“ดีเอ็นเอ สปอร์ต” มั่นใจรายได้ปี 61 โตก้าวกระโดด หลังคว้าลิขสิทธิ์ขายเสื้อทีมฟุตบอลโลก 2018-ผลิตเสื้อผ้าให้กับทีมฟุตบอลชั้นนำในยุโรป

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๒
"ดีเอ็นเอ สปอร์ต"มั่นใจรายได้ปี 61 โตก้าวกระโดด หลังคว้าลิขสิทธิ์ผลิตเสื้อฟุตบอลทีมฟุตบอลโลก 2018 จากฟีฟ่า แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมช่องทางใหม่วางขายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วไทย แถมยังได้รับลิขสิทธิ์ผลิตเสื้อผ้าให้กับทีมฟุตบอลชั้นนำในยุโรป อีกเพียบ

นายชัชวีร์ ชีวีวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอ็นเอ สปอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า มั่นใจว่าแนวโน้มรายได้และกำไรของบริษัทในปี 2561 จะเติบโตอย่างก้าวกระโดด หลังจากบริษัทฯได้รับสิทธิ์ผลิตเสื้อฟุตบอลทีมชาติต่างๆ โดยตรงจากฟีฟ่าแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย อีกทั้งได้เพิ่มช่องทางในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้ฟุตบอลโลก 2018 เพื่อให้แฟนบอลทั่วประเทศได้ซื้อสินค้า FIFA World Cup Russia 2018 ในราคาที่จับต้องได้ กับเสื้อทีมชาติต่างๆ อาทิ ทีมชาติบราซิล เยอรมัน อังกฤษ อาเจนตินา และไทย

โดยเสื้อฟุตบอลราคา 290 บาท และเสื้อโปโลราคา 390 บาท โดยสามารถสั่งจองผ่านระบบ 24 Shopping ได้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา และทางออนไลน์ที่ www.24catalog.com หรือที่ www.shopat24.com ในระหว่างวันที่ 25 เม.ย. – 10 พ.ค.61 และรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 4 มิ.ย.61 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ เสื้อฟุตบอลผลิตจากผ้า Polyester 100% ทอลายแบบ Interlock ให้โครงสร้างเนื้อผ้าที่แข็งแรง และมีความยืดหยุ่นสูงยามสวมใส่ เนื้อผ้านุ่ม เบา สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี เหมาะกับทั้งใส่เล่นกีฬาและใส่ลำลอง ส่วนเสื้อโปโลเป็นเนื้อผ้า Polyester ทอลายพิเศษ น้ำหนักเบา สกรีนแบบ Rubber Screenอย่างประณีตหลายรอบ เพื่อความทนทานและสีสันที่สวยงาม

"ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับคอลูกหนังชาวไทย ที่ชื่นชอบในศึกลูกหนังระดับโลก ซึ่ง 4 ปี มีเพียง 1 ครั้ง ได้สวมใส่เสื้อกีฬาทีมชาติที่เป็นขวัญใจ ในราคาที่จับต้องได้และเป็นสินค้าลิขสิทธิ์จากฟีฟ่า ซึ่งผมมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนบอลชาวไทยเป็นอย่างดี" นายชัชวีร์ กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทฯยังได้รับลิขสิทธิ์ผลิตเสื้อผ้าให้กับทีมฟุตบอลชั้นนำในยุโรป เช่น ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอังกฤษ ทีมโบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ในเยอรมัน ทีมปารีส แซงต์ แชร์แมงในฝรั่งเศส และทีมเรอัล มาดริดในสเปน ซึ่งเป็นขวัญใจของบรรดาคอลูกหนังชาวไทย

โดยล่าสุด เมื่อวันที 23 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้เพิ่มทุนจดทะเบียนจาก 15 ล้านบาท เป็น 40 ล้านบาท รองรับแผนการขยายธุรกิจในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4