อันเดอร์ อาร์เมอร์ จับมือ ดเวย์น จอห์นสัน ท้าให้คุณหาคำตอบ “HOW ARE YOU GOING TO GET HERE?” ในแคมเปญท้าทายพลังใจระดับโลก โกลบอลแคมเปญใหม่ “Will Finds A Way” ไฮไลท์ความสำคัญของการฝึกฝน และพลังอันยิ่งใหญ่ของความมุ่งมั่น

ศุกร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๓
อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) (NYSE:UA, UAA) เฉลิมฉลองต้นกำเนิดของแบรนด์ที่ผลิตมาเพื่อเสริมสมรรถนะของนักกีฬาอย่างแท้จริง ผ่านโกลบอลแคมเปญที่นำเสนอความสำคัญของความขยัน ความทุ่มเท และความอดทน ในโกลบอลแคมเปญเทรนนิ่งที่จะรันตลอดปี 2018นี้ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการปลดล็อคความสามารถของนักกีฬาให้ไปสู่ขีดสูงสุด เข้าใจและตระหนักเป็นอย่างดีว่า การฝึกซ้อมอย่างหนักและความทุ่มเทคือส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้เกิดความเชี่ยวชาญในทุกทักษะ ในแคมเปญ Will Finds A Way นี้ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ตั้งใจจุดประกายแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่โดยการการพาทุกคนเดินทางไปบนเส้นทางเรื่องราวของกลุ่มนักกีฬาผู้ไม่เคยท้อถอยต่ออุปสรรคใดๆ โดยมี ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) เป็นผู้เล่าเรื่องราวของ 8 นักกีฬาดาวรุ่ง ได้แก่ นาตาชา เฮสติงส์ (Natasha Hastings) แชมป์โลกนักวิ่งระยะสั้น ยุสรา มาร์ดินี่ (Yusra Mardini) นักว่ายน้ำโอลิมปิก เดนนิส สมิธ จูเนียร์ (Dennis Smith Jr) พอยต์การ์ดจาก NBA โซอี้ ซาง (Zoe Zhang) ดาราสาวและแชมป์เทควันโดระดับประเทศ เทดดี้ ไรเนอร์ (Teddy Riner) นักกีฬายูโดแชมป์โลก เจสซี่ กราฟฟ์ (Jessie Graff) นักแสดงสตันท์มากฝีมือ จอห์นนี่ เอการ์ (Johnny Agar) นักไตรกีฬา และ เจวอน "วอนนา" วอลตัน (Javon "Wanna" Walton) นักมวยและแชมป์ยิมนาสติกระดับประเทศ

หากจะกล่าวถึงคนที่ไม่เคยท้อถอยต่ออุปสรรค และความทุ่มเทแล้ว คงจะไม่มีใครที่ไม่นึกนึง ดเวย์น จอห์นสัน อย่างแน่นอน ในฐานะผู้สร้างแรงบันดาลใจ และจิตวิญญาณของแคมเปญนี้ เขาได้เล่าเรื่องราวของตนเองและกลุ่มนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่เหล่านี้ และแสดงให้เห็นว่าตราบใดที่เรายังมีความมุ่งมั่นแล้วนั้น ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ดเวย์นยกตัวอย่างเรื่องราวของเขา ที่สามารถเอาชนะทุกอุปสรรคและสามารถประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ โดยการเป็นคนที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจมากกว่าใครๆ เพราะเขาไม่ละทิ้งความมุ่งมั่น และไม่ละความพยายาม แม้ว่าจะต้องฝันสลายจากการไม่ผ่านคัดตัวนักฟุตบอลมืออาชีพ แถมมีเงินติดตัวเพียง 7 ดอลลาร์เท่านั้น และจากประสบการณ์นี้นี่เอง ที่ทำเขามั่นใจว่ามีพลังบางอย่างในตัวคนทุกคนที่สามารถพิชิตความลังเล ความล้มเหลว หรือโชคชะตาได้

"ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมผิดหวังและล้มเหลวมานับครั้งไม่ถ้วน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากสำหรับผม ระหว่างทางที่ผมพยายามพยุงตัวเองให้ลุกขึ้นอีกครั้ง ผมได้พบสิ่งสำคัญที่จะต้องมีในทุกๆ ความสำเร็จ นั่นก็คือการเป็นคนที่ทำงานหนักที่สุด" ดเวย์นกล่าว "แคมเปญ Will Finds A Way ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ เฉลิมฉลองให้กับความมุ่งมั่น และไม่ท้อถอยต่ออุปสรรค ทำให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ ผมภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับกลุ่มคนที่สู้และมุมานะที่สุด ทั้งชาย หญิง (และเด็ก) ที่ประสบความสำเร็จจากความมุ่งมั่นที่แข็งแกร่ง ความอุตสาหะอันแรงกล้า ในแคมเปญนี้ "

ภาพยนตร์ชุดนี้สร้างโดยความร่วมมือระหว่างครีเอทีฟ เอเจนซี่ Droga5 โดยผู้กำกับมากฝีมือที่คว้ารางวัลมาแล้วจากหลายเวทีอย่าง The Malloy brothers และ Nathalie Canguilhem จาก Superprime ในภาพยนตร์เปิดตัว ดเวย์นเล่าเรื่องราววิธีการเฉพาะตัวที่นักกีฬาแต่ละคนใช้ในการเอาชนะอุปสรรค จนกลายเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จ ตั้งแต่การเอาชนะความวิตกกังวลในการเข้าสังคมตั้งแต่ยังเด็ก จนถึงการหลบหนีจากความโกลาหลในสงคราม หรือแม้กระทั่งการต่อสู้กับข้อจำกัดทางด้านร่างกายจากความพิการ ด้วยสไตล์ภาพและการบรรยายที่กระชับ ภาพยนตร์ชุดนี้พาผู้ชมสู่เรื่องราวอันน่าประทับใจที่แสดงให้เห็นถึงพลังใจที่เป็นเชื้อเพลิงในขับเคลื่อนนักกีฬาเหล่านี้ในทุกๆ วัน จนกลายมาเป็นภาพยนตร์ที่สามารถจุดประกายแรงบันดาลใจให้ผู้ชม พร้อมตอกย้ำว่าไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร หากมีพลังใจที่เต็มเปี่ยมและความมุ่งมั่นแล้ว คุณก็จะสามารถก้าวสู่จุดสูงสุดและประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

นอกจากภาพยนตร์เปิดตัวอันทรงพลังแล้ว อันเดอร์ อาร์เมอร์ยังผลิตซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวความมุ่งมั่นของนักกีฬาแต่ละคนอีกด้วย:

นาตาชา เฮสติงส์ (Natasha Hastings) พลาดช่วงเวลาสำคัญในวัยเด็กมากมายเพื่อทุ่มเทพลังทั้งหมดที่เธอมีไปกับการวิ่งและฝึกซ้อม ทั้งยังต้องรับฟังคนรอบข้างวิจารณ์ร่างกายที่บึกบึนกำยำของเธออีกด้วย คำสบประมาทจากผู้คนรอบข้างก็ไม่อาจทำลายความมุ่งมั่นที่ต้องการก้าวสู่จุดสูงสุดของนาตาชา ทำให้เธอสามารถปลดล็อคความสามารถที่แท้จริง และทำให้เธอกลายเป็นนักวิ่งผู้ประสบความสำเร็จชั้นนำของโลก จนได้รับฉายา "400 Meter Diva"

ยุสรา มาร์ดินี่ (Yusra Mardini) เติบโตมาท่ามกลางความสับสนอลหม่านและสงครามที่ซีเรียประเทศบ้านเกิดของเธอ แต่ด้วยความมุ่งมั่นในการเอาชีวิตรอด ส่งแรงให้เธอว่ายน้ำฝ่าคลื่นทะเลที่ถาโถมช่วยผู้อพยพที่ลี้ภัยอีกหลายชีวิตในเรือไปยังที่ปลอดภัย หลังจากนั้น ยุสราได้เข้าร่วมแข็งขันว่ายน้ำกับทีมโอลิมปิกผู้ลี้ภัย และในปัจจุบัน เธอยังคงฝึกฝนอย่างหนักเพื่อเป้าหมายต่อไปของเธอในการเข้าแข่งขันโอลิมปิกในปี 2020

เดนนิส สมิธ จูเนียร์ (Dennis Smith Jr) การได้รับการบาดเจ็บที่เข่าที่เกือบทำลายความฝันของเขา ในการถูกคัดเลือกในการเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลของมหาลัยชั้นนำ และเพื่อร่วมเข้าแข่งขันระดับ NBA ต่อไป หลังจากฝึกซ้อมการดังค์ที่สนามเด็กเล่นใน เฟย์เอตต์วิลล์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา (Fayetteville, North Carolina) เขาเพิกเฉยต่อคำครหาจากผู้คนรอบข้างและสามารถเข้าไปแข่งขันใน NBA ได้ในที่สุด เดนนิสใช้ความมุ่งมั่นเป็นเชื้อเพลิงผลักดันการเล่นในทุกๆ แมตช์เพราะเขารู้ว่าการเกือบที่จะจะสูญสิ้นความฝันของเขานั้นเป็นอย่างไร

โซอี้ ซาง (Zoe Zhang) แชมป์นักแข่งเทควันโดระดับชาติถูกบังคับให้ต้องเลิกแข่งขันหลังจากได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก แทนที่โซอี้จะล้มเลิกทุกอย่าง เธอกลับพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส และใช้ทักษะต่อยอดสกิลของเธอในฐานะนักแสดงที่โดดเด่นในศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว จนประสบความสำเร็จกลายเป็นหนึ่งในดาราที่ดังที่สุดของประเทศจีน ความสามารถในการปรับตัวได้อย่างรวดเร็วของโซอี้ทำให้เธอเป็นที่รู้จักทั้งในจอและนอกจอ

เทดดี้ ไรเนอร์ (Teddy Riner) ทุ่มเทชีวิตตั้งแต่เยาว์วัยให้กับกีฬายูโด โดยมีความฝันที่จะเป็นนักยูโดที่เก่งที่สุดในโลก ทุกคนคิดว่าเขาโตมาพร้อมกับพรสวรรค์ แต่ไม่มีใครรู้ว่าเขาตื่นเช้าแค่ไหน หรือเวลากี่ชั่วโมงที่ทุ่มเทไปกับการฝึกซ้อมในโรงยิม เทดดี้ไม่เคยปล่อยละเลยในการเตรียมพร้อมร่างกายและทักษะเพื่อฉีกกรอบข้อจำกัดและท้าทายความเป็นไปได้ เพื่อบรรลุเป้าหมายในการเป็นนักยูโดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

เจสซี่ กราฟฟ์ (Jessie Graff) ซุปเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริง แม้เธอจะมีความสามารถเหนือมนุษย์ในการหลบหลีกสิ่งกีดขวางที่ขยับอย่างรวดเร็วและซับซ้อน รวมถึงการรับแสดงสตั๊นท์ในภาพยนตร์และรายการทีวีแอคชั่นชื่อดังแล้ว เจสซี่เชื่อว่าพลังที่แท้จริงของเธอนั้นคือความมุ่งมั่น ที่ช่วยเธอให้เอาชนะคู่แข่งของเธอ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตาม

จอห์นนี่ เอการ์ (Johnny Agar) เป็นแรงบันดาลใจให้กับแบรนด์อันเดอร์ อาร์เมอร์ หลังจากโชคชะตาได้ทำให้อันเดอร์ อาร์เมอร์และจอห์นนี่โคจรมาพบกัน โดยในปี 2017 จอห์นนี่ได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาอันเดอร์ อาร์เมอร์ด้วยตนเอง และในวันนี้ เรื่องราวของเขากลับมาสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเราอีกครั้งในแคมเปญ "Will Finds A Way" จอห์นนี่ต้องเผชิญกับความท้าทายอย่างมากในการใช้ชีวิตประจำวัน เนื่องจากการเกิดมาพร้อมความผิดปกติทางสมอง ทำให้จอห์นนี่สูญเสียความสามารถในการควบคุมการเคลื่อนไหวร่างกาย อาทิ การเดิน หรือการทานอาหารด้วยตัวเอง แต่เขากลับมีความมุ่งมั่นที่จะลุกขึ้นมาในตอนเช้าเพื่อฝึกฝนร่างกายสำหรับการแข่งขันกีฬา ที่แม้แต่คนปกติยังกลัวที่จะเข้าร่วมแข่งขัน เขามองข้ามศักยภาพและข้อจำกัดของร่างกาย และมุ่งมั่นผลักดันตัวเองให้ก้าวข้ามข้อจำกัดทางร่างกายของเขาด้วยกำลังใจที่มุ่งมั่น ทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างแข็งขันเพื่อเดินแข่งขันไตรกีฬาไมล์สุดท้ายกับพ่อของเขา

เจวอน "วอนนา" วอลตัน (Javon "Wanna" Walton) ได้ยินแต่คำว่า "ไม่" มาตลอดชีวิตสั้นๆในวัย 10 ขวบของเขา จากผู้คนที่สบประมาทความฝันของเขา เจวอนจึงมุ่งมั่นฝึกซ้อมอย่างไม่ลดละ เพื่อผงาดขึ้นเป็นผู้ชนะในการแข่งขัน ทั้งยิมนาสติกและต่อยมวย และไม่มีอะไรที่จะสามารถมากีดขวางความฝันของเขาที่จะคว้าแชมป์เฮฟวี่เวทได้อย่างแน่นอน

"อันเดอร์ อาร์เมอร์ เชื่อว่าความมุ่งมั่นเป็นแรงขับเคลื่อนในทุกๆสิ่ง ดังนั้นการถ่ายทอดความเชื่อของเราว่าการฝึกฝน ร่วมกับความอดทนของพลังใจ และความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยม เป็นหัวใจหลักในการประสบความความสำเร็จ" เอเดรียน ลอฟตัน รองประธานอาวุโส ผู้บริหารจัดการโกลบอลแบรนด์ จาก อันเดอร์ อาร์เมอร์ กล่าว "พวกเราทีมงานจากอันเดอร์ อาร์เมอร์มักจะนึกถึง ดเวย์น จอห์นสัน เป็นผู้สร้างแรงจูงใจให้กับผู้คนหมู่มาก และเราหวังว่าการร่วมมือกันในแคมเปญนี้ จะจุดประกายความมุ่งมั่นและร่วมเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนทั่วโลก เราหวังว่า เหล่านักกีฬา รวมถึงเหล่านักกีฬาผู้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์แคมเปญนี้ จะสามารถพาตัวเองไปอยุ่จุดสูงสุดที่ตัวเองอยากไปได้ เพียงแค่เรามีความมุ่งมั่นที่เพียงพอ ความมุ่งมั่นที่จะท้าทายเป้าหมาย เอาชนะอุปสรรคและสิ่งกีดขวาง ผลักดันตนเองจนสามารถบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ เราขอท้าทายผู้คนทั่วโลกก้าวข้ามขีดจำกัดทั้งทางกายใจเฉกเช่นเดียวกับแคมเปญ Will Finds A Way ของเรา ให้ทุกๆเสริมสร้างตัวเองในแบบที่ดีที่สุดรวมถึงผู้คนรอบข้างด้วย"

เพื่อดื่มด่ำประสบการณ์อย่างเต็มรูปแบบจากแคมเปญ Will Finds A Way คอนเทนท์จากนักกีฬาแต่ละคน และช้อปคอลเล็คชั่น UA Training จาก Spring/Summer 2018 ได้ที่ www.underarmour.com/will-finds-a-way ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น UA Shop ได้จากแอปสโตร์ หรือ กูเกิ้ลเพลย์ โดยแคมเปญจะเปิดตัวและรองรับทั่วโลก โดยเฉพาะในอเมริกา ยุโรป และจีน แคมเปญ Will Finds A Way จะมีคอนเทนท์อีกนับร้อยเผยแพร่ทางดิจิตอลและสื่อสังคมออนไลน์

สามารถรับภาพยนตร์โฆษณาได้ที่ youtube.com/UnderArmour ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวจากแคมเปญ "Will Finds A Way" รวมถึงข้อมูล Under Armour Training ได้ที่ UA.com facebook.com/UnderArmour พูดคุยกับเราทาง ทวิตเตอร์และอินสตาแกรมได้ที่ @UnderArmour ผ่าน #WillFindsAWay

ติดตามข้อมูลข่าวสารอันเดอร์ อาร์เมอร์ ประเทศไทย เพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค Under Armour TH และ อินสตาแกรม @underarmourth

เกี่ยวกับบริษัท Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์)

Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์) มีสำนักงานใหญ่ตั้งที่บอลทิมอลร์ รัฐแมรี่แลนด์ คือผู้ก่อตั้งและคิดค้นเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาที่ต้องการจะปฏิวัติชุดกีฬาของนักกีฬาทั่วโลก โดยใช้นวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้นักกีฬาทุกระดับทั่วโลกเล่นกีฬาได้ดียิ่งขึ้น ผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตชุดกีฬาคุณภาพสูงนี้ทำการขายสินค้าให้แก่ลูกค้าผู้รักการออกกำลังกายทั่วโลก บริษัทได้สร้างสังคมดิจิตอลฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในโลก สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.uabiz.com

เกี่ยวกับบริษัททริปเปิ้ล (Triple Pte. Ltd.)

Triple Pte Ltd ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2556 ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาและไลฟ์สไตล์ ได้สิทธิ์การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เพียงผู้เดียวทริปเปิ้ลจัดจำหน่าย Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในสิงคโปร์และฟิลลิปปินส์ ในเดือนพฤษภาคม 2557 ปัจจุบันได้ขยายเครือข่ายจัดจำหน่ายใน 7 ตลาด ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใน แบรนด์ เฮาส์ 25 แห่ง และร้านค้าแบบช็อป อิน ช็อป และจัดจำหน่ายขายส่งแบบมัลติแบรนด์

บริษัท เรฟ (สปอร์ต รีโวลูชั่น จำกัด)

บริษัทสปอร์ตรีโวลูชั่นจำกัดก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2543 เป็นบริษัทแรกที่เริ่มดำเนินงานบริหารร้านค้ากีฬาประเภทโมโนแบรนด์และมีความเชี่ยวชาญในการดำเนินงานร้านค้าประเภทนี้ในอุตสาหกรรมกีฬาในประเทศไทยและเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีเครือข่ายจัดจำหน่ายสินค้าประเภทกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยบริษัทสปอร์ตรีโวลูชั่นจำกัดยังได้สร้างองค์ความรู้ให้แก่วงการค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาให้แก่ประเทศไทยอย่างมาก นอกจากนี้ ให้บริการร้าน REV RUNNR (เรฟ รันเนอร์) ร้านค้ามัลติแบรนด์รันนิ่งสโตร์ (multi brand running store) เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์กีฬาวิ่งจากหัวจรดเท้าเพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพของนักวิ่งทุกระดับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ