สำนักพิมพ์ทองเกษมขอแนะนำปริศนาหอร้อยภาพ

จันทร์ ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๑
ประวัติศาสตร์ของประเทศต่างๆ บนโลกนี้ มักมีมนต์เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ที่น่าหลงใหลซุกซ่อนอยู่เสมอ เฉกเช่นเดียวกับเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของประเทศไต้หวันในยุคโชวะ ช่วงปี ค.ศ. 1930 ซึ่งเป็นช่วงที่ญี่ปุ่นเข้าปกครองไต้หวัน จึงทำให้วัฒนธรรม ภาษา สถานที่ หรือแม้กระทั่งผู้คนในยุคนั้นมีความเป็นเอกลักษณ์ เป็นที่มาของเรื่องราวแสนสนุก ด้วยลายเส้นของ AKRU

สำนักพิมพ์ทองเกษมขอนำเสนอ การ์ตูนประวัติศาสตร์แฟนตาซี เรื่อง "ปริศนาหอร้อยภาพ" ชุดละ 2 เล่ม ที่นอกจากจะช่วยเสริมความรู้ด้านประวัติศาสตร์ของประเทศไต้หวันให้กับผู้อ่านทุกท่านแล้ว ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าติดตามในทุกบททุกตอน ผ่านตัวละครอันทรงเสน่ห์ที่มีทั้งคนเป็น และภูตลึกลับในร่างคนและสัตว์ กับปริศนาและเรื่องราวลึกลับต่างๆ ที่เหล่าตัวละครในเรื่องต้องเผชิญ จะทำให้ผู้อ่านทุกท่านสนุกสนานจนวางไม่ลงเลยทีเดียว

"ปริศนาหอร้อยภาพ" เป็นเรื่องที่เขียนโดย "AKRU" นักวาดภาพที่โด่งดังของไต้หวัน เจ้าของลายเส้นที่สวยงาม หนังสือการ์ตูนชุดนี้จึงโดดเด่น เติมเต็มจินตนาการของผู้อ่าน ทำให้เข้าถึงเรื่องราวอันน่าค้นหาและความลับของตัวละครในประวัติศาสตร์ได้อย่างแนบเนียน นอกจากนี้ในหนังสือการ์ตูนทั้ง 2 เล่ม ยังมีโปสเตอร์ภาพ 4 สีสวยงาม อยู่ภายในเล่มอีกด้วย

ด้วยเนื้อเรื่องที่กระชับรัดกุม และเรื่องราวที่ชวนติดตาม พร้อมทั้งเกร็ดความรู้ทางประวัติศาสตร์ ซึ่งช่วยให้การ์ตูนชุด ปริศนาหอร้อยภาพ นี้ ไม่เหมือนการ์ตูนเรื่องอื่นๆ เนื่องจากตัวละครในเรื่องเป็นบุคคลที่มีอยู่จริง สถานที่ต่างๆ ก็มีอยู่จริง ซึ่งผู้อ่านสามารถตามรอยการ์ตูนเรื่องนี้ไปยังประเทศไต้หวัน และตื่นตากับสถานที่ทางประวัติศาสตร์เหล่านั้นได้ด้วยตนเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4