ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน แห่งรัสเซีย ได้รับบัตรประจำตัวผู้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 แล้ว

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๐
กระทรวงโทรคมนาคมและการสื่อสารมวลชนแห่งสหพันธรัฐรัสเซีย เปิดเผยว่า ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน แห่งรัสเซีย ได้รับ "FAN ID" บัตรประจำตัวผู้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีมอบบัตรอย่างเป็นทางการได้จัดขึ้นที่ศูนย์ออกบัตร FAN ID ในโซชิ โอลิมปิก พาร์ค โดยนายนิโคไล นิกิฟอรอฟ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงโทรคมนาคมและการสื่อสารมวลชน ได้รายงานให้ประธานาธิบดีปูตินทราบเกี่ยวกับโครงการออกบัตร FAN ID และในโอกาสนี้ นายจานนี อินฟานติโน ประธานฟีฟ่า ก็ได้รับบัตร FAN ID เช่นเดียวกัน

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

https://www.multivu.com/players/uk/8325451-fan-id-vladimir-putin-world-cup/

"รัสเซียเป็นประเทศแรกในโลกที่ใช้บัตร FAN ID ในการแข่งขันของฟีฟ่า เทคโนโลยีอันทันสมัยนี้ช่วยให้สามารถระบุตัวผู้เข้าชมการแข่งขันได้ล่วงหน้า และสามารถรักษาความปลอดภัยได้ในระดับสูงระหว่างการแข่งขัน เราเคยทดลองใช้เทคโนโลยีนี้ในการแข่งขันฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทั้งนี้ เราสามารถออกบัตร FAN ID ได้สูงสุด 2 ล้านใบ และจนถึงตอนนี้มีผู้ลงทะเบียนขอรับบัตรแล้ว 675,000 ใบ" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงโทรคมนาคมและการสื่อสารมวลชนแห่งสหพันธรัฐรัสเซีย กล่าว

FAN ID คือบัตรประจำตัวผู้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอล ใช้สำหรับระบุตัวตนผู้เข้าชมการแข่งขัน โดยมีกระทรวงโทรคมนาคมและการสื่อสารมวลชนแห่งสหพันธรัฐรัสเซียเป็นผู้ดำเนินโครงการออกบัตร

FAN ID คือบัตรประจำตัวที่ออกให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ทุกนัด ผู้ซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ทุกคนจะต้องทำเรื่องขอรับบัตร FAN ID ด้วย โดยสามารถลงทะเบียนขอรับบัตรได้ที่ http://www.fan-id.ru/ หรือที่ศูนย์ออกบัตร FAN ID ผู้ชมจะเข้าสู่สนามกีฬาได้อย่างสะดวกรวดเร็วด้วยบัตร FAN ID ขณะที่ชาวต่างชาติสามารถเดินทางเข้ารัสเซียได้โดยใช้ FAN ID และไม่ต้องใช้วีซ่า นอกจากนี้ ผู้ถือบัตร FAN ID จะได้รับสิทธิในการโดยสารรถไฟขบวนพิเศษระหว่างเมืองที่จัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 และสามารถใช้บริการขนส่งสาธารณะในวันที่มีการแข่งขันโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สามารถขอรับบัตร FAN ID ได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์ออกบัตร FAN ID ในรัสเซีย หรือสำนักงานสาขาต่างประเทศของ Rossotrudnichestvo รวมถึง VFS Global Visa Application Centers ทั่วโลก หรือรอรับผ่านการส่งทางไปรษณีย์

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/688377/Russian_Federation_FAN_ID.jpg )

ที่มา: กระทรวงโทรคมนาคมและการสื่อสารมวลชนแห่งสหพันธรัฐรัสเซีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital