โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท จุดประกายความเป็นศิลปินของคนกรุงเทพฯ ณ สตูดิโอที่สะดวกต่อการเดินทางบนถนนสุขุมวิท 26 โดยนำเสนอคลาสเรียนต่างๆ ที่เข้าถึงได้ง่าย และไม่ยุ่งยาก

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๐
โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ส่งเสริมผู้ที่มีความต้องการสร้างสรรค์งานศิลปะในกรุงเทพฯ ให้เข้าถึงได้ง่าย ณ สตูดิโอที่สะดวกต่อการเดินทางบนถนนสุขุมวิท 26 พร้อมด้วยครูและศิลปินที่จะมาช่วยให้การสร้างสรรค์งานศิลปะเป็นเรื่องสนุก และไม่ยุ่งยาก

หนึ่งในนักเรียนชาวโปรตุเกสที่มีความสนใจในศิลปะของ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ได้เล่าถึงคลาสที่ทางโรงเรียนได้นำเสนอว่ามีความเหมาะสำหรับทุกคน โดยทีมครูและศิลปินที่มีความเชี่ยวชาญ ทั้งยังใส่ใจในด้านการสอนให้กับเหล่านักเรียนอย่างแท้จริง ซึ่งพวกเขายังช่วยให้นักเรียนได้สามารถสร้างสรรค์ผลงาน ที่ตอบโจทย์ความต้องการของพวกเขาได้อย่างดีเยี่ยม

"การที่ฉันได้มาใช้เวลาที่ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ทำให้ฉันสามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้ตามต้องการอย่างต่อเนื่อง ด้วยบรรยากาศของสตูดิโอที่น่าดึงดูดและผ่อนคลาย ถึงแม้ว่าฉันได้มาเรียนเพียงแค่ไม่กี่ครั้ง แต่ฉันมั่นใจว่าสิ่งที่ได้เรียนรู้จะช่วยตอบโจทย์ในการสร้างสรรค์ผลงานของฉันให้ออกมาสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์เป็นสิ่งที่วิเศษ ตราบใดที่คุณแสดงออกด้วยใจจริงและปรารถนาที่จะค้นหาศักยภาพที่มีในตัวคุณ ความคิดสร้างสรรค์จะช่วยพัฒนาตัวคุณ"

ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ต้อนรับนักเรียนทุกคนที่สนใจศิลปะด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้คำแนะนำเพื่อเสริมสร้างทักษะในการคิดอย่างสร้างสรรค์ เพราะเราเชื่อว่างานศิลปะเป็นสิ่งที่สนุกสนานสำหรับทุกคน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมสตูดิโอที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ง่ายต่อการเดินทางบนถนนสุขุมวิท 26 หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรของ โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท กรุณาติดต่อได้ทางอีเมล์ [email protected] หรือ โทร +66 (0)89-795-8765 หรือเยี่ยมชมได้ที่เฟซบุ๊ก https://ww.facebook.com/ParonSchoolofArt หรือเว็บไซต์ www.ParonSchoolofArt.com หรือhttps://www.instagram.com/paronschoolofart

เกี่ยวกับ โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท

โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท เสนอโปรแกรมการเรียนศิลปะทัศนศิลป์แบบไดนามิกและเป็นมืออาชีพซึ่งมีคลาสหมุนเวียนสลับสับเปลี่ยนตลอดโดยได้มีการพัฒนาที่สอดคล้องกับหลักสูตรการศึกษาแห่งชาติของประเทศอังกฤษคลาสเรียนที่ถูกวางแผนเป็นอย่างดีและเหมาะสมกับวัยที่จะเข้าถึงในเรื่องการใช้ภาษาอังกฤษ และยังมีการสอนแบบภาษาไทยสำหรับคนที่ไม่ใช่เจ้าของภาษา จำกัดจำนวนคนในชั้นเรียนเพื่อให้มั่นใจว่าสภาพแวดล้อมแห่งการเรียนรู้นั้นมีประสิทธภาพมากที่สุดสำหรับการพัฒนาทักษะความสามารถของนักเรียนแต่ละคน โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท มุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้นักเรียนทุกคนในด้านความคิดสร้างสรรค์ ทักษะการรับรู้ การวิเคราะห์ ศักยภาพการเรียนรู้ และความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณไปพร้อมกับนำสภาพแวดล้อมที่ทั้งช่วยกระตุ้นจินตนาการและเต็มไปด้วยความสนุกสนานโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ไม่ได้มีโปรแกรมสำหรับทั้ง เด็กเล็ก เด็กโต เท่านั้น แต่ยังมีโปรแกรมอื่นๆ ที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ทุกช่วงวัยเช่นกันอีกทั้งยังคลาสเรียนตัวต่อตัวสำหรับนักเรียนที่เตรียมตัวสอบวิชาศิลปะที่สามารถกำหนดวันเวลาเองได้ รวมไปถึงการอบรมฝึกสอนศิลปะเพื่อวัตถุประสงค์และความสนใจทั่วไปอื่นๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ