ลินเทค ประกาศขยายตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยฉลากบรรจุภัณฑ์หลากหลายของบริษัทในเครือ Mactac Americas ภายใต้แบรนด์ชื่อ LMGP

ศุกร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๔
ลินเทค บริษัทชั้นนำ ด้านการผลิตกาวและวัสดุกาว ประกาศความมุ่งมั่นที่จะแนะนำฉลากบรรจุภัณฑ์ใหม่ๆ ของบริษัทในเครือจากอเมริกาเหนือ อย่างบริษัท Mactac Americas อย่างเต็มรูปแบบสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้ชื่อแบรนด์ LMGP โดยเหล่าบรรดาผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนี้ ได้ถูกนำมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกภายในงาน Labelexpo Southeast Asia 2018 ซึ่งเป็นงานแสดงเกี่ยวผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ทั้งหมด ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 10-12 พฤษภาคมนี้

*LMGP: Lintec Mactac Global Products

? งาน Labelexpo Southeast Asia 2018

วันที่: วันพฤหัสบดีที่ 10 – วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561

สถานที่: ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ บูธหมายเลขที่ E6

การแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากการซื้อบริษัทในอเมริกาเหนือสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2016 ลินเทคได้มีการซื้อกิจการของบริษัท Mactac Americas บริษัทผู้ผลิตฉลากที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของตลาดสหรัฐอเมริกา ทางบริษัทจึงสำรวจความเป็นไปได้ของการขยายธุรกิจ ทั้งด้านเครือข่ายการขายของบริษัทที่มีศูนย์กลางอยู่ในตลาดอเมริกาเหนือ และการนำเทคโนโลยีความเหนียวใหม่อย่าง hot melt pressure ที่เราไม่เคยทำมาก่อนมาใช้งาน จากการศึกษาดังกล่าว เราได้ทำการตัดสินใจเลือกสินค้าต่างๆ ที่เหมาะกับความต้องการของตลาดแต่ละประเทศ โดยเฉพาะสำหรับประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาโปรโมทภายใต้ชื่อแบรนด์ "LMGP"

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์หลักของ Mactac Americas

-วัสดุฉลากที่เหมาะกับใช้ในอุณหภูมิต่ำ "CHILL AT" (สินค้ามี 2 รายการ) เหมาะสำหรับการใช้เป็นแพคเกจของอาหารแช่แข็งและกระบวนการโลจิสติก

ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ เป็นฉลากบรรจุภัณฑ์ สำหรับสินค้าแช่แข็งที่ต้องอยู่ในสภาวะอุณหภูมิต่ำ หรือต้องหุ้มด้วยกล่องกระดาษแข็ง สำหรับกระบวนการโลจิสติกและการขนส่ง ซึ่งเป็นลาเบลกาวประเภท hot-melt ซึ่งจะช่วยให้เกิดการติดแน่นที่สูง สำหรับการแช่แข็ง และพื้นผิวเปียกชื้นหรือเป็นเกล็ดน้ำแข็ง โดยสามารถจะยึดตึดในครั้งแรกได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถนำไปใช้กับการใช้งานที่ต้องอาศัยกระบวนการความเร็ว นอกจากนี้ยังมีการปรับให้สามารถใช้ได้กับภาวะอุณหภูมิที่หลากหลายตั้งแต่อุณหภูมิ -54? to 65?. ผลิตภัณฑ์รายการนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในฐานะฉลากบรรจุภัณฑ์ ที่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยของสหรัฐ สามารถนำไปใช้ได้กับอาหาร โดยเรามีการแนะนำทั้งหมดสองผลิตภัณฑ์ แบ่งตามผิวหน้า คือ กระดาษมัน (gross paper) และ กระดาษที่ต้องพิมพ์ผ่านความร้อนโดยตรง (direct thermal paper)

-วัสดุบรรจุภัณฑ์ประเภททั่วไป ใช้สำหรับบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย (สินค้ามี 4 รายการ)

เป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์ประเภททั่วไป ที่ใช้เป็นแพคเกจกันอย่างแพร่หลายในตลาดอเมริกาเหนือ ซึ่งมีทั้งสินค้าแบบลาเบลกาว hot-melt ที่มีความเหนียวพิเศษ เหมาะสำหรับติดแกลลอนและบรรจุภัณฑ์พลาสติก สามารถติดบนพื้นผิวที่มีความชื้น และเหมาะสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิต่ำ ใช้งานสำหรับบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่ม เช่น นม น้ำผลไม้ น้ำดื่ม และฟิล์ม OPP ประเภทอิมัลชั่น (emulsion type) ซึ่งกันน้ำและการบีบอัด โดยฟิล์ม OPP จะมีทั้งหมด 3 รายการ (สีขาว/โปร่งใส/สีเงิน) ด้วยดีไซน์ที่ยอดเยี่ยมไม่เพียงแต่สำหรับเครื่องดื่มเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการนำไปใช้อย่างแพร่หลายกับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและอุปกรณ์ในห้องครัวอีกด้วย

-ฉลากฟิล์ม OPP ที่ใช้กับเครื่องปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท (สินค้ามี 3 รายการ)

เครื่องพิมพ์ฉลากอิงค์เจ็ทแบบต่อเชื่อมกับคอมพิวเตอร์ มีความสะดวกสบายสูง ซึ่งสามารถพิมพ์ฉลากแบบม้วนโรล ใช้กับงานที่หลากหลาย และกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา โดยปกติบริษัทลินเทคได้จำหน่ายวัสดุฉลากหลากซึ่งส่วนใหญ่เป็นประเภทกระดาษ เพื่อใช้ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และในประเทศญี่ปุ่น เราจึงต้องการแนะนำผลิตภัณฑ์ฟิล์ม OPP ชนิดใหม่ ซึ่งใช้กาวประเภทอิมัลชั่น จาก Mactac Americas เพิ่มเติม

เกี่ยวกับลินเทค คอร์ปอเรชั่น

-ภาพรวมธุรกิจ

ลินเทคเป็นบริษัทด้านการผลิตกาว วัสดุกาวและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง ที่ครอบคลุม ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1934

ผลิตภัณฑ์ของบริษัท ไม่เพียงแต่ครอบคลุมการใช้งานในหลากหลายด้าน ด้วยกระดาษและฟิล์มกาวสำหรับการประทับและฉลากเท่านั้น แต่ยังมีฟิล์มติดกระจกที่มีความทนทานไม่แตกละเอียด แผ่นกาวสำหรับป้ายเอ้าท์ดอร์ แผ่นยึดสำหรับการเก็บงานตกแต่งภายใน หรือผลิตภัณฑ์กาวที่ใช้สำหรับรถยนต์ เซมิคอนดักเตอร์ และผลิตภัณฑ์เคลือบกาวที่เกี่ยวข้องกับ LCD

นอกจากนี้เรายังทำการพัฒนาและผลิตอุปกรณ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการนำเอาวัสดุฉลากและเทปไปใช้งานสู่ระดับสูงสุด อย่างเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องติดฉลาก และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับเซมิคอนดักเตอร์ ตลอดจนการตอบสนองต่อความต้องการใช้งานที่หลากหลายของอุตสาหกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการวัสดุกาว ด้วยความครอบคลุมที่มีการประสานกำลังกันระหว่างส่วนประกอบทั้งอ่อน (วัสดุ) และ หนัก (อุปกรณ์)

นอกจากนี้ บริษัทของเรายังมีการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์อันหลากหลายในด้านของกระดาษเฉพาะทาง ไม่ว่าจะเป็นกระดาษสีสำหรับซองและกระดาษสำหรับฟังก์ชั่นต่างๆ อย่างกระดาษและฟิล์มรองหลัง รวมไปถึงกระดาษพิเศษอย่าง casting papers โดยเราได้มีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ที่มีการสร้างสรรค์ขึ้นจากเทคโนโลยีเฉพาะ ในขณะที่มีการจำหน่ายกระดาษรองหลัง ที่ใช้กับวัสดุเคลือบกาวและกระดาษตลอดจนฟิล์มรองหลังในขณะเดียวกัน

ปัจจุบัน เรามีฐานอยู่ใน 19 ประเทศและภูมิภาค ตลอดมีพนักงานกว่า 4,700 คน และมีงบรวมรายได้ของบริษัทในเครืออยู่ที่ 249,030 ล้านเยน

-ประวัติบริษัท

?สำนักงานใหญ่ : 23-23, Honcho, Itabashi-ku, Tokyo 173-0001, Japan

?ก่อตั้ง : วันที่ 15 ตุลาคม 1934

?หุ้นสามัญ : 23,201 ล้านเยน (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2018)

?ผู้บริหาร : Hiroyuki Nishio Representative Director, President, CEO and COO

?รายได้สุทธิ : รวมของบริษัทในเครืออยู่ที่ 249,030 ล้านเยน (สิ้นปีงบประมาณ วันที่31 มีนาคม 2018)

เว็บไซต์พิเศษ

http://www.lintec-global.com/labelexpo/asia/

ทางบริษัทได้มีการจัดทำเว็บไซต์พิเศษสำหรับงาน Labelexpo Southeast Asia 2018 ท่านสามารถเข้าไปหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เรานำมาจัดแสดงและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมหลังงานได้จากเว็บไซต์นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4