เอร็ดอร่อยกับสตรีทฟู้ดและซีฟู้ดระดับห้าดาวทุกคืนวันเสาร์ ณ เน็กซ์ทู คาเฟ่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๓๖
อิ่มเอมและสัมผัสกับความอร่อยแบบยั้งไม่อยู่ของสตรีทฟู้ดและซีฟู้ดระดับห้าดาว ทุกคืนวันเสาร์ ที่เน็กซ์ทู คาเฟ่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ที่รวบรวมความอร่อยจาก 5 ร้านสตรีทฟู้ดเลื่องชื่อของกรุงเทพฯ ซึ่งเปรียบเสมือนอัญมณีที่ซ่อนเร้นให้เฉพาะคนท้องถิ่นได้ชื่นชม และอาหารนานาชาติหลากหลายปรุงจากอาหารทะเลหลากชนิด

ละลานตากับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลระดับพรีเมียม เลือกอร่อยได้ไม่จำกัดกับ เมนล็อบสเตอร์ หอยนางรม ขาปูยักษ์ หรือฟินไปกับอาหารจากร้านสตรีทฟู้ดชื่อดัง ประจักษ์เป็ดย่าง โจ๊กปรินซ์ โกอ่างข้าวมันไก่ ประตูน้ำ ข้าวขาหมูเจริญแสง สีลม และก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่วรจักร

อาหารจากสองร้านสตรีทฟู้ดที่เมื่อแวะเวียนมาย่านบางรักแล้วต้องลิ้มรสได้แก่ ประจักษ์เป็ดย่าง เป็ดย่างสไตล์กวางตุ้งในตำนานที่สืบทอดสูตรจากรุ่นสู่รุ่นเป็นเวลามากกว่า 100 ปี และ โจ๊กปรินซ์ ร้านอาหารรางวัล "บิบ กูร์มองด์" โดยมิชลินไกด์กรุงเทพฯ 2561 ที่มอบรสชาติโจ๊กเนียนนุ่มพร้อมใส่หมูสับก้อนโต เครื่องในหรือไข่ตามชอบ พร้อมหอมกลิ่นเตาถ่านอันเป็นเอกลักษณ์ ที่อยู่คู่ถนนเจริญกรุงมานานกว่า 50 ปี

อีกสองร้านสตรีทฟู้ดที่มีรางวัล "บิบ กูร์มองด์" การันตีความอร่อย ซึ่งเน็กซ์ทู คาเฟ่ คัดสรรมาเสิร์ฟได้แก่ โกอ่างข้าวมันไก่ - ข้าวมันไก่สไตล์ไหหลำ ย่านประตูน้ำที่ขายมานานกว่า 40 ปี และข้าวขาหมูเจริญแสง สีลม ที่เสิร์ฟหมูเนื้อนุ่มในน้ำเกรวี่ที่หอมกลิ่นเครื่องเทศและสมุนไพรของจีน

ในขณะที่คนรักก๋วยเตี๋ยวจะได้อิ่มเอมกับ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่วรจักร ความอร่อยลงตัวที่คุ้นลิ้นของคนไทยมานานหลายปี และจบมื้อค่ำวันเสาร์ด้วยของหวานแนวสตรีทฟู้ดอย่าง น้ำแข็งไส หวานเย็นชื่นใจ

เอร็ดอร่อยกับสตรีทฟู้ดและซีฟู้ดระดับห้าดาวทุกคืนวันเสาร์ได้ในราคาท่านละ 2,200 บาทถ้วน สำหรับผู้ใหญ่ และ 1,100 บาทถ้วน สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี หากประสงค์จะรับประทานเฉพาะอาหารสตรีทฟู้ด 5 อย่าง สามารถลิ้มรสได้ในราคาท่านละ 888 บาทถ้วน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะได้ที่ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777 หรือ 0 2236 9952 หรือ อีเมล [email protected] หรือสำรองโต๊ะผ่านเว็บไซต์ http://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/offers/ details/ street-and-seafood-night/.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4