สยาม อินเตอร์คูล ผู้เชี่ยวชาญเครื่องทำความเย็นสำหรับห้องครัวอุตสาหกรรม ต่อยอดความสำเร็จโชว์คอนเซปท์ Professional in Your home ตู้แช่ในครัวบ้าน ตอบโจทย์ความต้องการที่มากขึ้น

พฤหัส ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๕
บริษัท สยาม อินเตอร์คูล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายตู้แช่เย็นคุณภาพสูง มาตรฐานส่งออกกว่า 20 ปี ที่เน้นดีไซน์ คุณภาพและมาตรฐานสูงทนทาน ต่อยอดความสำเร็จจากเสียงตอบรับจากผู้บริโภค ในคอนเซปท์ Professional in Your home ตู้แช่ในครัวบ้านที่ทุกคนต้องมี รองรับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าครอบครัวใหญ่ พร้อมระบบเซอร์วิสที่เป็นจุดแข็งของสยาม อินเตอร์คูล ในงานสถาปนิก'61 ในระหว่างวันที่ 1- 6 พฤษภาคมนี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายกิตตินันท์ ตั้งสิริมานะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอินเตอร์คูล จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการต่อยอดผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีมากขึ้นโดยในงานนี้ได้เปิดตัวตู้แช่ในครัวบ้านในคอนเซปท์ Professional in Your home ที่สามารถใช้ได้ในครัวเรือน โดยเฉพาะครัวไทยแบบครัวเปิดที่บ้านทุกหลังต้องมี โดยปัญหาของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัวใหญ่ ยิ่งในช่วงเทศกาลต่างๆ จะพบว่าพื้นที่เก็บอาหารในตู้เย็นไม่เพียงพอเนื่องจากมีภาชนะขนาดใหญ่และกล่องใส่อาหารขนาดใหญ่จำนวนมาก โดยสินค้าใหม่นี้จะเน้นพื้นที่ใช้สอยที่สามารถบรรจุภาชนะใส่อาหารได้มากขึ้นกว่าตู้เย็นทั่วไป ทำความเย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดีไซน์สวยงาม มีความทนทาน และที่สำคัญความใส่ใจในการให้บริการนั้นถือเป็นจุดเด่นสำคัญที่ทำให้เราเหนือกว่าผู้ประกอบการรายอื่น

สำหรับธุรกิจตู้แช่ในไทยส่วนใหญ่นั้นยังเน้นไปที่ราคาเป็นส่วนมาก แต่สยาม อินเตอร์คูล เน้นไปที่การสร้างสิ่งใหม่ๆให้เกิดขึ้นกับวงการตู้แช่โดยรวมมากกว่า เรามองโอกาสการเติบโตไปที่การออกแบบและการผสานเทคโนโลยีด้านต่างๆให้ทำงานอย่างสอดคล้องไปกับความต้องการของผู้ใช้ ซึ่งมองว่าตลาดตู้แช่ยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก และทิศทางการตลาดของสยาม อินเตอร์คูล นอกจากการขยายฐานลูกค้าไปในกลุ่มธุรกิจร้านอาหารที่จับตลาดบนแล้ว กลุ่มลูกค้าครัวเรือนก็เป็นอีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายที่สยาม อินเตอร์คูลให้ความสำคัญ โดยเฉพาะเรื่องการออกแบบและการใช้งาน ซึ่งตู้แช่ในครัวบ้านถือว่าเป็นมิติใหม่ของวงการเครื่องทำความเย็นที่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าครัวเรือนได้มาก

นอกจากนี้ สยาม อินเตอร์คูล ยังทุ่มงบประมาณสำหรับพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ในกระบวนการผลิต บริการหลังการขาย และทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เช่น จะมีออกบูธเพื่อพบปะและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าโดยตรง และเป็นผู้สนับสนุนรายการมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ทั้งซีซั่น 1และซีซั่น 2 โดยมั่นใจว่าเราจะสามารถสร้างการรับรู้ให้แบรนด์ได้มากขึ้น พร้อมเจาะตลาดลูกค้าในกลุ่มพรีเมี่ยมได้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้