ผ่อนคลายยามค่ำคืนกับ “แม่โขงไนท์” ณ เกล็น บาร์, โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

ศุกร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๘
ค่ำคืนวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 19.00 ถึงเที่ยงคืน เกล็น บาร์ ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ จับมือร่วมกับแม่โขงจัดงาน "แม่โขงไนท์" เปิดประสบการณ์การดื่มค็อกเทลแบบไทยๆ พร้อมพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษคุณปอนด์ หรือ Kitiphum Karnmaitrejiy จะมารังสรรค์เครื่องดื่มสุดพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะทานคู่กับเมนูอาหารไทยโมเดิร์นจากเชฟของทางโรงแรมฯ ในราคาเพียงเซ็ทละ 299 บาทเท่านั้น ฟรี Welcome drink

ด้วยประสบการณ์การเป็นบาร์เทนเดอร์มามากกว่า 18 ปี คุณปอนด์มีความเชี่ยวชาญด้านการคิดค้นเครื่องดื่มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับแบรนด์ต่างๆ อีกทั้งยังได้รับรางวัลต่างๆ มามากมาย อาทิ "Champion of Flair 3 & 4" ที่ Joe Bananas ในฮ่องกง และ "SKYY Flair Global Challenge (Asia Pacific qualified)" ที่ฮ่องกงเช่นกัน และในปัจจุบันคุณปอนด์ยังเป็นมิกโซโลจิสต์แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับทางแม่โขงอีกด้วย

ที่เกล็น บาร์ คุณจะได้ลิ้มลองอาหารไทยสุดสร้างสรรค์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับการแสดงสด ทั้งดนตรีสดจากวงกานพลู อีกทั้งวง Fullman และดีเจ Kikie ในบรรยากาศสบายๆ ที่ร้านน่านั่งพร้อมชั้นลอยส่วนตัวที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ด้วยแรงบันดาลใจจากศิลปะและเส้นสายแบบไทย เหมาะสำหรับพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆหลังเลิกงาน

พบกับ 3 เมนูสุดพิเศษให้คุณได้เลือกสรรความอร่อย

- เครื่องดื่ม Samui Sangria จับคู่กับ ต้มยำเกี๊ยวกุ้งใบกระเพรา

- เครื่องดื่ม Mekhong Mantra จับคู่กับ มูสปลาแซลมอนย่างเสิร์ฟพร้อมซัลซ่าแตงกวา

- เครื่องดื่ม Mekhong Cha-Thai จับคู่กับ เนื้อวากิวโพนยางคำทอดใบมะกรูด

รับฟรี เลือกรับอร่อยเมนูขนมหวานไม่ว่าจะเป็นขนมหม้อแกงหรือซูเฟล่แตงไทย

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน

โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่ โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจจุบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งในทั่วโลก อาทิ โรงแรงพูลแมน ปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัสและโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,300 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

pullmanhotels.com | accorhotels.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

ปิยะรัตน์ ธีระเดช (กอล์ฟ), ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด

E-mail: [email protected]

สราลี นาคพลับพลา (ปอม), ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด

E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4