ปรับสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจกับทรีตเมนต์คลายร้อน ณ เคมปินสกี้ เดอะ สปา

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๖
ท่ามกลางอุณหภูมิที่สูงในช่วงซัมเมอร์นี้ เคมปินสกี้ เดอะ สปา (Kempinski The Spa) ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอแนะนำสปาทรีตเมนต์สุดพิเศษ "Summer Bliss" ที่จะช่วยปรนนิบัติดูแลผิวของคุณพร้อมปรับสมดุลให้กับร่างกายได้ผ่อนคลายจากอากาศที่ร้อน เปิดให้บริการแล้ววันนี้

ทรีตเมนต์ "Summer Bliss" ได้ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันโดยใช้ศาสตร์ในการบำบัดด้วยการนวดน้ำมันอโรมาพร้อมพลังธรรมชาติจากหินเย็น (cold stones) นวดผ่อนคลายความร้อนเป็นเวลา 90 นาที คุณสมบัติของหินเย็นจะช่วยลดการระคายเคืองของผิวที่สัมผัสกับแสงแดดและอากาศร้อน ปรับอุณหภูมิภายในร่างกายให้เย็นลง กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น แถมยังช่วยเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจและฟื้นฟูอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่โดดเด่นของหินเย็นคือพลังธรรมชาติของหินจะส่งผ่านเข้าสู่ร่างกายช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบประสาท ลดอาการบวมและอักเสบของกล้ามเนื้อ ข้อต่อต่างๆ ช่วยรักษาสมดุลของทั้งร่างกายให้เข้ากับสภาพอากาศและเติมเต็มพลังงานให้แก่ร่างกายกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ผ่อนคลายร่างกายไปกับสปาทรีตเมนต์ "Summer Bliss" ที่จะช่วยปรับสมดุลให้กับร่างกายคุณในช่วงฤดูร้อนนี้ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนหรูหรา เงียบสงบและผ่อนคลายใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ณ เคมปินสกี้ เดอะ สปา พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ในราคา 3,950 บาท++ (สำหรับทรีตเมนต์ 90 นาที)

*ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10%

เคมปินสกี้ เดอะ สปาตั้งอยู่ ณ ชั้น 7 ตึกการ์เด้นวิงส์ ภายในโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 10:00 น. ถึง 22:00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 162 9000 หรืออีเมล์ [email protected]

เกี่ยวกับโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

"โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ" เปิดให้บริการในวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553 เป็นโรงแรมในเครือของกลุ่มโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป"เคมปินสกี้" เปิดทำการแห่งแรกในประเทศไทย มีทำเลเป็นที่โดดเด่นตั้งอยู่ ณ บริเวณใจกลางเมืองของกรุงเทพมหานครติดกับวังสระปทุม ใกล้กับศูนย์การค้าและแหล่งรวมความบันเทิงมากมาย เป็นโรงแรมหรูระดับห้าดาวรูปแบบรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมือง ภายในตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย หลอมรวมอัตลักษณ์ความเป็นยุโรปขนานแท้เข้ากับวัฒนธรรมไทยได้อย่างสง่างาม มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 401 ห้องพักและห้องสวีท พร้อมวิวปลอดโปร่งในสวนสีเขียวและสระน้ำแบบฟรีฟอร์ม (ไร้รูปแบบ) ไว้ให้บริการ และอีก 21 ห้องสวีทที่สามารถเข้าถึงสระว่ายน้ำได้โดยตรง ทุกห้องพักตกแต่งในรูปแบบหรูหราทันสมัย ผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านการตกแต่งโดยภาพวาดจากศิลปินมืออาชีพมากกว่า 4 พันชิ้นทั่วทั้งโรงแรมฯ ซึ่งประกอบไปด้วยภาพวาดจากศิลปินฝีมือชั้นเลิศกว่า 200 ชิ้น ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมศิลปะภาพวาดภาพในโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.kempinski.com/bangkok

เกี่ยวกับโรงแรมในเครือ "เคมปินสกี้"

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2440 (ค.ส.1897) ถือเป็นกลุ่มโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป เพียบพร้อมไปด้วยการบริการที่เหนือระดับ มีไมตรีจิตในการต้อนรับด้วยความหรูหราในแบบที่ไม่เหมือนใคร กลุ่มโรงแรมที่ทรงคุณค่าและมีชื่อเสียงของเคมปินสกี้ในปัจจุบันมีมากกว่า 75 ประเทศทั่วโลก รวมไปถึงเรสซิเดนส์สำหรับรองรับลูกค้าที่ต้องการพำนักในระยะยาวอีกกว่า 30 ประเทศ และมีการวางแผนที่จะเปิดให้บริการในอนาคตให้กระจายไปทั่วทุกทวีปเช่น ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชีย รวมไปถึงทวีปอเมริกาอีกด้วย โรงแรมในเครือ "เคมปินสกี้" ทั่วโลกถูกออกแบบและตกแต่งด้วยมรดกทางศิลปะและวัฒนธรรมอันสวยงามของแต่ละประเทศที่ตั้งอยู่ โดยมีจุดมุ่งหมายคือต้องการเป็นจุดหมายปลายทางที่โดดเดนเหนือระดับกว่าที่อื่นใด โดยยังคงรักษาความสมดุลของสภาพทางภูมิศาสตร์ของเมืองและสถานที่นั้นๆ โดยเน้นการบริการที่แตกต่างได้อย่างน่าประทับใจ โรงแรมในเครือ "เคมปินสกี้" ยังเป็นหนึ่งในเครือพันธมิตรของกลุ่มโรงแรมอิสระทั่วโลก จี เอช เอ (GHA) หรือโกลบอล โฮเทล อัลลายแอนซ์ (Global Hotel Alliance) อีกด้วย

www.kempinski.com - www.globalhotelalliance.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้