อุตสาหกรรมโมแฮร์แอฟริกาใต้ไม่นิ่งนอนใจต่อข้อร้องเรียนเรื่องการทารุณกรรมสัตว์

จันทร์ ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๒
อุตสาหกรรมโมแฮร์แอฟริกาใต้รู้สึกตกใจกับรายงานเมื่อวันพุธที่ 2 พฤษภาคม 2561 ที่ระบุว่ามีสัตว์ได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เหมาะสม เราได้พิจารณารายงานดังกล่าวอย่างจริงจัง และกำลังดำเนินการกับเรื่องนี้อย่างเร่งด่วนที่สุด

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/687257/Mohair_South_Africa_Logo.jpg )

จากการพิจารณาพบว่ารายงานส่วนใหญ่ รวมถึงวิดีโอที่มาพร้อมกัน มีความไม่ถูกต้องตามข้อเท็จจริงและมีการบิดเบือนความจริงเกี่ยวกับอุตสาหกรรมโมแฮร์แอฟริกาใต้ อย่างไรก็ดี มีบางประเด็นได้ถูกหยิบยกขึ้นมาต่างหาก ซึ่งเรากำลังดำเนินการสอบสวนเพื่อแก้ไขประเด็นเหล่านี้โดยตรงอย่างรวดเร็วที่สุด

ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา อุตสาหกรรมของเราได้เอาใจใส่อย่างจริงจังเพื่อรับประกันว่าได้มีการนำแนวทางปฏิบัติด้านการผลิตที่ยั่งยืนมาใช้ ควบคู่กับการตรวจสอบของบุคคลที่สามตั้งแต่ต้นปีนี้ โดยการตรวจสอบของบุคคลที่สามจะมีการขยายความครอบคลุมและมีการร่วมมือกับองค์กรคุ้มครองสัตว์อีกหลายแห่งในอนาคต

ทันทีที่เราได้ข้อสรุปจากการสอบสวน และสามารถระบุตัวบุคคลที่ละเมิดแนวทางปฏิบัติของอุตสาหกรรมเพื่อความยั่งยืน มาตรการลงโทษก็จะถูกนำมาใช้ และบุคคลดังกล่าวจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายคุ้มครองสัตว์

เกษตรกรเลี้ยงแพะแองโกร่าเพื่อเอาขนไปทำเส้นใยราคาแพงที่เรียกว่าโมแฮร์ การปฏิบัติต่อแพะแองโกร่าจึงเป็นตัวกำหนดรายได้และความยั่งยืนของเกษตรกร ดังนั้น แพะแองโกร่าจึงไม่มีวันได้รับอันตรายใดๆโดยเจตนา

ในฐานะผู้ประกอบอุตสาหกรรม เรารักและผูกพันกับแพะแองโกร่า โมแฮร์ รวมถึงคน 30,000 คนที่ต้องพึ่งพาอุตสาหกรรมนี้ในการดำรงชีวิต เราจึงต้องการแสดงให้เห็นถึงความรักและความทุ่มเทของผู้ผลิตในแอฟริกาใต้และของอุตสาหกรรม อันเป็นความรักและความทุ่มเทที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

ในระหว่างนี้ ขนโมแฮร์ทั้งหมดที่ผลิตในฟาร์มที่ถูกพาดพิง จะถูกระงับและเพิกถอนออกจากการประมูลจนกว่าจะได้รับการตรวจสอบและพบว่าเป็นไปตามแนวทางปฏิบัติของอุตสาหกรรม

ติดต่อ

Deon Saayman

กรรมการผู้จัดการ

Mohair South Africa

โทร. +27-41-487-1386

เว็บไซต์: http://www.mohair.co.za

ที่มา: Mohair South Africa

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้