สัมผัสมหกรรมการแสดงของเล่นระดับโลก “Thailand Toy Expo 2018” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๗
Thailand Toy Expo 2018 (ไทยแลนด์ ทอย เอ็กซ์โป 2018) งานมหกรรมแสดงของเล่นนานาชาติ ปีที่ 6 จัดขึ้นพร้อมกองทัพของเล่นสายอาร์ตทอยส์จากทั่วทุกมุมโลก และอัพเดทสินค้าที่แรกของโลก อีกทั้งยังได้ใกล้ชิดศิลปินชื่อดังแบบที่ไม่มีใครเคยทำ เข้าชมฟรี ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 3 – 6 พฤษภาคม 2561

พงศธร ธรรมวัฒนะ ประธานจัดงาน Thailand Toy Expo มาตลอดระยะเวลา 6 ปี กล่าวถึงงานในปีนี้ว่า "งาน Thailand Toy Expo เป็นความตั้งใจของผมที่อยากทำงานของเล่นให้เกิดขึ้นในประเทศไทยและมีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ซึ่งเราก็จัดมาถึงปีที่ 6 และต่างชาติต่างก็ยอมรับในงานของเรามาตลอดตั้งแต่ปีแรก จนตอนนี้งาน Thailand Toy Expo กลายเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเป็น 1 ใน 10 มหกรรมของเล่นที่ใหญ่ที่สุดในโลก จำนวนคนมาร่วมงานปีล่าสุดกว่า 600,000 คนตลอดระยะเวลาที่จัดงาน โดยในปีนี้เรามากับธีม "Rewrite History" เพราะทุกเพศทุกวัยต่างต้องเคยมีประสบการณ์กับของเล่นกันมาแล้ว พอโตเป็นผู้ใหญ่อาจจะลืมความรู้สึกตรงนั้น ความสุขจากการเล่นของเล่นนั้นๆ หรือจินตนาการและแรงบันดาลใจที่ได้จากของเล่น ซึ่งครั้งนี้เราได้นำของเล่นเหล่านี้กลับมาอีกครั้งแต่มาในรูปแบบที่ทันยุคทันสมัย เพื่อเปิดโอกาสอีกครั้งที่จะนำความรู้สึกเหล่านั้นกลับมาแล้วร่วมสร้างสิ่งดีๆ ความคิดดีๆ จินตนาการดีๆ ในชีวิตของเราต่อไป อย่างที่ จอร์จ เบอร์นาร์เชอว์ นักเขียนบทละครชาวไอริชชื่อดังได้กล่าวว่า 'We don't stop playing because we grow old; we grow old because we stop playing'

ภายในงานยังจะได้พบกับกลุ่มศิลปินนักออกแบบของเล่นระดับโลกกว่า 150 แบรนด์ดัง ทั้งจากอเมริกา ยุโรป และ เอเชีย ที่ขนเอาผลงาน Exclusive และ Limited Edition มาจัดแสดงและจำหน่ายที่ประเทศไทยเป็นที่แรกก่อนใคร อีกทั้งยังมีศิลปินที่มาร่วมพูดคุยกว่า 50ชีวิตแบบใกล้ชิด อาทิเช่น Sven & Mark จาก COARSE, AMANDAVISELL, KENNY WONG, 9G, SHOKO NAKAZAWA, KONATSU, MAI NAGAMOTO, DAN, SHON, DEHARA YUKINORI และ UAMOU เป็นต้น และยังมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ ภายในงานมากมาย ซึ่งปีนี้ เป็นปีพิเศษที่เราได้รับเกียรติจากต้นสังกัด Yu-Gi-Oh! หนึ่งในการ์ดเกมส์ที่นิยมสูงที่สุดในโลกขณะนี้ มาจัดการแข่งขัน Yu-Gi-Oh! OPEN TOURNAMENT THAILAND 2018 ที่งานอีกด้วย"

"นอกจากนี้งาน Thailand Toy Expo ยังได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากกรุงเทพมหานคร, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ องค์การมหาชน (สสปน.) และ CentralWorld โดยมีวัตถุประสงค์หลัก คือ การจัดงานของเล่น ของสะสมระดับนานาชาติ เพื่อดึงดูดให้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลกเข้ามาเยี่ยมชมงาน ที่สำคัญคือเป็นเวทีสำหรับนักออกแบบของชาวไทยที่จะได้มีโอกาสนำเอาผลงานมาจัดแสดงต่อสายตานักสะสมทั่วโลกเพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้อุตสาหกรรมการออกแบบในประเทศโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปีและเพื่อให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านธุรกิจบันเทิงและดิจิทัลคอนเทนต์แห่งภูมิภาคอาเซียน" พงศธร กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4