระดับเวิลด์คลาส

ในส่วนของกลุ่มลูกค้า เหมาะสำหรับลูกค้าระดับบน และสำหรับทุกคนที่มีไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนใคร มีความมั่นใจ อ่อนโยน ทันสมัย คูล เปรี้ยว เซ็กซี่ และมีรสนิยม ผู้ชื่นชอบบรรยากาศร้านอาหารและคลับที่เน้นบรรยากาศสบายๆ แต่มี ดนตรีสุดคูลในทำนองฮิปฮอปและอาร์แอนด์บี

มีรูปแบบอาหารซึ่งสร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร ด้วยการปรุงและดูแลอย่างพิถีพิถันทั้งในขั้นตอนของการเตรียมและจัดแต่ง มีทั้งอาหารจานซิกเนเจอร์ที่ปรุงแบบพิถีพิถัน และนำเสนอในรูปแบบที่น่าหลงใหล รวมทั้งอาหารจานโปรดตลอดกาลอย่างเบอร์เกอร์ พิซซ่า สลัดชั้นพรีเมี่ยม และอาหารไทยเลิศรส ผสมผสาน ระหว่างรสชาติตะวันออก และตะวันตก เหนือและใต้ โดยช่วงเวลาให้บริการ เปิดให้บริการทุกวัน เริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2560 และส่วนของร้านอาหารในปี พ.ศ. 2561 เป็นต้นไป พร้อมเสิร์ฟอาหารเช้าและมื้ออื่นๆ ตลอด 24 ชั่วโมงแบบเต็มรูปแบบ และคลับเปิดเวลา 22.00 น.เป็นต้นไป

สะดวกสบายด้วยบริการเสริม ได้แก่ บริการรับจอดรถยนต์ แท่นชาร์จโทรศัพท์ ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย และพื้นที่สูบบุหรี่ในทุกชั้น ท่านที่สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดหรูกับเดอะเฟิร์ม แบงค็อกสามารถสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 0 2258 3644 และ 06 5880 0333 หรือติดตามข่าวสารจากโซเชี่ยลมีเดียของทางร้านได้ที่ www.thefirmbangkok.com FACEBOOK : www.facebook.com/thefirmbangkok

IG : www.instagram.com/thefirmbangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4