นครชัยแอร์ พัฒนาต่อเนื่อง เปิดบริการเลื่อนตั๋วออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าผู้ใช้บริการ เริ่มแล้ววันนี้

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๗
นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจนครชัยแอร์มีการพัฒนางานด้านบริการให้มีประสิทธิภาพและรวดเร็วอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลไทยแลนด์ 4.0 ด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในงาน ตลอดจนพัฒนารูปแบบบริการให้มีความสมัย ตอบสนองความต้องการของประชาชนที่มาใช้บริการ โดยล่าสุดได้เปิดให้บริการ "เลื่อนตั๋วออนไลน์ผ่านเว็บไซต์" เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มีตั๋วโดยสารแล้ว แต่มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงการเดินทาง และไม่สะดวกมาทำรายการที่เคาน์เตอร์นครชัยแอร์ สามารถทำรายการผ่านเว็บไซต์นครชัยแอร์ได้ทันที โดยรูปแบบการให้บริการจะเป็นการล็อคอินเข้าระบบเพื่อแชทสนทนากับเจ้าหน้าที่

สำหรับบริการ "เลื่อนตั๋วนครชัยแอร์" ผ่านเว็บไซต์ สามารถทำรายการได้ตั้งแต่เวลา 09.00 – 19.00 น. (ทุกวัน) ซึ่งตั๋วโดยสารที่ชำระเงินแล้ว สามารถเลื่อนการเดินทางได้ 1 ครั้ง โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการเลื่อนตั๋ว การเลื่อนตั๋วออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ ผู้โดยสารสามารถทำรายการเลื่อนตั๋วได้ทั้งตั๋วราคาปกติและราคาสมาชิก โดยต้องเป็นตั๋วที่ยังไม่ถึงเวลาเดินทางไม่น้อยกว่า 24 ชม. และไม่เคยเลื่อนมาก่อน สามารถเลื่อนตั๋วเพื่อเปลี่ยนวันเดินทาง เปลี่ยนที่นั่ง เปลี่ยนเที่ยวเวลาได้ แต่บริการนี้ไม่สามารถเลื่อนตั๋วที่ต้องมีการเสียค่าธรรมเนียมทุกประเภทได้ เช่น เปลี่ยนเส้นทาง เปลี่ยนประเภทรถ ฯลฯ สำหรับผู้ทำรายการต้องแสดงความเป็นเจ้าของตั๋วโดย แนบรูปตั๋วตัวจริง + บัตรประชาชนชื่อตรงกับตั๋วโดยสารเท่านั้น เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลก่อนทำรายการ โดยขั้นตอนการเลื่อนตั๋วนครชัยแอร์ ผ่านเว็บไซต์ เข้าเว็บไซต์นครชัยแอร์ www.nakhonchaiair.com คลิกที่ไอคอน "เลื่อนตั๋วออนไลน์" ด้านล่างของเว็บไซต์ หน้าเว็บไซต์จะแสดงกรอบ ล็อคอินขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้ากรอกรายละเอียด ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล (ตรงตามที่แสดงบนหน้าตั๋วโดยสาร), อีเมล์ที่ใช้ปัจจุบัน, รายละเอียดบนตั๋วใบเดิมที่ต้องการจะเลื่อน และรายละเอียดการเดินทางใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง แล้วกดปุ่ม "เริ่มแชท" ซึ่งรูปแบบการทำรายการจะเป็นการแชทผ่านบทสนทนากับเจ้าหน้าที่ หลักฐานที่ต้องใช้ ให้ลูกค้าแนบรูปตั๋วใบเดิม และสำเนาบัตรประชาชน (ชื่อตรงกับชื่อบนตั๋ว) ตรวจสอบรายละเอียดของตั๋วใบใหม่ที่เจ้าหน้าที่ทำรายการทุกครั้ง หากไม่ถูกต้องให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที เพราะหากทำรายการผ่านไปแล้วจะไม่สามารถแก้ไขได้ เมื่อทำรายการเสร็จเรียบร้อยเจ้าหน้าที่จะส่งรูปตั๋วใบใหม่ให้ลูกค้า โดยที่ลูกค้าสามารถบันทึกภาพตั๋วใบใหม่ลงเครื่อง และเจ้าหน้าที่ จะนำส่งไปตามอีเมล์ที่ลูกค้ากรอกไว้ในรายละเอียด สามารถนำภาพตั๋วใบใหม่แสดงต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขึ้นรถได้ทันที สามารถทำรายการได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นางเครือวัลย์ ยังกล่าวต่อไปว่า การเพิ่ม บริการเลื่อนตั๋วโดยสาร ผ่านเว็บไซต์ เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่มาเชื่อมกับระบบบริหารจัดการเดิมที่มีอยู่เพื่อ ทำให้ลูกค้าเข้าถึงบริการ ผ่านหน้าจอมือถือที่ลูกค้าพกพาไปทุกที่ ทุกเวลา ช่วยจัดการเรื่องตั๋วโดยสาร วางแผนการเดินทาง ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และในอนาคต บริษัทฯจะพัฒนาบริการดังกล่าวให้มีประสิทธิภาพ และทันต่อการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว เชื่อว่าบริการนี้ต้องตอบโจทย์เรื่องความสะดวกของลูกค้าอย่างแน่นอน สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลให้บริการสามารถ เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.nakhonchaiair.com หรือสอบถามได้ที่เบอร์ Call Center 1624 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 - 23:00 น. หรือติดตามข่าวสารอัพเดทเกี่ยวกับนครชัยแอร์ ได้ที่ Facebook Page ที่ www.facebook.com/nakhonchaiair.official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ