BATA ตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพและดีไซน์ ผ่าน BATA FASHION WEEKEND 2018 ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี

อังคาร ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๗
เพิ่งผ่านไปหมาดๆกับงาน BATA FASHION WEEKEND 2018 ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ณ Palazzo Mezzanotte กรุงมิลาน เมืองที่มีชื่อเสียงในความเป็นศูนย์กลางแฟชั่นของยุโรป และเป็นแหล่งกำเนิดแฟชั่นชั้นนำของโลก บริเวณ VIA DANTE ที่ใกล้กับร้านของบาจาร้านแรกในกรุงมิลาน โดยในปีนี้สถานที่ทั้งหมดจะถูกเนรมิตและตกแต่งในคอนเซปต์"THE SOUND OF STYLE" อันเป็นการผสมผสานกันระหว่างดนตรี งานออกแบบ และงานฝีมือต่างๆ ประกอบกันเป็นรองเท้าบาจา สำหรับผู้บริโภคในทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านแนวคิด "Me & Comfortable With It" ซึ่งหัวใจสำคัญของบาจาที่เป็นแบรนด์แฟชั่นที่ทันสมัยและสวมใส่ได้ในทุกๆโอกาส ซึ่งภายในงานมีการจัดกิจกรรมมากมายไว้ต้อนรับ แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานจากทั่วโลก อาทิ แฟชั่นโชว์คอเล็คชั่นล่าสุดจากบาจา , นิทรรศการการจัดแสดงรองเท้าคอลเล็คชั่นต่างๆของบาจา, การแสดงดนตรีและเวิร์คช็อปงานฝีมือต่างๆ ที่สำคัญงานนี้ ยังเป็นการเปิดตัวที่แรกของโลกกับรองเท้าบาจา B-Flex (บี-เฟล็กซ์) ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นที่เป็นการรวมตัวของเทคโนโลยีกับดีไซน์และความสวมใส่สบายที่เป็นความโดดเด่นเฉพาะของบาจา นอกจากนี้ยังมีในส่วนของ รองเท้าส้นสูงสำหรับผู้หญิงในคอลแลคชั่น BATA INSOLIA ที่มีเอกลักษณ์ในเรื่องของส้นที่ใส่สบายเป็นพิเศษ , รองเท้าผ้าใบ ATLETICO สไตล์สปอร์ตแฟชั่น ที่ดูเรียบหรู และน่าจับจองที่มีทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง และ บาจา เฮอร์ริเทจ ที่เป็นคอเล็คชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ที่ครั้งนี้มาในรูปแบบ Limited-Edition ที่มีทั้งรองเท้า และ สินค้าแฟชั่นอื่นๆอีกมากมาย โดยงานนี้ มีเหล่าผู้บริหารบาจาจากทั่วโลก นำโดย Mr. Alexis Nasard, Chief Executive Officer, Mr. Thomas Archer Bata, Chief Marketing Officer ผู้ซึ่งเป็นทายาทรุ่นที่ 3 และเป็นส่วนสำคัญของการสร้างสรรค์แนวคิดของแบรนด์บาจาที่สะท้อนออกมาในการจัดงาน และ Mr.Roberto Longo ,President, Asia Pacific มาให้การต้อนรับและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานครั้งนี้ ,เหล่าเซเลบริตี้วงการแฟชั่น , ตัวแทนBrand Ambassdor ของบาจาประเทศต่างๆ และสื่อมวลชนจากทั่วโลก เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่ง มร.เปาโล แกรสซี Country Manager, บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด ได้เดินทางไปร่วมงานในครั้งนี้ในฐานะตัวแทนจากบาจาประเทศไทยอีกด้วย

โดย มร.เปาโล แกรสซี Country Manager, บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า "จากงาน Bata Fashion Weekend 2018 ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำให้เห็นว่า บาจาเป็น แบรนด์รองเท้าคุณภาพระดับโลก ที่ยังคงความร่วมสมัยและมีความเชี่ยวชาญในการผลิตรองเท้า มุ่งเน้นในเรื่องคุณภาพของวัสดุที่สามารถสวมใส่สบายกับดีไซน์โมเดิร์นเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ในราคาที่คุ้มค่า โดยบาจาประเทศไทยจะนำแนวคิด "ME & COMFORTABLE WITH IT" ซึ่งเป็นแนวคิดหลักจากการจัดงานครั้งนี้ และของบาจาทั่วโลก ที่มุ่งตอกย้ำภาพลักษณ์ในความเป็นแบรนด์รองเท้าคุณภาพจากยุโรปที่สามารถเชื่อมต่อกับคนได้ทุกรุ่นทุกสมัยด้วยดีไซน์ที่โมเดิร์นเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ที่เน้นในเรื่องความสบายในการสวมใส่กับดีไซน์แฟชั่นที่ร่วมสมัย ซึ่งเป็นจุดแข็งของเรา มาเป็นทิศทางในการสื่อสารทางการตลาด พร้อมชูกลยุทธ์ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์คุณภาพระดับโลกจากยุโรปที่เหมาะกับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย พร้อมสร้างฐานลูกค้ากับคนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยเรากำลังเตรียมเปิด Bata New Concept Store ที่เซ็นทรัลเวิร์ลด์ และขยายสาขาอีก 15 แห่งทั่วประเทศ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ