เพลิดเพลินไปกับอาหารมื้อค่ำเลิศรสสุดหรู รังสรรค์โดย เชฟ ซาง ฮุน เดครัมเบรอ เชฟระดับสองดาวมิชลิน ณ ห้องอาหาร เดอะ รีเฟล็กซ์ชั่นส์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๔
ตั้งแต่วันที่ 2 - 4 มิถุนายน พ.ศ. 2561 นี้ เดอะ รีเฟล็กซ์ชั่นส์ ห้องอาหารฝรั่งเศสสไตล์โมเดิร์น โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล การันตีด้วยรางวัลล่าสุด "ห้องอาหารคุณภาพดีที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่และปรุงอย่างพิถีพิถัน (The Plate)" โดย หนังสือคู่มือ มิชลิน ไกด์ กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อค่ำเลิศรสสุดหรูของอาหารจากครัวยุโรปร่วมสมัยผสมผสานกับอิทธิพลการปรุงอาหารจากครัวเกาหลี ที่รังสรรค์โดย เชฟ ซาง ฮุน เดครัมเบรอ (Sang Hoon Degeimbre) เชฟหนุ่มชาวเกาหลี มากพรสวรรค์ระดับสองดาวมิชลิน

เชฟ ซาง ฮุน เดครัมเบรอ (Sang Hoon Degeimbre) เกิด ณ ประเทศเกาหลี เมื่อเขามีอายุได้ 5 ปี เชฟ ซาง ฮุน เดครัมเบรอ ได้รับการอุปการะเลี้ยงดูจากครอบครัวชาวเบลเยี่ยม ซึ่งเขาได้รับการฝึกฝนเพื่อทำธุรกิจขายเนื้อสัตว์ นอกจากนั้นเขายังได้กลายมาเป็นซอมเมอลิเย่ร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง อีกด้วย ต่อมาในปี ค.ศ. 1997 เขาและภรรยาของเขาได้เริ่มดำเนินธุรกิจด้วยการเปิดห้องอาหารแห่งแรกของตัวเอง ที่มีชื่อว่า L'Air du Temps ในประเทศ เบลเยี่ยม จากนั้นเขาได้รับรางวัลเชฟระดับหนึ่งดาวมิชลินในปี ค.ศ. 2000 และต่อมาได้รับรางวัลเชฟระดับสองดาวมิชลินในปี ค.ศ. 2008

เชฟส่วนใหญ่ที่ได้เรียนรู้วิธีการทำอาหารด้วยตนเองนั้น มักมีการพัฒนารูปแบบการปรุงอาหารอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการนำเอารสชาติต่างๆ ที่นึกไม่ถึงว่าจะเข้ากันได้มาผสมผสานเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ผนวกกับ ความรักในการปรุงอาหารเกาหลี และความหลงใหลในการเพาะปลูกผักในสวนที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 3 เอเคอร์ ณ ห้องอาหารL'Air du Temps ซึ่งได้แสดงให้เห็นว่า ทำไม เชฟ ซาง ฮุน เดครัมเบรอ ถึงได้เป็นที่รู้จักในฐานะนักมายากล ผู้สร้างสรรค์อาหารเลิศรส ผู้ที่ได้ค้นพบความสมดุลอันสมบูรณ์แบบระหว่าง การปรุงอาหารในสไตล์ยุโรปร่วมสมัยที่ได้รับอิทธิพลจากการปรุงอาหารจาก ครัวเกาหลี

เชฟ ซาง ฮุน เดครัมเบรอ ภูมิใจรังสรรค์เซ็ตเมนูอาหารมื้อกลางวันแสนอร่อย จำนวน 3 และ 5 คอร์ส อีกทั้งเซ็ตเมนูอาหารมื้อค่ำเลิศรส จำนวน 7 และ 9 คอร์ส ให้คุณได้เลือกลิ้มลอง ทั้งแบบเสิร์ฟเฉพาะอาหาร และแบบรับประทานคู่กับไวน์ชั้นเลิศ ณ ห้องอาหาร เดอะ รีเฟล็กซ์ชั่นส์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,288 บาท++ ต่อท่าน

ทุกท่านจะได้อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหารค่ำจานพิเศษรสเลิศ เริ่มต้นด้วย เมนูอาหารเรียกน้ำย่อย อามูส บุช (amuse bouches) ที่ประกอบก้วย เมนูตับห่าน ซอสเปรี้ยวพอนซึ ข้าวสาลี (Foie Gras, Punzu, Bulgur), เมนูหอยแมลงภู่และของทอด (Mussels & Fries), เมนูมะเขือเทศและกุ้ง (Tomato & Shrimp) อร่อยกันต่อไปกับเมนูที่ประกอบไปด้วยวัตถุดิบและส่วนผสมชั้นเลิศ อาทิ เมนูหน่อไม้ฝรั่ง ขนมปังอบ ซอสไวน์หวาน (Green asparagus with bacon croutons and sweet wine sauce),เมนูปลาคอด แอปเปิ้ล เม็ดยี่หร่า ปลาแอนโชวี่ และข้าวสาลี (Cod with apple, fennel, anchovies, bulgur), เมนูกุ้งก้ามกราม ดอกจีเรเนียม และเมนูมะเขือเทศJangagii (Blue lobster with tomato jangagii and geranium flowers), เมนูปลาไหล ตับห่าน และงาดำ (Eel with foie gras and black sesame) นอกจากนี้ยังมี เมนูผัก สมุนไพร ดอกไม้ 20 ชนิด และน้ำหมักผลไม้ (20 species of vegetables herbs flowers and lacto-fermented juice), เมนูถั่ว เมล็ดถั่ว เห็ดชองเทอเรลล์, น้ำสต็อก (Bean peas, chanterelle, meat juice), เมนู"วันอาทิตย์ ที่ เบลเยี่ยม" ไก่ แอปเปิ้ล มันฝรั่ง ("Sunday in Belgium", chicken, apple, potato), เมนูผักหอยนางรม("Pain Perdu salsify) และเมนูมันฝรั่งและไวท์ช็อคโกแล็ต (Cuberdon potatoes, white chocolate ให้คุณได้อร่อยกันแบบเต็มอิ่ม

กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า

สมาชิกผู้ถือบัตร SPG(R) รับส่วนลดตามที่กำหนด

สมาชิกผู้ถือบัตร ดิ แอทธินี คลับ รับส่วนลด 20%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 650 8800 ต่อ 4333

อีเมลล์ [email protected]

เว็บไซต์: theluxurycollection.com/theatheneehotel และ www.theatheneehotel.com

ห้องอาหาร เดอะ รีเฟล็กซ์ชั่นส์ – ชั้นที่ 3

เปิดให้บริการในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน – วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน

สำหรับอาหารมื้อค่ำเลิศรสสุดหรู รังสรรค์โดย เชฟ ซาง ฮุน เดครัมเบรอ

เชฟระดับสองดาวมิชลิน

มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 12:00 น. – 14:00 น.

มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18:00 น. – 22:30 น.

ข้อมูลเกี่ยวกับ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น(R) โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท

แบรนด์ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น(R) เป็นส่วนหนึ่งของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทที่ดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำจากทั่วโลก นำเสนอประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของการพักผ่อนอย่างแท้จริงที่จะสร้างความทรงจำอันล้ำค่าของแขกผู้เข้าพักไปตราบนานเท่านาน สำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก เดอะ ลักซ์ ชูรี่ คอลเล็คชั่น เปรียบเสมือนประตูที่เปิดไปสู่จุดหมายปลายทางอันน่าตื่นเต้นที่ซึ่งนักท่องเที่ยวทั่วโลกปรารถนาที่จะเดินทางไปสัมผัส โรงแรมและ รีสอร์ท แต่ละแห่งนั้นแสดงออกถึงสถานที่ตั้งที่โดดเด่นแบบไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังเป็นประตูที่นำพานักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลกไปสู่จุดหมายปลายทางอันเต็มไปด้วยสเน่ห์และคุณค่าของท้องถิ่นนั้นๆ อีกด้วย

แบรนด์เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น ก่อตั้งขึ้นภายใต้แบรนด์ CICA(R) ในฐานะคอลเล็คชั่นของกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียง ในปัจจุบันแบรนด์ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น เป็นการรวมตัวกันอย่างงดงามของโรงแรมและรีสอร์ทที่มีชื่อเสียง ที่ดีที่สุดกว่า 100 แห่งจากทั่วโลกที่ตั้งอยู่ในเมืองหลวงต่างๆ มากกว่า 30 แห่ง อีกทั้งพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งโรงแรมส่วนใหญ่จะมีอายุยาวนานหลายศตวรรษ และเป็นโรงแรมที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในระดับนานาชาติ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม และค้นหารายชื่อโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้ว กรุณาเยี่มชมเว็บไซต์theluxurycollection.com หรือติดตาม Twitter, Instagram และFacebook เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น มีความภูมิใจที่ได้มีโอกาสเข้าร่วม โปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์เกสต์(R) (Starwood Preferred Guest(R)) โปรแกรมสิทธิ์ประโยชน์สำหรับสมาชิกที่การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ สมาชิกสตาร์วูด พรีเฟอร์เกสต์(R) (Starwood Preferred Guest(R)) สามารถเชื่อมต่อบัญชีไปยัง แมริออท รีวอร์ด(R) (Marriott Rewards(R)) รวมถึง และเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีวอร์ดส์(R) (The Ritz-Carlton Rewards(R)) ได้ที่อีเมล์members.marriott.com เพื่อรับสองสิทธิประโยชน์ใหม่เพิ่มเติม - การเทียบสถานะระดับพิเศษ และโอกาสที่จะโอนคะแนนระหว่างสองโปรแกรม

เกี่ยวกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อินคอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: MAR) เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดของโลก ตั้งอยู่ใน เบเทสดา รัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยทรัพย์สินที่เป็นโรงแรมมากกว่า 6,200 แห่ง ประกอบไปด้วย 30 แบรนด์โรงแรมที่มีชื่อเสียงที่ตั้งอยู่ใน 125 ประเทศและพื้นที่ใกล้เคียง แมริออทดำเนินงานและให้สิทธิเฟรนไชส์โรงแรม และ ให้ใบอนุญาตกรรมสิทธิ์รีสอร์ทวันหยุดพักผ่อนทั่วโลก นอกจากนี้บริษัทยังดำเนินโปรแกรมรอยัลตี้ที่ชนะรางวัลอันได้แก่ Marriott Rewards(R) ซึ่งรวมถึง The Ritz-Carlton Rewards(R) และ Starwood Preferred Guest(R) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมเว็บไซต์ของเราที่ www.marriott.com และสำหรับข่าวล่าสุดของบริษัท เข้าชมเว็บไซต์ที่ www.marriottnewscenter.com และ @MarriottIntl เพื่อติดตาม Twitter และ Instagram

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ