ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์จัดสัมมนาการลงทุน “WORLD STAR ACADEMY” (ThaiFranchise Meet Up #4) ร่วมงาน ฟรี!

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๓
ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี ในนามของ ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดสัมมนาการลงทุน "WORLD STAR ACADEMY" (ThaiFranchise Meet Up #4) ที่ผู้ลงทุนแฟรนไชส์จะได้พบกับเจ้าของแฟรนไชส์ ตัวจริง เสียงจริง ในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.30 - 17.00 น. ณ โรงเรียนเวิลด์ สตาร์ อาคาเดมี่ (สาขาสุขุมวิท) ซอยสุขุมวิท 49 (ติดกับวิลล่า มาร์เก็ต) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

งานนี้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!!! สำหรับงานสัมมนา ThaiFranchise Meet Up #4 โอกาสนี้ โอกาสเดียว พลาดไม่ได้กับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจโรงเรียนสอนศิลปินนักแสดงในระดับสากล กับ "WORLD STAR ACADEMY"

โดยผู้เข้าร่วมงานสัมมนาจะได้พบกับ "คุณครูแพม ลิตา ตะเวทิกุล" ผู้ก่อตั้งและบริหารโรงเรียนดนตรีและศิลปะการแสดง และผลิตรายการเรียลลีตี้ ที่เป็นที่นิยมทางช่อง 9 และรายการ "Thailand's Most Famous ขวัญใจไทยแลนด์" ทางช่อง 3

สำหรับโรงเรียนเวิลด์ สตาร์ อะคาเดมี่ (World Star Academy) ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการขึ้นในปีพ.ศ.2557 มุ่งเน้นหลักสูตรที่ทันสมัย ตรงใจผู้เรียน มีห้องเรียน อุปกรณ์ เครื่องดนตรี ที่เป็นระดับมืออาชีพและระบบ CCTV ที่ควบคุมคุณภาพการเรียนการสอนและความปลอดภัย มีอุปกรณ์ถ่ายทำวิดีโอ เพื่อผลิตรายการทีวีและทำวิดีโอคลิปเพื่อ Upload ขึ้น Youtube มีครูที่จบการศึกษามาทางด้านวิชาที่สอนหรือเป็นมืออาชีพในวงการ ทางโรงเรียนเน้นกิจกรรม การแสดง การประกวด การ casting เข้าค่ายเพลง ค่ายละคร ค่ายภาพยนตร์ และจัดหางานอีเวนท์และงานโฆษณาให้นักเรียน

หัวข้อในการสัมมนาการลงทุนแฟรนไชส์ WORLD STAR ACADEMY ผู้เข้าร่วมงานจะได้ทราบเกี่ยวกับประวัติความเป็นมา และพัฒนาจนสู่ความเป็นมืออาชีพ ตลอดจนการมองหาผู้ลงทุนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือ การพัฒนาเยาวชนให้มีความสามารถและมีความมั่นใจในตนเอง และสร้างศิลปินนักแสดงคุณภาพให้กับวงการบันเทิง

โดยมีวิทยากรตัวจริงเสียงจริง "ครูแพม ลิตา ตะเวทิกุล" ผู้ก่อตั้งและบริหารโรงเรียนดนตรีและศิลปะการแสดง "WORLD STAR ACADEMY" เป็นผู้ให้ข้อมูลความรู้เรื่องการลงทุนแฟรนไชส์โรงเรียนสร้างศิลปิน นักแสดง

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล Gift Voucher ทุนการศึกษาสำหรับน้องๆ มูลค่า 2,000 - 5,000 บาท พร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับผู้สนใจลงทุนแฟรนไซส์ มูลค่า 39,000 บาท

นักลงทุนที่สนใจแฟรนไชส์ จองที่นั่งด่วน! หรือสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม ฝ่ายอบรม-สัมมนา โทร. 02-1019187 ต่อ 0 (คุณแหม่ม)

หรือดูรายละเอียดการสัมมนาได้ที่ http://www.thaifranchisecenter.com/seminar/show.php?etID=12083

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4