โรงแรมอัมรา กรุงเทพ ได้รับการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทยประจำปี 2561 โดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือทีเส็บ

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๑
เมื่อเร็ว ๆ นี้ โรงแรมอัมรา กรุงเทพ ได้รับการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทยหรือ Thailand MICE Venue Standard (TMVS) ประจำปี 2561 จากฝ่ายพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์กรมหาชน) หรือทีเส็บ โดยห้องประชุมตันจง ปาการ์ 1 และ 2 ห้องประชุมสุรวงศ์ 1 และ 2 ทั้ง 4 ห้อง ได้รับการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย ประเภทห้องประชุม ซึ่งแสดงถึงคุณภาพและมาตรฐานสถานที่จัดงานเทียบเท่ามาตรฐานสากลและมีความพร้อมที่จะรองรับการจัดประชุมและนิทรรศการต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อนึ่ง การจัดการประเมินมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทยหรือ Thailand MICE Venue Standard (TMVS) โดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือทีเส็บ มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการพัฒนา ติดตาม ให้คำแนะนำ และประเมินคุณภาพมาตรฐานสถานที่จัดงานภายในประเทศไทย ให้เทียบเท่ามาตรฐานสากลและเพื่อรองรับกับการแข่งขันทางการตลาดและธุรกิจการจัดประชุมและนิทรรศการที่ได้รับความสนใจจากหน่วยงานองค์กรต่าง ๆ ทั้งภายในและต่างประเทศ

"พวกเรารู้สึกภาคภูมิใจที่ห้องประชุมทั้ง 4 ห้องของโรงแรมอัมรา กรุงเทพได้ผ่านการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย อันหมายถึงโรงแรมของเราได้รับการยอมรับ มีมาตรฐานสากล มีทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพรวมถึงต่อยอดการเป็นหนึ่งในสถานที่จัดงานในประเทศไทยที่มีคุณภาพ ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งกับลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ" คุณวีรนาท ศิลานนท์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอัมรา กรุงเทพกล่าว

โรงแรมอัมรา กรุงเทพตั้งอยู่บนถนนสุรวงศ์ มีห้องพักที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมทั้งหมด 250 ห้องออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ประกอบไปด้วยห้องพักหลายประเภท ทั้งแบบคาบาน่าบนชั้น 9 ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ ห้องคลับ โดยห้องพักแต่ละห้องตกแต่งด้วยงานศิลปะของศิลปินไทยที่มีพรสวรรค์และเฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัยในโทนสีธรรมชาติพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและมีห้องน้ำที่หรูหราพร้อมฝักบัวน้ำฝนและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำสำหรับการอาบน้ำ

ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการคลับเลาจน์ได้บนชั้น 20 เพื่อความเป็นส่วนตัวและบริการเหนือระดับเมื่อเข้าพัก หรือเลือกอิ่มอร่อยจากเมนูดั้งเดิมจากสิงคโปร์ ไทยและอาหารนานาชาติจากห้องอาหารเอเลเมนท์ ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวันขนาด 145 ที่นั่งที่มีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอกแบบอัลเฟรสโก

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถดื่มด่ำไปกับวิวท้องฟ้ากรุงเทพฯ ที่สวยบาดใจที่อาคาซาบาร์ (หมายถึง ท้องฟ้า ในภาษาสันสกฤต) ที่ตั้งอยู่บนชั้น 26 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของโรงแรมฯ อีกด้วย นอกจากนี้ภายใต้แนวคิดใหม่ที่ลงตัว โรงแรมยังมี Sky Gym และ Sky Pool รวมถึงห้องประชุมทุกห้องที่มีกระจกเพื่อให้คุณได้รับแสงธรรมชาติพร้อมชมทัศนียภาพของเมืองที่งดงาม

ด้วยที่ตั้งที่โดดเด่น โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ ยังเหมาะสำหรับการจัดประชุม สัมมนา งานแต่งงานและจัดเลี้ยงต่าง ๆ ประกอบด้วยห้องสัมมนา 4 ห้องและศูนย์บริการธุรกิจ บนชั้น 8 ห้องประชุมทุกห้องให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ไม่อึดอัดด้วยหน้าต่างกระจกบานใหญ่เปิดรับแสงธรรมชาติ มีเพดานสูงเป็นต้น

ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดผ่านทางเว็บไซต์ได้ที่ https://bangkok.amarahotels.com/ โทร 02 021 8888 ต่อ 5110 หรืออีเมล [email protected] เพื่อจองแพ็คเกจประชุมสัมมนาหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เกี่ยวกับโรงแรมอัมรา กรุงเทพ

โรงแรมอัมรา กรุงเทพ เป็นโรงแรมทันสมัยที่มีห้องพักจำนวน 250 ห้อง ได้รับการออกแบบให้เป็นโรงแรมที่มอบไลฟ์สไตล์อันน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับทั้งนักเดินทางธุรกิจและนักท่องเที่ยว ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนสุรวงศ์ ใกล้กับถนนสีลมและถนนสาทร อันเป็นย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งสำคัญของเมืองหลวงของประเทศไทย ประกอบไปด้วยห้องพักหลายประเภท ทั้งแบบคาบานาบนชั้น 9 ห้องดีลักซ์ ห้องเอกเซกคิวทีฟ ห้องคลับสไตล์โมเดิร์นพร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการคลับเลาจน์ได้บนชั้น 20 เพื่อความเป็นส่วนตัวและบริการเหนือระดับเมื่อเข้าพัก หรือเลือกอิ่มอร่อยจากเมนูดั้งเดิมจากสิงคโปร์ ไทยและอาหารนานาชาติจากห้องอาหารเอเลเมนท์ ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวันขนาด 145 ที่นั่งที่มีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอกแบบอัลเฟรสโก นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถดื่มด่ำไปกับวิวท้องฟ้ากรุงเทพฯ ที่สวยบาดใจที่อาคาซาบาร์ (หมายถึง ท้องฟ้า ในภาษาสันสกฤต) ที่ตั้งอยู่บนชั้น 26 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของโรงแรมฯ อีกด้วย ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkok.amarahotels.com หรือโทร 02 021 8888 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของโรงแรมฯได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เช่น www.facebook.com/amarabangkok, www.twitter.com/amara_bangkok และ www.instagram.com/amara_bangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน