โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ มอบส่วนลดพิเศษฉลองเข้าสู่ปีที่ 6

พฤหัส ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๘
โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) เริ่มเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2555 ซึ่งในปีนี้โรงแรมฯ จะเปิดให้บริการครบ 6 ปี ตลอด 6 ปีที่ผ่านมาโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้ต้อนรับและสร้างความประทับใจแก่นักเดินทางจำนวนมากทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยนำหลักปรัชญา "Best A.C.S." ของโอกุระ มาใช้บริหารโรงแรมด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างโรงแรมที่มีห้องพักที่ดีที่สุด (Best Accommodation) มีการบริการอาหารและเครื่องดื่มที่ดีที่สุด (Best Cuisine) และ มีการบริการที่ดีที่สุด (Best Service) ในโอกาสฉลองเข้าสู่ปีที่ 6 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอมอบส่วนลดพิเศษพร้อมสิทธิรับประทานอาหาร เมื่อสำรองห้องพักพร้อมอาหารเช้า (Bed & Breakfast) 2 คืนเป็นต้นไป จะได้รับส่วนลด 16% จากราคาห้องพักราคาปกติ นอกจากนั้น ยังได้รับโบนัสพิเศษเป็นสิทธิรับประทานอาหารมื้อค่ำ 1 มื้อ มูลค่า 2,600 บาท (สุทธิ) ต่อห้อง สามารถนำไปใช้รับประทานอาหารระหว่างเข้าพักที่ห้องอาหารญี่ปุ่นยามาซาโตะ (Yamazato) ห้องอาหารระดับ "มิชลิน เพลท" (Michelin Plates) หรือ ห้องอาหารเอเลเมนท์ (Elements) ห้องอาหารที่ได้รับรางวัล 1 ดาวมิชลิน จากคู่มือแนะนำร้านอาหารและที่พักระดับโลก 'มิชลิน ไกด์' ฉบับกรุงเทพฯ

ส่วนลดพิเศษพร้อมสิทธิรับประทานอาหารฉลองเข้าสู่ปีที่ 6 นี้ มอบให้ทุกท่านที่สำรองห้องพักพร้อมอาหารเช้าผ่านทาง www.okurabangkok.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก ของโรงแรม โทร. 02 687 9000 ระหว่างวันที่ 14 - 31 พฤษภาคม 2561 เพื่อเข้าพักระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 30 กันยายน 2561 เท่านั้น ราคาห้องพักพร้อมอาหารเช้าเริ่มต้นที่ 9,100 บาท++ ต่อคืนสำหรับห้องพักแบบดีลักซ์ (Deluxe room) รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สามารถเลือกรับประทานบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ (Up & Above) หรืออาหารเช้าแบบญี่ปุ่นที่ห้องอาหารยามาซาโตะ (Yamazato) ส่วนลูกค้าที่เลือกสำรองห้องพักแบบ โอกุระ คลับ (Okura Club) เป็นต้นไป จะได้สิทธิใช้บริการคลับ เล้าจน์ (Club Lounge) บนชั้น 33 ของโรงแรม ซึ่งให้บริการของว่างและเครื่องดื่มตลอดทั้งวัน บริการเครื่องดื่มค็อกเทลยามเย็น ตั้งแต่เวลา 17.30 น.ถึง 19.30 น. นอกจากนั้นยังได้รับบริการพิเศษอีกหลายรายการ อาทิ บริการซัก รีด เสื้อผ้า 2 ชิ้นต่อวันระหว่างที่เข้าพัก บริการ เช็คอิน (Check in) และ เช็คเอ้าท์ (Check out) ภายใน คลับ เล้าจน์ และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่เว็บไซต์ www.okurabangkok.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก ของโรงแรม โทร 02 687 9000 อีเมล์ [email protected]

หมายเหตุ: การสำรองห้องพักเพื่อรับส่วนลดพิเศษพร้อมสิทธิรับประทานอาหารฉลองเข้าสู่ปีที่ 6 นี้ จะเรียกเก็บค่าใช้บริการห้องพักเต็มจำนวน ณ วันที่ทำการสำรองห้องพัก และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการสำรองห้องพักได้ ราคายังไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม

ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok)โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการตั้งแต่ เดือนพฤษภาคม 2555 เป็นสมาชิกของ ลีดดิ้ง โฮเทลส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ (Leading Hotels of the World) โรงแรมตั้งอยู่ภายใน อาคาร ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ (Park Venture Ecoplex) ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนวิทยุ เชื่อมตรงจากรถไฟฟ้าสถานีเพลินจิต มีห้องพักทั้งหมด 240 ห้อง มีห้องอาหาร สปา ห้องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่ยื่นออกจากตัวอาคารบนชั้น 25 เป็นตำแหน่งที่สามารถชมวิวเมืองกรุงเทพฯได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน