7 สนามกอล์ฟเด็ด ที่นักกอล์ฟต้องห้ามพลาด

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๗
เตรียมเก็บกระเป๋าเสื้อผ้าและอุปกรณ์เล่นกอล์ฟให้พร้อม เราจะพาไปรู้จักกับ 7 สนามเด็ดที่ได้ตีกอล์ฟออกรอบแบบเหนือระดับพร้อมกับการพักผ่อนสุดชิว ด้วยบรรยากาศสุดผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ ถ้าพลาดแล้วจะเสียใ

Black Mountain Golf Club Hua Hin

สนามกอล์ฟระดับโลก ที่ไม่ได้มีเพียงสนามกอล์ฟอย่างเดียว แต่ยังเพียบพร้อมไปทั้ง สวนน้ำ เวคบอร์ด และรีสอร์ท เรียกว่าครบจบในที่เดียวมากๆ นอกจากจะมาตีกอล์ฟแล้ว ยังชวนครอบมาพักผ่อนฟินๆในรีสสอร์ท ช่วงบ่ายๆไปเล่นสวนน้ำและเวคบอร์ด แถมยังอยู่ใกล้กรุงเทพฯ ขับรถกันมาแบบชิวๆ ขากลับก็พาครอบครัวแวะเที่ยวทะเลหิวหิน ได้ทั้งเล่นกอล์ฟ เล่นน้ำ และพักผ่อน ครอบครัวไหนพร้อมวันหยุดสุดสัปดาห์ก็เก็บกระเป๋าไปเช็คอินได้เลย

Banyan Resort & Golf Hua Hin

สนามกอล์ฟในหัวหิน 18 หลุมและมีที่พักแบบ Pool villa พร้อมอ่างสปาส่วนตัวที่ให้ครอบครัวลงเล่นน้ำได้ง่ายๆหน้าบ้าน พักผ่อนทำสปาแบบไพรเวท มีถนนส่วนตัวเชื่อมกับสนามกอล์ฟบันยัน ให้ผู้เข้าพักจึงสามารถใช้บริการสนามกอล์ฟ 18 หลุมแห่งนี้ กับแบบสะดวกสะบาย มีบริการ Coral Restaurant & Bar ให้บริการอาหารไทยและนาชาติหลากหลาย และSplash Pool Bar ให้บริการอาหารว่าง ได้ทั้งเล่นกอล์ฟ พักผ่อนและทานอาหารหลากหลาย ต่อด้วยแวะหาดเขาตะเกียบ ซึ่งเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 5 นาที

Springfield Village Golf & Spa Hotel

ที่นี่ขึ้นชื่อว่าเป็นกอล์ฟรีสอร์ทชื่อดังในชะอำ ที่คนรักกีฬาอาจจะไม่มีเวลาหยุดพักเลยทีเดียวเนื่องจากที่นี่มีสนามกอล์ฟ 27 หลุมที่ออกแบบโดย Jack Nicklaus คอร์ทเทนนิส คอร์ทสควอช สนุกเกอร์ และสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์ม หลังจากออกรอบเล่นกอล์ฟมาทั้งวัน สปาของโรงแรมนั้นเป็นที่ที่เหมาะสำหรับผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ ก่อนที่จะถึงเวลาอาหารค่ำ และห้องพักแต่ละห้องรวมทั้งวิลล่าได้รับการออกแบบมาให้ตอบสนองความต้องการของการเข้าพักแบบครอบครัว แบบเป็นคู่ หรือแบบพักคนเดียวได้เป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นการพักผ่อนเหนือระดับ ที่ใกล้กรุงเทพฯหิ้วกระเป๋าไปเช็คอินได้เลย ไม่ต้องคิดมาก

Mission Hills Phuket Golf Resort

เป็นสนามกอล์ฟเดียวที่ติดทะเลของจังหวัดภูเก็ตและเป็นทะเลส่วนตัวสร้างความเป็นส่วนตัว กับการตีกอล์ฟในหลุมซิกเนเจอร์โฮล หลุม 4 พาร์ 3 ในบรรยากาในช่วงเวลาน้ำทะเลขึ้นจะรู้สึก เหมือนยืนบนกรีนที่ลอยอยู่ในทะเลพักผ่อนแบบ 2 เด้ง และได้ตีกอล์ฟแบบสนุก สุดพลังท้าทายธรรมชาติเพราะสู้กับลมทะเล พร้อมมีบริการในส่วนของรีสอร์ทที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เด็ดที่ห้องพักตกแต่งหรูหราสไตล์ไทย ซึ่ง Mission Hills อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 10 นาทีและ ห่างจากตัวเมืองภูเก็ต 30 นาที ง่ายและสะดวกในการเดินทางไปเที่ยวที่เด็ดๆในภูเก็ตได้อี

Hillsidecountry Home Golf and Resort

ฮิลล์ไซด์คันทรีโฮม สนามกอล์ฟ รีสอร์ท ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของ เทือก เขาใหญ่ ในจังหวัด ปราจีนบุรี ถ้าหิ้วกระเป๋ามาเล่นกอล์ฟที่นี่ได้ชาร์จพลังจากธรรมชาติอย่างใกล้ชิด และยังเหมาะในการพักผ่อน การจัดงานเลี้ยง และ งานสัมมนา ใครที่อยากพักผ่อนอยู่ใกล้ชิดสนิทกับธรรมชาติ ต้องห้ามพลาดฮิลล์ไซด์คันทรี ห่างจากกรุงเทพ ฯ ขับรถเพียง 2 ชั่วโมง

Katathong Golf Resort & Spa

สนามกอล์ฟเมืองพังงามาตรฐานแชมเปี้ยนชิพคอร์ส 18 หลุม มีรีสอร์ทและสปาให้บริการ สำหรับนักกอล์ฟที่ชอบความสงบจากธรรมชาติที่นี่เหมาะที่สุด เพราะมีเทือกเขาล้อมรอบทั้ง 4 ทิศ ด้านทิศตะวันออกเป็นภูเขาสูงที่สุดมีรูปทรงคล้ายกระทะคว่ำ จึงมีชื่อเรียกว่าภูเขากระทะทอง ใครที่ต้องการเล่นกอล์ฟพร้อมความสงบและใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ต้องห้ามพลาดนี่นี่

Mountain Creek Golf Resort

เพลิดเพลินไปกับการตีกอล์ฟในจังหวัดนครราชสีมาที่มีให้บริการถึง 27 หลุมระดับโลกที่ได้รับการออกแบบโดย Seve Ballesteros ยังมีกิจกรรมให้ลองมาท้าทายไม่ว่าจะเป็น กีฬายิงธนู ให้มาปะลองความแม่นยำหรือการแคมป์ปิ้งกับครอบครัว พร้อมมีบริการสปาเพื่อผ่อนคลายหลังจากการเล่นกีฬา ตอนกลับก็สามารถพาสมาชิกในครอบครัวแวะเที่ยวที่ฟาร์มโชคชัยได้อีกด้วย เป็นการพักผ่อนที่ครบจบในที่เดียวมากๆ

หาก 7 สนามนี้ยังไม่จุใจเหล่านักกอล์ฟมีสนามเด็ดอีกมากมายให้เลือกไปพักผ่อนพร้อมกับโปรโมชั่นแบบดีต่อใจ ไปตามหาได้ที่งาน Thailand Golf Expoแหล่งรวมเรื่องกอล์ฟๆ แบบครบวงจรได้ที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?