ลอว์สัน108 ฉลองครบรอบ 5 ปี พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหญ่ประจำปี “LAWSON 108 : 5 Year Anniversary with Cinnamoroll”

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๐
บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด ผู้พัฒนาร้านสะดวกซื้อระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น "ลอว์สัน108" (LAWSON 108) จัดกิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 5 ปี ด้วยแคมเปญใหญ่ประจำปี "LAWSON 108 : 5 Year Anniversary with Cinnamoroll" มอบรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินไป – กลับ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ 5 วัน 3 คืน สู่จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 10 รางวัล (20 ที่นั่ง) รวมมูลค่ากว่า 1,300,000 บาท และยังมีกิจกรรมซื้อสินค้าสะสมสแตมป์ แลกรับสินค้าลิขสิทธิ์แท้สุดพรีเมียม "ลอว์สัน108 x ชินนาโมโรล" โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ระหว่าง วันที่ 7 พฤษภาคม - 31 กรกฎาคม 2561 ที่ร้านลอว์สัน108 ทุกสาขา

คุณเวทิต โชควัฒนา กรรมการ บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะตัวแทนผู้บริหาร และพนักงานลอว์สัน108 ขอกล่าวคำขอบคุณถึงลูกค้าทุกๆ ท่าน ที่ได้ให้การสนับสนุนร้านลอว์สัน108 มาเป็นอย่างดีโดยตลอด วันนี้ ร้านลอว์สัน108 สามารถดำเนินธุรกิจครบรอบ 5 ปี และก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 โดยมีสาขาให้บริการจำนวน 100 สาขาแล้ว และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าทุกๆ ท่าน ลอว์สัน108 จึงได้กิจกรรมใหญ่ต่อเนื่องในปีนี้อีกครั้ง กับแคมเปญ "LAWSON 108 : 5 Year Anniversary with Cinnamoroll" ซึ่งในกิจกรรมครั้งนี้ เราได้รับการสนับสนุนหลักจากพันธมิตรชั้นนำ อาทิ บริษัท เอช.ไอ.เอส ทัวร์ส์ จำกัด และธนาคารนอร์ท แปซิฟิก ประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งบริษัทคู่ค้าพันธมิตรมากมาย

สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขายของแคมเปญในปีนี้นั้น ร้านลอว์สัน108 ได้นำสินค้าพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้ของซานริโอ (Sanrio) แท้จากประเทศญี่ปุ่นในคาแรคเตอร์ "ชินนาโมโรล" (Cinnamoroll) มาให้แฟนๆ ได้สะสมกัน โดยลูกค้าสามารถสะสมสแตมป์จากการซื้อสินค้าในร้านลอว์สัน108 ครบทุก 50 บาท จะได้รับแสตมป์ 1 ดวง จากนั้นนำมาแลกรับสินค้าพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้ 3 คอลเลคชันพิเศษ "ลอว์สัน108 x ชินนาโมโรล" ชิ้นใดก็ได้ตามจำนวนสแตมป์ที่สะสมได้ คือ ร่มชินนาโมโรล 99 ดวง กล่องอาหารครอบครัวชินนาโมโรล 179 ดวง และกระเป๋าเดินทางพับได้ 289 ดวง นอกจากนั้นยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินไป – กลับ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ 5 วัน 3 คืน สู่จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่นจำนวน 10 รางวัล (20 ที่นั่ง) กับบริษัท เอช.ไอ.เอส ทัวร์ส์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น มูลค่ากว่า 1,300,000 บาท

และที่ขาดไม่ได้ในแคมเปญครั้งนี้คือ เมนูยอดนิยมของฮอกไกโด และเมนูพิเศษจากวัตถุดิบจากฮอกไกโด ที่จะนำมาจำหน่ายที่ร้านลอว์สัน108 อาทิ ไก่ซังงิคาราอาเกะ ราเมงฮอกไกโด เซทซึเมะโอเด้ง ซอฟท์เสิร์ฟรสนมฮอกไกโด และรสข้าวโพดหวานฮอกไกโด ชูส์ครีมนมฮอกไกโด ฮอกไกโดชีสเค้ก และ พุดดิ้งนมฮอกไกโด ซึ่งในช่วงแคมเปญตลอดทั้ง 3 เดือน ก็จะมีเมนูพิเศษใหม่ๆ ที่ผลิตจากวัตถุดิบจากฮอกไกโดมาจำหน่ายที่ร้านลอว์สัน108 เพิ่มอีกหลากหลายเมนู ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของร้านลอว์สัน108 ที่ลูกค้าให้ความสนใจและชื่นชอบเป็นอย่างมาก"

มร. โคอิชิ ฮิโรเซะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีที่ลอว์ส้น108 ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า จึงทำให้เราได้มีโอกาสจัดแคมเปญใหญ่เพื่อตอบแทนลูกค้าอีกครั้ง เพื่อฉลองครบรอบ 5 ปี ของร้านสะดวกซื้อจากประเทศญี่ปุ่น "ลอว์สัน108" ซึ่งธีมของปีนี้คือ "ฮอกไกโด" กับการพาเหรดสินค้าใหม่ๆ ที่นำส่วนผสมยอดนิยมจากฮอกไกโดมารังสรรค์เป็นเมนูพิเศษ ซึ่งทั้งหมดจะมีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านลอว์สัน108 เท่านั้น เพื่อให้ลูกค้าและแฟนพันธุ์แท้ของร้านลอว์สัน108 ได้ลิ้มลองความอร่อยกันอย่างจุใจ

สำหรับในปีนี้นอกจากจะมีสินค้าพรีเมียม "ชินนาโมโรล" แล้ว ลูกค้ายังมีสิทธ์ลุ้นรางวัลใหญ่ คือ รางวัลตั๋วเครื่องบินไป – กลับ พร้อมแพ็คเกจทัวร์จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 10 รางวัล (20 ที่นั่ง) มูลค่า 1,300,000 บาท และรับสินค้าพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้ "ลอว์สัน108 x ชินนาโมโรล" โดยสามารถร่วมสนุกลุ้นและแลกรับรางวัลได้ง่ายๆ เพียงลูกค้าซื้อสินค้าในร้านลอว์สัน108 ทุกๆ 50 บาท รับแสตมป์ 1 ดวง เพื่อสะสมแลกของพรีเมียม และสำหรับการร่วมชิงโชครางวัลตั๋วเครื่องบินไป – กลับ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ล่องเรือ ฮอกไกโด ใบเสร็จต้องมูลค่ารวม 100 บาทขึ้นไป และมีสินค้าที่ร่วมรายการอย่างน้อย 1 ชิ้น จะได้รับคูปองท้ายใบเสร็จเพื่อส่งชิงโชค โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ระหว่างวันที่ 7 พฤษภาคม - 31 กรกฎาคม 2561 ที่ร้านลอว์สัน108 ทุกสาขา

สินค้าที่ร่วมแคมเปญ "LAWSON 108 : 5 Year Anniversary with Cinnamoroll" ในปีนี้นั้น นอกจากสินค้าออริจินัลของลอว์สัน108 อาทิ สินค้าพิเศษฮอกไกโด เมนูเบนโตะ แซนด์วิชและเบอร์เกอร์ ของทอด โอเด้ง ซอฟท์เสิร์ฟ เบเกอรี่ ฯลฯ รวมทั้งยังมีสินค้าอื่นๆ ที่ได้รับการสนับสนุนจากซัพพลายเออร์ รวมหลายร้อยรายการ"

เกี่ยวกับลอว์สัน108

"ลอว์สัน108" (LAWSON 108) เปิดให้บริการในประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556 ดำเนินธุรกิจโดย บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียนจำนวน 1,087 ล้านบาท "ลอว์สัน108" เกิดจากการผสมผสานระหว่างร้านสะดวกซื้อสัญชาติไทย "108SHOP" ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย สห กรุ๊ป ที่มีความชำนาญและรู้ถึงความต้องของผู้บริโภคไทย กับร้านสะดวกซื้อจากประเทศญี่ปุ่น "LAWSON" ที่มีความสามารถในการพัฒนาสินค้า และการบริการจัดการในสไตล์ญี่ปุ่น ปัจจุบัน "ลอว์สัน108" มีสาขาที่ให้บริการในประเทศไทยทั้งสิ้นจำนวน 100 สาขา (ข้อมูล ณ วันที่ 9 พฤษภาคม 2561) และยังมีให้บริการในต่างประเทศ คือ จีน อินโดนีเซีย ฮาวาย และฟิลิปปินส์ สัดส่วนสินค้าที่วางขายใน "ลอว์สัน108" แบ่งเป็นกลุ่มสินค้าอาหาร 70% อื่นๆ 30% ความโดดเด่นของสินค้าใน "ลอว์สัน108" คือ เมนูพิเศษสไตล์ญี่ปุ่น อาทิ เบนโตะ โอเด้ง ซอฟท์เสิร์ฟ ฯลฯ รวมถึงการใช้วัตถุดิบที่นำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยและมีคุณภาพมาตรฐาน สามารถติดตามโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ และสินค้าใหม่ๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/lawson108

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital