INTERLINK THANK YOU PARTY 2018

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๓
บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ก้าวเข้าสู่ปีที่ 31 อย่างยิ่งใหญ่ จัดงาน "INTERLINK THANK YOU PARTY 2018" เพื่อขอบคุณลูกค้าและสื่อมวลชน โดยในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและอลังการ ในคอนเซ็ป INTERLINK LOVE NETWORK CONCERT "ให้ใจสุดๆ ไปเลย" ALL I Wanna Do

นายสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวขอบคุณผู้มีอุปการคุณที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งเปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันพิเศษเพื่อลูกค้าคนพิเศษ เราจัดงาน INTERLINK LOVE NETWORK CONCERT เชื่อมโยงความรู้สึกของลูกค้าเข้ากับพวกเราชาวอินเตอร์ลิ้งค์ฯ จนปัจจุบันเราเป็นครอบครัวเดียวกัน นับเป็นงานยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนการดำเนินกิจการของกลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ด้วยดีเสมอมา ดังนั้นการจัดงานในวันนี้จึงเป็นความตั้งใจอย่างที่สุดของพวกเราชาวอินเตอร์ลิ้งค์ฯ ที่จะมอบสิ่งดีๆ และความสุขสุดพิเศษ ให้สมกับที่ทุกท่านให้ความอุปการคุณพวกเรามาโดยตลอด

INTERLINK LOVE NETWORK CONCERT "ให้ใจสุดๆ ไปเลย" ALL I Wanna Do เชื่อมโยงทุกความรู้สึกเพื่อลูกค้าคนพิเศษ กว่า 3,000 คน โดยดึงเอาศิลปินสุดพิเศษมาร่วมสร้างสีสันและมอบความสนุกสนานแบบสุดๆ ไปเลย กับคอนเสิร์ตสุดมันกับ วงนูโจ และ เจ เจตริน พร้อมรับประทานอาหารดินเนอร์สุดพิเศษ นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย สร้างความประทับใจแก่แขกผู้เข้าร่วมงานกันถ้วนหน้า เมื่อวันเสาร์ที่12 พฤษภาคม 2561 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ