เดินหน้าหาเพชรเม็ดงามต่อเนื่อง! Rich Franklin’s ONE Warrior Series ประกาศจุดหมายสำหรับซีซั่น 2

ศุกร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๕
วัน แชมเปี้ยนชิพ (ONE Championship : ONE) บริษัทผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาใหญ่ที่สุดระดับโลกในประวัติศาสตร์เอเชีย และรายการ Rich Franklin's ONE Warrior Series ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าหนึ่งในสถานที่สำหรับเฟ้นหาสุดยอดดาวรุ่งสำหรับซีซั่น 2 จะมีขึ้นในวันที่ 21 พ.ค. 2561 ณ Tiger Muay Thai จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย

สำหรับ Rich Franklin's ONE Warrior Series คือรายการที่เสาะหาเหล่านักกีฬาที่มีพรสวรรค์ มีความยาวตอนละ 30 นาที โดยรายการนี้มีขึ้นเพื่อแสวงหานักกีฬาศิลปะป้องกันตัวหน้าใหม่ทั่วเอเชีย และผลักดันให้บรรดาดาวรุ่งเหล่านั้นได้มีโอกาสเฉิดฉายในวงการ โดยมี Franklin รับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ ออกเดินทางไปทั่วทุกภูมิภาคของทวีป ร่วมกับ Jonathan Fong ผู้ช่วยดำเนินรายการ แสวงหาดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์, เรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นใหม่ๆ และทดสอบขีดความสามารถของพวกเขาเอง ซึ่งผู้ที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 เหรียญสหรัฐฯ พร้อมได้เซ็นสัญญากับ ONE Championship ด้วย

สมัครเข้าร่วม ONE Warrior Series tryouts ได้ที่: www.onefc.com/ows/register

Rich Franklin ซีอีโอของ ONE Warrior Series กล่าวว่า "ในซีซั่นที่สองของ Rich Franklin's ONE Warrior Series ทั้ง Jonathan และผมจะออกค้นหาดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ถึงในโรงเรียนระดับท้องถิ่นเลยทีเดียว เราตั้งใจจะเดินทางในอินโดนีเซียและมาเลเซีย โดยมีบาหลีและโกตาคินาบาลูเป็นเป้าหมาย นอกจากนี้เรายังจะแวะที่ลาบวน ประเทศบรูไน, ภูเก็ต ประเทศไทย, ย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา และ บาเกียว ประเทศฟิลิปปินส์ ก่อนจะมุ่งหน้าไปเกาหลีใต้, ญี่ปุ่น และจีน ในย่านเอเชียเหนือต่อไป"

ด้าน Jonathan Fong ผู้อำนวยการและผู้ร่วมดำเนินรายการของ ONE Warrior Series กล่าวว่า "จากการที่เราได้ทำการเสาะหาเหล่านักกีฬาพรสวรรค์ในซีซั่นแรกมาแล้ว ทั้ง Rich และผมก็ได้ตระหนักว่า คนเก่งที่สุดไม่จำเป็นต้องมาจากเมืองใหญ่ๆที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย มีหลายคนที่ฝึกฝนตัวเองอยู่ในชนบท ไล่ตามความฝันของพวกเขาแบบเงียบๆด้วยการหลบหนีจากสิ่งที่จะเข้ามารบกวนให้น้อยที่สุด มีเพชรเม็ดงามกระจายอยู่ทั่วเอเชีย และเราตั้งใจจะหาพวกเขาให้พบ"

สำหรับซีซั่นแรกของรายการ Rich Franklin's Warrior Series จบไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีนักกีฬาที่ได้เซ็นสัญญากับ ONE Championship พร้อมรับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 เหรียญสหรัฐฯ จำนวน 3 คน ได้แก่ Rockie Bactol จากฟิลิปปินส์, Woonkyum Kim และ Daesong Park จากเกาหลีใต้

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งคนที่ได้เข้าร่วมกับ ONE Warrior Series เป็นลำดับที่ 4 ได้แก่ Akihiro Fujisawa ซึ่งได้สัญญากับ ONE Championship ในช่วงระหว่างการถ่ายทำซีซั่นแรก โดยเขาได้เปิดตัวในศึก ONE: HEROES OF HONOR ที่กรุงมะนิลา เมื่อ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา และสามารถเอาชนะ Kaji Ebin ได้ด้วยการน็อกเอาท์ พร้อมรับสัญญาฉบับแรกที่มีมูลค่าระดับเลขหกหลักเลยทีเดียว

สามารถติดตามชม Episodes ของ Rich Franklin's ONE Warrior Series ได้ทาง ONE Championship's YouTube channel: https://www.youtube.com/user/OneFCMMA

ดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://photos.app.goo.gl/3Q2l5hBGiiz1QjVJ2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%