เน็กเซ็นไทร์ ประสบความสำเร็จในการจัดงาน “2018 PURPLE SUMMIT Manchester” เพื่อพันธมิตรทางธุรกิจทั่วโลก

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๐:๓๓
เน็กเซ็นไทร์สร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกับพันธมิตรทั่วโลก ด้วยการจัดงาน PURPLE SUMMIT ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นกิจกรรมการตลาดแบบบูรณาการที่บริษัทจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

เน็กเซ็นไทร์ (Nexen Tire) ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการจัดงาน "2018 PURPLE SUMMIT Manchester" ซึ่งเป็นกิจกรรมการตลาดแบบบูรณาการที่บริษัทจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

งานในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 เมษายน ณ เมืองแมนเชสเตอร์ สหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นบ้านของพันธมิตรสำคัญของเน็กเซ็นไทร์ นั่นคือสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ งานนี้แสดงให้เห็นถึงความพยายามของบริษัทในการส่งเสริมและกระชับความสัมพันธ์กับพันธมิตรทางธุรกิจทั่วโลก โดยมีผู้ที่ได้รับเชิญกว่า 60 รายเข้าร่วมงาน และถือเป็นการเฉลิมฉลองให้กับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2017-18 ไปครอง

ทราวิส คัง ซีอีโอของเน็กเซ็นไทร์ กล่าวว่า "เรามีความภาคภูมิใจที่ได้จัดงาน 2018 PURPLE SUMMIT Manchester เพื่อพันธมิตรทางธุรกิจและลูกค้าทั่วโลก เราจะเดินหน้าลงทุนและกระชับความสัมพันธ์ทางธุรกิจผ่านงาน PURPLE SUMMIT ต่อไป โดยงานนี้ได้รับการพัฒนาและออกแบบมาเพื่อกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจให้กับพันธมิตรทั่วโลกที่มีสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับเรา"

โอกาสในการสร้างเครือข่ายและแบ่งปันตัวอย่างความสำเร็จ

ผู้เข้าร่วมงานในปีนี้มีโอกาสสร้างเครือข่ายมากขึ้น ภายในงานเน็กเซ็นไทร์ได้แจกแจงแผนธุรกิจในอนาคตและแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเพื่ออนาคตที่ดียิ่งกว่าเดิม โดยมีการกล่าวถึงโรงงานผลิตแห่งใหม่ในสาธารณรัฐเช็กที่จะเปิดดำเนินงานในเร็วๆนี้ สำหรับการประชุมหลักซึ่งจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน มีการแนะนำธุรกิจยางในและยางตัน รวมถึงการขยายความสัมพันธ์ทางธุรกิจ และการแบ่งปันเรื่องราวความสำเร็จของของเหล่าพันธมิตร นอกจากนั้นยังมีการเน้นย้ำถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างเน็กเซ็นไทร์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยมีบริษัท ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป (City Football Group) ร่วมรับฟัง

Sponsor Match Day อัดแน่นด้วยกิจกรรมมากมาย รวมถึง Nexen Skills Challenge

ผู้เข้าร่วมงาน PURPLE SUMMIT ได้รับเชิญให้ไปร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับสวอนซี ซิตี้ ที่สนามกีฬาเอทิฮัด ในวันที่ 22 เมษายน ซึ่งถือเป็น Sponsor Match Day โดยเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจของเน็กเซ็นไทร์ รวมถึงแฟนบอลทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างได้ร่วมกิจกรรมอย่างเต็มที่ในโซนกิจกรรมของเน็กเซ็นไทร์ ที่มอบความสนุกสนานให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมและทุกคนในครอบครัว

นอกจากนี้ ในระหว่างพักครึ่งการแข่งขัน ยังมีการจัดกิจกรรม Nexen Skills Challenge รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นกิจกรรมการแข่งขันทักษะฟุตบอลของนักเตะรุ่นเยาว์ โดยผลปรากฏว่ามีผู้ชนะ 2 คนที่โชว์สกิลได้โดดเด่นที่สุด ทั้งนี้ กิจกรรม Nexen Skills Challenge เปิดฉากขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อให้นักฟุตบอลรุ่นเยาว์ได้รับประสบการณ์อันล้ำค่า ได้ร่วมชมการแข่งขันในสนาม และได้รับของที่ระลึกมากมาย ที่สำคัญคือได้รับคำแนะนำจากสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วย

เกี่ยวกับ เน็กเซ็นไทร์

เน็กเซ็นไทร์ เป็นผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2485 และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองยางซัน จังหวัดคย็องซังใต้ และในกรุงโซลของเกาหลีใต้ บริษัทเป็นหนึ่งในผู้ผลิตยางรถยนต์ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก โดยร่วมมือกับดีลเลอร์ 491 ราย ใน 141 ประเทศทั่วโลก (ณ เดือนกรกฎาคม 2558) บริษัทมีโรงงานสามแห่ง โดยอยู่ในเกาหลีใต้สองแห่ง (ยางซันและชางเกียง) และในเมืองชิงเต่า ประเทศจีนอีกหนึ่งแห่ง ส่วนโรงงานอีกแห่งในเมืองซาเทค สาธารณรัฐเช็ก มีกำหนดเปิดดำเนินงานในปี 2561 ทั้งนี้ เน็กเซ็นไทร์ ผลิตยางล้อสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) รถบรรทุกขนาดเล็ก-กลาง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการออกแบบที่เป็นเลิศ นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการผลิตยางรถยนต์สมรรถนะสูง (UHP) ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ทั้งยังผลิตยาง OE ป้อนผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำในหลายประเทศทั่วโลก ในปี 2557 บริษัทผงาดเป็นผู้ผลิตยางรถยนต์รายแรกของโลกที่สามารถกวาดรางวัลด้านการออกแบบ 4 รางวัลใหญ่สุดของโลกมาครองได้ทุกรางวัล สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nexentire.com

รูปภาพ -https://photos.prnasia.com/prnh/20180423/2111814-1

คำบรรยายภาพ - เน็กเซ็นไทร์ ประสบความสำเร็จในการจัดงาน 2018 PURPLE SUMMIT Manchester

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4