Designer Parfums เข้าครอบครองลิขสิทธิ์น้ำหอมแบรนด์ดัง Cerruti 1881

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๙
Dilesh Mehta ประธานและซีอีโอของแบรนด์น้ำหอมสัญชาติอังกฤษอย่าง Designer Parfums ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้ครอบครองลิขสิทธิ์น้ำหอมแบรนด์ Cerruti 1881 อันเป็นการเพิ่มโปรไฟล์ให้กับคอลเลคชั่นน้ำหอมสุดหรูของทางแบรนด์

Dilesh Mehta กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เพิ่ม Cerruti 1881 เข้าสู่คอลเลคชั่นแบรนด์น้ำหอมของ Designer Parfums โดยแบรนด์ Cerruti 1881 ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2510 โดย Nino Cerruti ในกรุงปารีส ซึ่งทั่วโลกต่างรู้กันดีถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ทั้งในวงการแฟชั่น เครื่องประดับ และน้ำหอม เรามีเป้าหมายเพื่อต่อยอดชื่อเสียงอันเป็นที่เลื่องลือมานานนี้ให้กว้างไกลขึ้นอีก พร้อมพัฒนาแบรนด์ให้เติบโตต่อไปในอนาคต"

Laurent Grosgogeat รองประธานบริหารของ Cerruti 1881 กล่าวว่า "กลิ่นหอมแบบฉบับ Cerruti ถือเป็นเอกลักษณ์สำคัญของ Nino Cerruti จนกลายเป็นใบเบิกทางสู่ความสำเร็จอันล้นหลามให้กับน้ำหอมแบรนด์นี้มาตลอด 40 ปี ทั้งนี้ ด้วยความร่วมมือกับ Designer Parfums เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะสานต่อตำนานอันแข็งแกร่งของ Cerruti ต่อไปในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก"

เกี่ยวกับ Cerruti 1881

พี่น้อง Cerruti ได้ก่อตั้ง House of Cerruti ขึ้นในปี 2424 หรือค.ศ. 1881 ตามชื่อแบรนด์ ณ เมืองเบียลลา ประเทศอิตาลี เพื่อผลิตผ้าขนสัตว์คุณภาพเยี่ยมและสิ่งทอสุดหรูอีกหลายรายการ ด้วยทักษะความเชี่ยวชาญของพี่น้องตระกูลนี้ ชื่อเสียงของ Cerruti จึงเป็นที่เลื่องลือมานานนับศตวรรษ ต่อมา Nino Cerruti วัย 20 ปี ก็ได้เข้าควบคุมกิจการในช่วงปี 2493 และในปี 2510 เขาก็ได้ก่อตั้งแบรนด์ Cerruti 1881 ขึ้นอย่างเป็นทางการ ด้วยการสร้างสรรค์ตำนานเครื่องแต่งกายสำหรับคุณสุภาพบุรุษ ปัจจุบัน ทางแบรนด์มีร้านค้าที่บริหารจัดการเองอยู่เกือบ 100 สาขาทั่วโลก และมีสต็อกในร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วโลก

Cerruti สั่งสมความเชี่ยวชาญในวงการน้ำหอมโลกมาอย่างยาวนาน โดยน้ำหอมขวดแรกของ Cerruti ได้เปิดตัวขึ้นเมื่อปี 2521 และนับตั้งแต่นั้นมา ทางแบรนด์ก็ได้ผลิตน้ำหอมสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามอีกหลายรุ่น โดยเฉพาะในไลน์ 1881

นับตั้งแต่เดือนเมษายน 2554 แบรนด์ Cerruti 1881 ได้เข้าเป็นส่วนนึงของบริษัท Trinity Limited จากฮ่องกง ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านเสื้อผ้าพร้อมใส่ระดับไฮ-เอ็นด์ของคุณสุภาพบุรุษ ทั้งนี้ Jason Basmajian ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายครีเอทีฟเมื่อเดือนตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา โดยวิสัยทัศน์ที่เขามีต่อ Cerruti Man คือความล้ำลึก สมกับเป็นชายผู้หลงใหลในสไตล์ที่อยู่เหนือเทรนด์ทั่วไป และในปี 2560 Cerruti ก็ได้ฉลองครบรอบ 50 ปีของทางแบรนด์

เกี่ยวกับ Designer Parfums

Designer Parfums มีชื่อเสียงโด่งดังในด้านน้ำหอมและผลิตภัณฑ์เพื่อความงามคุณภาพพรีเมียม ทั้งแบบที่เป็นเจ้าของเองหรือซื้อลิขสิทธิ์จำหน่าย โดยไม่ว่าจะเป็นการสร้างแบรนด์ตั้งแต่ต้นหรือการซื้อสิขสิทธิ์ การหลอมรวมโซลูชั่นการตลาดที่มีความสร้างสรรค์เข้ากับการบริหารงานอย่างไร้ที่ติถือเป็นรากฐานสำคัญในความสำเร็จของทางแบรนด์ ปัจจุบัน สินค้าของ Designer Parfums มีวางจำหน่ายในกว่า 80 ประเทศ ครอบคลุมทั้งน้ำหอมสุดคลาสสิก ตลอดจนน้ำหอมของเหล่าดีไซน์เนอร์และคนดัง ทั้ง Jean Patou, Aigner Parfums, Ghost, Jean-Louis Scherrer และล่าสุด Cerruti ทั้งนี้ Designer Parfums มีความเชี่ยวชาญครอบคลุมตลาดน้ำหอมใหญ่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นยุโรป สหรัฐ เอเชีย และตะวันออกกลาง

http://www.designerparfums.com

ที่มา: SA Designer Parfums Ltd

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital