อาวียองซ์จับมือโว้ก ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ Beauty Goddess #สวยไปให้สุด กับอาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ สร้างปรากฏการณ์ให้สวยไปให้สุด กับ 4 กูรูแถวหน้าระดับประเทศ

อังคาร ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๖
พร้อมเนรมิตความงามครบมิติให้กับสาวไทย #สวยไปให้สุด อาวียองซ์ (aviance) แบรนด์ความงามระดับ พรีเมี่ยม โดย สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมกับ โว้ก ประเทศไทย นิตยสารแฟชั่นและความงามระดับโลก จัดแคมเปญ Beauty Goddess (บิวตี้ ก็อดเดส) #สวยไปให้สุด ดูแลครบทั้งกินและทา กับอาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ แคมเปญที่จะค้นหาสาวผู้โชคดีเพียง 20 คน ร่วมเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ 4 กูรูแถวหน้าของประเทศ ได้แก่ โมเม –นภัสสร บุรณศิริ บิวตี้ อินฟลูเอนเซอร์ ที่มีชื่อเสียง, จ๋า – ยศสินี ณ นคร ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ผู้จัดละคร และเชฟผู้รังสรรค์เมนูอาหาร, หมู Asava – พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์ชื่อดัง และ เทรนเนอร์จัน – อานันท์ อภินันทน์ เทรนเนอร์ผู้ปั้นหุ่นสวยให้แก่ดาราและเซเลบริตี้ เพียงร่วมสนุกด้วยการ เล่น แชร์ ลุ้น ที่ http://beautygoddess.avianceshop.com, เฟซบุ๊กแฟนเพจ avianceshop และ Unilever Network Thailand ตั้งแต่วันที่ 10 – 18 พฤษภาคม 2561 และเตรียมร่วมเวิร์คช็อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟในวันที่ 19 – 20 พฤษภาคม 2561 ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท

ภายในงานเปิดตัวแคมเปญ Beauty Goddess #สวยไปให้สุด ดูแลครบทั้งกินและทา กับ อาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ ณ ยูนิลีเวอร์ เฮาส์ ถนนพระราม 9 สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "อาวียองซ์เชื่อว่าความงามจากภายนอกช่วยให้เกิดความงามภายในจิตใจ เกิดเป็นพลัง เกิดความมั่นใจ เมื่อผู้หญิงมีความมั่นใจจะสามารถขับเคลื่อนสิ่งดีๆ ให้แก่ตัวเองและโลกใบนี้ ดังนั้นแคมเปญ Beauty Goddess #สวยไปให้สุด จึงเป็นแคมเปญที่สนับสนุนให้ผู้หญิงดูแลตัวเองเต็มที่ โดยสวยไปให้สุดในแบบจากสิ่งที่เราเป็น จะเป็นความสวยที่สร้างความหมายให้กับชีวิตของตัวเองและผู้อื่น ซึ่งจะมีเพียง 20 สาวเท่านั้นที่จะได้เป็นผู้โชคดีร่วมเวิร์คช็อป ที่จะได้สวยไปให้สุดครบทุกมิติ ทั้งสุขภาพ บุคลิกภาพ การดูแลผิวพรรณ พร้อมการมีวินัยในตัวเอง"

พิมรา กัมปนาทแสนยากร ผู้อำนวยการด้านความงาม นิตยสาร โว้ก ประเทศไทย เผยถึงความร่วมมือในแคมเปญ Beauty Goddess #สวยไปให้สุด ดูแลครบทั้งกินและทา กับ อาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ ว่า "ต้องยอมรับว่ากระแสการดูแลตัวเองผู้หญิงในยุคนี้ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องความงามแบบองค์รวมที่เวลานี้ไม่สามารถแยกออกจากกัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม จะต้องไปด้วยกัน โว้กเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวย และเป็นความสวยในแบบฉบับของตัวเอง แม้ว่านิตยสารโว้กจะมีจุดยืนในเรื่องการนำเสนอเทรนด์แฟชั่นความงาม แต่ผู้หญิงเราก็ต้องเลือกหรือปรับเปลี่ยนเพื่อให้เหมาะสม และสวยไปให้สุดในแบบของตัวเรา จึงเป็นคอนเซ็ปต์ที่เหมาะสมและตรงกับแคมเปญ Beauty Goddess #สวยไปให้สุด ดูแลครบทั้งกินและทา กับ อาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ โดย 20 สาวที่จะได้เป็นผู้โชคดี จะได้ร่วมเวิร์คช็อปกับ 4 กูรูแถวหน้าของประเทศที่จะได้รับเคล็ดลับความงามการดูแลตัวเองที่เป็นแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะของตัวเอง"

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก 2 กูรู จ๋า – ยศสินี ณ นคร และ โมเม –นภัสสร บุรณศิริ มาร่วมงานเปิดแคมเปญฯ ในครั้งนี้ พร้อมเผยถึงความพิเศษที่ 20 สาวผู้โชคดีจะได้พบในเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดย จ๋า – ยศสินี ณ นคร เผยว่า "ผู้หญิงที่จะสวยไปให้สุดได้นั้นจะต้องรู้จักตัวเอง รู้เป้าหมายของชีวิต เรื่องความสวย ความมั่นใจ เป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนอยากมี และทางลัดของความสวยเวลานี้มีมากมาย โดยขณะนี้ผู้หญิงเราฉีดจากข้างนอกมากเกินไป จนลืมนึกถึงสิ่งที่ดีที่สุดคือสารอาหารจากข้างในสู่ข้างนอก ดังนั้นสัญญาณเตือนต่างๆ จากร่างกายที่ฟ้อง เกิดจากความไม่สมดุลในเรื่องของอาหารการกิน ฉะนั้นสาวๆ ที่จะได้มาเวิร์คช็อปในแคมเปญฯ นี้ จ๋าจะล้วงชีวิตความเป็นอยู่ การกิน การนอน ของแต่ละบุคคลว่าใช้ชีวิตกันอย่างไร โดยสิ่งที่จ๋าจะแนะนำในเวิร์คช็อปนี้จะเป็นด้านการกินอาหารที่เป็นสารอาหารจริงๆ เราสามารถใช้ชีวิตอยู่กับมันได้จริงๆ และเจาะจงเฉพาะแต่ละคน โดยสามารถนำกลับไปดูแลตัวเองได้ตลอดชีวิต"

ในขณะที่ โมเม –นภัสสร บุรณศิริ เผยว่า "ผู้หญิงที่จะสวยไปให้สุดได้นั้นจะต้องมีทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่ดี ทัศนคติที่ดี และมีความสามารถ โมเมว่าผู้หญิงที่มีสิ่งต่างๆ เหล่านี้ครบ จะเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ซึ่งเวิร์คช็อปในครั้งนี้ โมเมไม่เพียงจะแชร์ความรู้เรื่องของบิวตี้ แต่ยังจะสอดแทรกเรื่องของทัศนคติเข้าไปด้วย บอกเลยว่าคนที่ได้เข้ามาเวิร์คช็อปในครั้งนี้ คุณจะได้รับการเทรนตั้งแต่การดูแลผิวหน้าเบื้องต้น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความสวยจนไปถึงการแต่งหน้าที่ไม่ยาก และสวยได้จริงในแบบฉบับของคุณเอง รวมถึงเรื่องการปรับความคิด ทัศนคติ และยังได้เทคนิคความรู้ในเรื่องต่างๆ ทั้งบุคลิกภาพ ความฟิตของร่างกาย อาหารการกิน เสื้อผ้าแฟชั่นชนิดที่ว่าสวยไปให้สุดครบทุกมิติจริงๆ"

ในแคมเปญ Beauty Goddess #สวยไปให้สุด ดูแลครบทั้งกินและทา กับ อาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ ยังมีอีก 2 กูรูที่จะมาร่วมให้ความรู้คำแนะนำแบบเอ็กซ์คลูซีฟในวันที่ 19 – 20 พฤษภาคมนี้ คือ หมู Asava – พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์ชื่อดังที่จะมาแนะนำเทคนิคการแต่งกายในลุคที่ใช่สำหรับผู้เข้าร่วมทั้ง 20 คน โดยหมู Asava มั่นใจว่า เมื่อผู้หญิงรู้สึกสวย รู้สึกมั่นใจ จะเกิดพลังขึ้นภายใน และพลังนี้เองที่จะเปิดประตูสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ด้าน เทรนเนอร์จัน – อานันท์ อภินันทน์ เทรนเนอร์ผู้ปั้นหุ่นสวยให้แก่ดาราและเซเลบริตี้ จะร่วมเทรนให้สาวๆ ทุกคนที่ร่วมเวิร์คช็อปให้สวยมากขึ้น มีหุ่นที่ดีขึ้น และมีบุคลิกภาพที่ดีขึ้นจากการมีวินัย

#สวยไปให้สุด ดูแลครบทั้งกินและทา กับ อาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ กับ 4 กูรูแถวหน้าระดับประเทศเพียงร่วมสนุก เล่น แชร์ ลุ้น ที่ http://beautygoddess.avianceshop.com, เฟซบุ๊กแฟนเพจ avianceshop และ Unilever Network Thailand ตั้งแต่วันที่ 10 – 18 พฤษภาคม 2561 โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 18 พฤษภาคม และไปร่วมเวิร์คช็อปกันในวันที่ 19 – 20 พฤษภาคม 2561 ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้