“ยูเนี่ยนแพน” ยึดหัวหาดภาคตะวันออก จัดงาน One Stop Shopping Expo @Pattaya รวม 4 งานใหญ่ในที่เดียว – พร้อมมอบส่วนลด 40-80%

ศุกร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๐
ยูเนี่ยนแพนฯ ขานรับกำลังซื้อภาคตะวันออก เตรียมจัดงาน "One Stop Shopping Expo @Pattaya ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 12-20 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ถ.ชัยพฤกษ์ 2 พัทยา รวม 4 งานใหญ่ไว้ในที่เดียว นำสินค้าราคาโรงงานมานำเสนอ พร้อมจัดส่วนลด 40-80% คาดผู้เข้าร่วมชมงานแตะ 300,000 คน แบ่งเป็นผู้เข้าชมในพื้นที่ 80% และต่างชาติ 20% ส่วนเม็ดเงินสะพัดในงานคาดอยู่ที่ประมาณ 300 ล้านบาท

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เลือกที่จะจัดงานที่พัทยา เนื่องจากเป็นศูนย์กลางของแหล่งเศรษฐกิจ และยังเป็นไมซ์ซิตี้ (MICE City) ที่ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน.หรือ TCEB ให้เป็นศูนย์กลางการจัดงานแสดงอยู่แล้ว เพราะมีการคมนาคมที่สะดวก มีสถานที่จัดงานรองรับกลุ่มจัดงานแสดงสินค้า

โดยจากการจัดงาน "One Stop Shopping Expo @Pattaya ครั้งที่ 1 เมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งครอบคลุมงานเฟอร์นิเจอร์, แฟชั่น, อาหาร และรถยนต์ เพื่อทดลองตลาดเพียงงานเดียว ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคในพื้นที่เป็นอย่างมาก ดังนั้นในปี 2561 จึงได้กำหนดจัดงาน "One Stop Shopping Expo @Pattaya ครั้งที่ 2 ขึ้นมา ระหว่างวันที่ 12-20 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ถ.ชัยพฤกษ์ 2 พัทยา พร้อมกับรวม 4 งานใหญ่ไว้ในพื้นที่เดียวกัน ได้แก่

1. งานเฟอร์นิเจอร์ เอาท์เล็ท เอ็กซ์โป @พัทยา ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ได้เพิ่มสินค้ากลุ่มเอาท์เล็ท ในราคาโรงงาน เข้ามาจัดในงานด้วย โดยคัดกลุ่มผู้ประกอบการโรงงานผู้ผลิต และที่ส่งออกเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่ นำสินค้ามาจำหน่ายในงาน มอบส่วนลด 40-80% ซึ่งพยายามทำสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ออกไปเพื่อดึงกำลังซื้อจากต่างประเทศเข้ามาร่วมงานด้วย

2. งานแฟชั่น & จิวเวลรี่ บิวตี้ เอ็กซ์โป @พัทยา โดยการจัดงานครั้งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ดังนั้น เพื่อให้งานครั้งนี้มีความยิ่งใหญ่ และสามารถตอบรับความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น จึงมีการขยายพื้นที่โซนนี้มากขึ้นประมาณ 40% จากผู้ประกอบการ 80 ราย ทั้งเครื่องหนัง เครื่องประดับ เครื่องเพชร ฯลฯ นำสินค้ามาจำหน่าย และจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลด 40-80%

3. งานมอเตอร์ เซล @พัทยา เป็นการรวมผู้ประกอบการรถยนต์ กว่า 7 ค่าย พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ โดยนำรถรุ่นใหม่ล่าสุดมาให้ทดลองขับพร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

4. งานตลาดอาหารย้อนวันวาน @พัทยา โดยได้รับความร่วมมือจากตลาดน้ำ ร้านค้า สินค้าต่างๆ นำร้านอาหารชื่อดังมาร่วมออกบูธ รวมไปถึงอาหารจากภาคต่างๆ ทั่วประเทศมารวมไว้ในงานเดียวกัน นอกจากนี้ยังเพิ่มพื้นที่จัดงานโซนนี้ถึง 50% เนื่องจากมีอาหารมากมายหลากหลายประเภท โดยจำลองบรรยากาศย้อนยุคย้อนสมัย ที่มีอาหารโบราณ อาหารในวัง รวมไปถึงเนรมิตพื้นที่โซนดังกล่าวให้อยู่ในบรรยากาศไทยๆ และกระตุ้นให้ลูกค้าใส่ชุดไทยมาร่วมงาน และรับของรางวัลอีกด้วย

ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมความบันเทิง โดยมีดารานักร้องมาร่วมสร้างความสนุกสนาน อาทิ กระแต อาร์สยาม, โจนัส แอนเดอร์สัน, แมน เจษฎา (ชิงช้าสวรรค์), ฮัท เดอะสตาร์, รุ่ง สุริยา, อิม เฟี้ยวฟ้าว และตลก คณะจ๊อด เชิญยิ้ม ภายในการจัดงาน 9 วัน

"ทุกโซนงานก็จะมีการแจกกระเป๋าลดโลกร้อนฟรี 3,000 ใบ และมีโปรโมชั่นเซอร์ไพรส์กิฟท์ นำของพรีเมี่ยมราคาตั้งแต่ 200 - 30,000 บาท จำนวน 500 ชิ้น รวมมูลค่า 1 ล้านบาท มาแจกฟรี สำหรับผู้สินค้าในงานอีกด้วย"นางวชิรา กล่าว

การจัดงานครั้งนี้บริษัทฯ คาดหวังว่า จะมีผู้เข้าร่วมชมงานประมาณ 300,000 คน แบ่งเป็นคนในพื้นที่สัดส่วน 80% ที่เหลืออีก 20% เป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และมีเม็ดเงินสะพัดในงานประมาณ 300 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4