เน็กเซ็นไทร์ สนับสนุนแคมเปญขับขี่ปลอดภัย “Vision Zero” ของกรมการขนส่งนครนิวยอร์ก

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๐
เน็กเซ็นไทร์เปิดคลิปวิดีโอผ่านดิจิทัลบิลบอร์ดกลางย่านไทม์สแควร์ เพื่อสนับสนุนแคมเปญของกรมการขนส่งนครนิวยอร์ก

เน็กเซ็นไทร์ (Nexen Tire) ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก ประกาศว่า บริษัทในเครืออย่าง เน็กเซ็นไทร์ ยูเอสเอ ได้ให้การสนับสนุนแคมเปญรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย "Vision Zero" ของกรมการขนส่งนครนิวยอร์ก ด้วยการเปิดคลิปวิดีโอผ่านดิจิทัลบิลบอร์ดกลางย่านไทม์สแควร์ของมหานครนิวยอร์ก

แคมเปญ "Vision Zero" มีเป้าหมายเพื่อให้ความรู้แก่ผู้ขับขี่ทั่วโลกในเรื่องของการขับขี่อย่างปลอดภัยและการบำรุงรักษารถยนต์ ในคลิปวิดีโอความยาว 15 วินาที ที่มีการเผยแพร่เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา เน็กเซ็นไทร์ได้จับภาพส่วนหนึ่งของผู้ขับขี่ 30 ล้านคนทั่วโลกที่พึ่งพายางรถยนต์เพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน คลิปดังกล่าวจะเผยแพร่ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม เพื่อส่งสารถึงผู้คนราว 1.5 ล้านคนที่สัญจรผ่านบริเวณดัฟฟีสแควร์ในย่านไทม์สแควร์ในแต่ละวัน

คิม จง ซอน ซีอีโอของเน็กเซ็นไทร์ ยูเอสเอ กล่าวว่า "ความปลอดภัยคือสิ่งที่เน็กเซ็นไทร์ให้ความสำคัญสูงสุดมาโดยตลอด และเราภูมิใจที่ได้ให้การสนับสนุนแคมเปญขับขี่ปลอดภัยของกรมการขนส่งนครนิวยอร์ก เมื่อมีโอกาสส่งสารผ่านป้ายบิลบอร์ดในย่านที่คึกคักที่สุดในโลก เราก็หวังว่าทุกคนจะได้เห็นถึงความพยายามของเราในการพัฒนาคุณภาพและความปลอดภัยของยางรถยนต์ และในการรณรงค์ขับขี่อย่างปลอดภัย"

สปอตความยาว 15 วินาทีของเน็กเซ็นไทร์จะฉายทันทีต่อจากสปอต "Vision Zero" ของกรมการขนส่งนครนิวยอร์ก นอกจากนี้ สปอตดังกล่าวจะฉายในระหว่างการเดินขบวนพาเหรดวันขอบคุณพระเจ้า รวมถึงงานฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในย่านไทม์สแควร์ เพื่อส่งสารเรื่องความปลอดภัยของรถยนต์และความปลอดภัยในการขับขี่สู่ชาวอเมริกันและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก สามารถดูคลิปวิดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=iLJ-Zzi44is

เกี่ยวกับ เน็กเซ็นไทร์

เน็กเซ็นไทร์ เป็นผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2485 และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองยางซัน จังหวัดคย็องซังใต้ และในกรุงโซลของเกาหลีใต้ บริษัทเป็นหนึ่งในผู้ผลิตยางรถยนต์ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก โดยร่วมมือกับดีลเลอร์ 491 ราย ใน 141 ประเทศทั่วโลก (ณ เดือนกรกฎาคม 2558) บริษัทมีโรงงานสามแห่ง โดยอยู่ในเกาหลีใต้สองแห่ง (ยางซันและชางเกียง) และในเมืองชิงเต่า ประเทศจีนอีกหนึ่งแห่ง ส่วนโรงงานอีกแห่งในเมืองซาเทค สาธารณรัฐเช็ก มีกำหนดเปิดดำเนินงานในปี 2561 ทั้งนี้ เน็กเซ็นไทร์ ผลิตยางล้อสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) รถบรรทุกขนาดเล็ก-กลาง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการออกแบบที่เป็นเลิศ นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการผลิตยางรถยนต์สมรรถนะสูง (UHP) ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ทั้งยังผลิตยาง OE ป้อนผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำในหลายประเทศทั่วโลก ในปี 2557 บริษัทผงาดเป็นผู้ผลิตยางรถยนต์รายแรกของโลกที่สามารถกวาดรางวัลด้านการออกแบบ 4 รางวัลใหญ่สุดของโลกมาครองได้ทุกรางวัล สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nexentire.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180509/2128542-1

คำบรรยายภาพ - เน็กเซ็นไทร์สนับสนุนแคมเปญขับขี่ปลอดภัยของกรมการขนส่งนครนิวยอร์ก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4