“เวิร์นส์” ปลูกจิตสำนึกเด็กไทย ห่วงใย ความปลอดภัยบนท้องถนนผ่านศิลปะ

อังคาร ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๕
บริษัท แปซิฟิค ไทย มอเตอร์สปอร์ตส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์มัลติแบรนด์ที่มีศักยภาพในภูมิภาคเอเชีย โดย คุณเอเดรียน ยัน กิต ยิป (Mr. Adrian Ip) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค ไทย มอเตอร์สปอร์ตส์ จำกัด จัดงาน SAFETY DRIVE SAFETY LIVE การประกวดวาดภาพชิงทุนการศึกษา ในหัวข้อ "ความปลอดภัยในการขับขี่รถยนต์" ครั้งที่ 1 พร้อมประกาศผลและมอบรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ด.ช. ภากร ภู่คง รับรางวัลชนะเลิศ รุ่นอายุ 8-11 ปี และ นาย อรรถพล ปวงอูป รับรางวัลชนะเลิศ รุ่นอายุ 12-15 ปี โดยบรรยากาศภายในงานมีผู้ปกครอง และคุณครู มาให้กำลังใจเด็ก ๆ และเยี่ยมชมผลงาน พร้อมร่วมทำกิจกรรมกับทาง เวิร์นส์ วอลโว่ สำนักงานใหญ่ นอกจากนี้ยังมี อาจารย์ ดร.สังคม ทองมี ให้เกียรติมาเป็นกรรมการพิเศษในการตัดสินการประกวดครั้งนี้

คุณเอเดรียน ยัน กิต ยิป (Mr. Adrian Ip) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค ไทย มอเตอร์สปอร์ตส์ จำกัด กล่าวว่า "การจัดงาน SAFETY DRIVE SAFETY LIVE การประกวดวาดภาพในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีแรก ในหัวข้อ "ความปลอดภัยในการขับขี่รถยนต์" เพื่อมุ่งหวังให้เด็กรุ่นใหม่ได้ปลูกฝัง และมีแรงผลักดันในเรื่องของความปลอดภัยบนท้องถนน จึงได้เล็งเห็นโอกาสให้ศิลปะเป็นสื่อกลางให้กับเด็ก ๆ ซึ่งเรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างเกินคาด โดยเมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ทางเวิร์นส์ ได้มีการเปิดรับสมัครและมีโรงเรียนที่สนใจทั้งหมด 111 โรงเรียน ส่งผลงานเข้ามาทั้งหมด 430 ผลงาน ซึ่งแบ่งผู้เข้าประกวดเป็นสองรุ่น ได้แก่รุ่น อายุ 8-11 ปีหรือระดับประถม และรุ่น 12-15 ปีหรือระดับมัธยมต้น พร้อมรับประกาศนียบัตร และทุนการศึกษาจากบริษัท แปซิฟิค ไทย มอเตอร์สปอร์ตส์ จำกัด รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

ผลการประกวดภาพวาด งาน SAFETY DRIVE SAFETY LIVE

รุ่น อายุ 8-11 ปี

รางวัลชนะเลิศ ทุนการศึกษา 20,000 บาท ได้แก่ ด.ช. ภากร ภู่คง จากโรงเรียนวัดบ่อมะกรูด จ.ราชบุรี

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทุนการศึกษา 10,000 บาท ได้แก่ ด.ญ. วาณิชการ ใหม่อารินทร์ จากโรงเรียนคำเที่ยงอนุสสรณ์ จ.เชียงใหม่

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทุนการศึกษา 5,000 บาท ได้แก่ ด.ช. ธนดล จันทร จากโรงเรียนบ้านทุ่ง จ.อุบลราชธานี

รุ่น 12-15 ปี

รางวัลชนะเลิศ ทุนการศึกษา 20,000 บาท ได้แก่ นาย อรรถพล ปวงอูป จากโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย จ.เชียงใหม่

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทุนการศึกษา 10,000 บาท ได้แก่ ด.ญ. รินรดา ยอดไม้ จากโรงเรียนวัดราชโอรส จ.กรุงเทพ

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทุนการศึกษา 5,000 บาท ได้แก่ น.ส. บุษรา สุดรอด จากโรงเรียนศรียาภัย จ.ชุมพร

โดยคุณเอเดรียน ยัน กิต ยิป ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า "ทางเวิร์นส์ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้จัดการประกวดในครั้งนี้ และต้องขอขอบคุณโรงเรียน และผู้ปกครองทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเด็ก ๆ ได้ส่งผลงานกันเข้ามา และเราจะจัดให้มีกิจกรรมแบบนี้อีกอย่างต่อเนื่องเพื่อแสดงถึงเจตนารมย์ของ เวิร์นส์ ในฐานะดีลเลอร์ ที่ไม่มุ่งแต่จะขายรถยนต์ แต่ยังมีความรับผิดชอบต่อสังคม" คุณเอเดรียน ยัน กิต ยิป กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4