พัฒนากอล์ฟชาเลนจ์จัดทริปเวียดนามให้ผู้ชนะปีนี้ พักและออกรอบในสนามหรูอันดับ 35 ของโลก

จันทร์ ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๐
พัฒนากอล์ฟชาเลนจ์ 2018 พาคุณเหินฟ้าสู่เวียดนาม สัมผัสประสบการณ์เล่นกอล์ฟและพักในสนามหรูอันดับ 35 ของโลก

นับเป็นปีที่ 8 ของการจัดการแข่งขันพัฒนากอล์ฟชาเลนจ์ ณ สนามพัฒนากอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท ศรีราชา ชลบุรี โดยปีนี้ยังคงเปิดรอบคัดเลือก 4 รอบเหมือนเดิม โดยผู้ชนะจะได้เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์เล่นกอล์ฟ ณ สนามกอล์ฟหรูอันดับ 35 ของโลก World's Top 100 Greatest Golf Courses (#35) Golf Digestที่ "The Bluffs Ho Tram Strip" เวียดนาม

นางสาวรุจิรพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการบริหาร พัฒนากอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท เปิดเผยถึงการจัดการแข่งขันพัฒนากอล์ฟชาเลนจ์ 2018 ว่า จัดขึ้นเพื่อให้สนามพัฒนากอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท เป็นสนามแข่งขันและพัฒนาฝีมือสำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นให้ก้าวไปสู่ระดับ Professional ซึ่งการจัดการแข่งขันปีนี้นับเป็นปีที่ 8 แล้ว

การแข่งขันจะเป็นการแข่งขันประเภทบุคคล แบ่งเป็นรอบคัดเลือก 4 รอบ คิดคะแนนโดยใช้ระบบ 36 System เพื่อแยกกลุ่มนักกอล์ฟตามแต้มต่อ (A = 0-12 B = 13-17 และ C = 18-24) แต่ละรอบคัดนักกอล์ฟจำนวน 40 ท่านในแต่ละรอบ โดยเรียงจาก Net Score จำนวน 30 ท่าน และจับฉลากผู้โชคดีอีก 10 ท่าน เพื่อเข้าไปร่วมแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ สำหรับรอบชิงชนะเลิศจะใช้ระบบการคิดคะแนนแบบ Stable Ford และใช้ระบบ 36 System คิดแต้มต่อในการแบ่งไฟลท์ A และ B (A = 0-12 และ B = 13-18) และ Entertainment Trophy สำหรับผู้ที่จับฉลากจากรอบคัดเลือก ผู้ชนะลำดับ 1-3 Low Net จะได้รับถ้วยเกียรติยศ "พัฒนากอล์ฟ ชาเลนจ์ 2018" พร้อมด้วยของรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุนการแข่งขัน และรวมถึงได้รับสิทธิ์การเป็นสมาชิกสนามพัฒนากอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท เป็นเวลา 1 ปี สำหรับผู้ชนะ Overall Low Gross นอกจากรางวัลข้างต้นแล้ว ยังจะได้รับสิทธิเดินทางไปออกรอบพร้อมกับผู้ชนะ Stable Ford Score จากไฟลท์ A และ B ผู้ได้รับรางวัลจากการจับฉลากเข้ารอบ หรือ Entertainment Trophy และผู้โชคดีอีก 2 ท่าน จะได้เดินทางไป ออกรอบ ณ สนามกอล์ฟอันดับที่ 35 ของโลก สนาม The Bluffs Ho Tram Strip ณ กรุงโฮจิมินห์ซิตี้ ประเทศเวียดนาม

สำหรับรอบการแข่งขัน พัฒนากอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท กำหนดไว้ดังนี้

- รอบคัดเลือกครั้งที่ 1 วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561

- รอบคัดเลือกครั้งที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561

- รอบคัดเลือกครั้งที่ 3 วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561

- รอบคัดเลือกครั้งที่ 4 วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561

- รอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561

ค่าสมัครเข้าร่วมแข่งขัน 1.700 บาท (กรีนฟี, แคดดี้, งานเลี้ยง) ช็อตกันเวลา 12.00 น . สนใจสมัครได้แล้ววันนี้ที่ www.pattana.co.th อีเมล์ [email protected] สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 038 318 999 ต่อ 11238

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้