ยูฟ่าและเป๊ปซี่เปิดตัว “ดัว ลิปา” ศิลปินที่จะมาระเบิดความสนุกในพิธีเปิดการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก นำเสนอโดยเป๊ปซี่

อังคาร ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๑
-- ดัว ลิปา เตรียมทำการแสดงที่กรุงเคียฟ --

#LOVEITLIVEIT – ยูฟ่าและเป๊ปซี่ ประกาศเปิดตัว ดัว ลิปา ศิลปินที่จะมาทำการแสดงใน "พิธีเปิดการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก นำเสนอโดยเป๊ปซี่" ประจำปี 2018 นักร้องที่ได้รับหลายรางวัลและเจ้าของผลงานเพลง "New Rules" จะมาช่วยแฟนฟุตบอลจากทั่วทุกมุมโลกเฉลิมฉลองความรักที่มีต่อกีฬาฟุตบอลและสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำ ก่อนการแข่งขันประจำปีที่มีจำนวนผู้ชมมากที่สุดในโลกเปิดฉากขึ้นที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน ในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม

ทุกคนต่างตั้งตารอ "พิธีเปิดการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก นำเสนอโดยเป๊ปซี่" ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่สาม โดย ดัว ลิปา จะมาระเบิดความมันบนเวทีระดับโลก ด้วยการผสานดนตรี ความบันเทิง และกีฬาเข้าด้วยกัน เพื่อให้แฟนๆ ได้รับประสบการณ์อันน่าจดจำไม่ว่าจะอยู่ในสนามกีฬาหรือรับชมอยู่ที่บ้าน ดัว ลิปา เป็นศิลปินหญิงเดี่ยวอายุน้อยที่สุดที่มียอดวิวถึง 1 พันล้านวิวใน "ยูทูบ" และปัจจุบันเป็นศิลปินหญิงที่มียอดสตรีมอันดับหนึ่งของโลกใน "สปอทิฟาย" โดยเธอจะแสดงเพลงฮิตจากอัลบัมล่าสุดอย่างเพลง "IDGAF" และ "New Rules" ซึ่งทำยอดขายระดับแพลทินัมใน 18 ประเทศ ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกคนนี้ขายอัลบัมได้กว่า 2.2 ล้านชุด และ 17 ล้านซิงเกิลทั่วโลก

ดัว ลิปา กล่าวว่า "ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ยูฟ่าและเป๊ปซี่ขอให้แสดงใน "พิธีเปิดการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก" ซึ่งถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญในชีวิต ฉันตื่นเต้นที่จะได้แสดงต่อหน้าแฟนๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์ที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ ฉันตั้งใจว่าจะทำการแสดงที่ทุกคนต้องจดจำไม่มีวันลืม!"

การแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศในปีนี้ จะจัดขึ้นที่สนามกีฬา โอลิมปิสกี เนชั่นแนล สปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์ (NSC Olimpiyskiy Stadium) ในกรุงเคียฟ วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม และถ่ายทอดสดสู่ผู้ชมในกว่า 220 ประเทศทั่วโลก

"เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่เกิดมาจากดนตรีและกีฬาฟุตบอล เป๊ปซี่จึงต้องการที่จะเฉลิมฉลองความรักของแฟนๆที่มีต่อฟุตบอล และทำให้พวกเขาเต็มอิ่มกับเกมการแข่งขันอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ด้วยการนำศิลปินในดวงใจที่กำลังมาแรงที่สุดมาร่วมในมหกรรมกีฬาระดับโลก เพื่อให้แฟนบอลได้สนุกสนานกับการแข่งขันมากขึ้น" นาตาเลีย ฟิลิปโปเซียนส์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด เครื่องหมายการค้าสากลของเป๊ปซี่ กลุ่มเครื่องดื่มของเป๊ปซี่โค กล่าว "ดัว ลิปา เป็นศิลปินผู้สร้างปรากฏการณ์ เธอจะทำให้ทุกคนสนุกสุดเหวี่ยงก่อนที่การแข่งขันระดับโลกที่ทุกคนคลั่งไคล้จะเปิดฉากขึ้น"

เป๊ปซี่โคสนับสนุนการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เปิดตัวแคมเปญทั่วโลก "LOVE IT. LIVE IT. FOOTBALL." ซึ่งจับมือกับนักฟุตบอลยอดนิยมระดับโลก ได้แก่ ลีโอเนล เมสซี, มาร์เซโล, โทนี โครส, คาร์ลี ลอยด์ และเดเล อัลลี แคมเปญระดับโลกนี้ได้เชื่อมศิลปะกับกีฬาเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างสีสันให้กับกีฬาฟุตบอลทั้งในและนอกสนาม โดยมีการเปิดตัว โฆษณาทีวีตัวใหม่ และบรรจุภัณฑ์เป๊ปซี่ดีไซน์พิเศษที่ออกแบบโดยศิลปินจากประเทศบ้านเกิดของนักเตะแต่ละคน

กี-โลรองต์ เอ็ปสไตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของยูฟ่า แสดงความเห็นว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับพันธมิตรอย่างเป๊ปซี่ ในพิธีเปิดการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกประจำปี 2018 ซึ่งเป็นปีที่สามติดต่อกัน เป๊ปซี่ได้นำเอาดนตรี ความบันเทิง และกีฬามาประสานเข้าด้วยกัน และปีนี้จะเป็นการจัดงานที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ ดัว ลิปา สู่กรุงเคียฟ การแสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของเธอจะทำให้ทุกคนสนุกสนาน ก่อนที่การแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสโมสรยุโรปจะเปิดฉากขึ้น"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ChampionsLeague รวมถึงเฟซบุ๊กทางการของเป๊ปซี่ทั่วโลก และสามารถร่วมพูดคุยบนโลกออนไลน์โดยใช้แฮชแท็ก #LOVEITLIVEIT

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

[email protected]

เกี่ยวกับเป๊ปซี่โค

บรรดาผู้บริโภคต่างเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์ของเป๊ปซี่โคกว่า 1 พันล้านครั้งต่อวันในกว่า 200 ประเทศและดินแดนทั่วโลก เป๊ปซี่โคมีรายได้สุทธิประมาณ 6.3 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 2017 โดยได้รับแรงหนุนจากธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของบริษัท เช่น ฟริโต-เลย์, เกเตอเรด, เป๊ปซี่-โคล่า, เควกเกอร์ และทรอปิคานา เป๊ปซี่โคมีผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มอันหลากหลาย ซึ่งรวมถึง 22 แบรนด์ดังที่แต่ละแบรนด์มียอดขายปลีกทั่วโลกมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปี

เป๊ปซี่ยึดหลักการดำเนินงานอย่างมีจุดมุ่งหมาย (Performance with Purpose) ซึ่งสะท้อนความเชื่อพื้นฐานของเราที่ว่า ความสำเร็จของบริษัทสัมพันธ์กับความยั่งยืนของโลกรอบตัวโดยมิอาจแยกจากกันได้ เราเชื่อว่าการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ที่เราจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง การดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบเพื่อเป็นการคุ้มครองโลก และการมอบพลังให้แก่ผู้คนทั่วโลก คือสิ่งที่ทำให้เป๊ปซี่ประสบความสำเร็จในการบริหารธุรกิจในระดับสากล โดยที่สร้างคุณค่าให้แก่สังคมและผู้ถือหุ้นของเราได้ในระยะยาว รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pepsico.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/686556/PepsiCo_UEFA_Opening_Ceremony.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/686555/PepsiCo_Dua_Lipa.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น