“Dulce Rosa Afternoon Tea” ณ หนุมาน บาร์ (1 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2561)

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๗
เพลิดเพลินไปกับการจิบน้ำชายามบ่ายในบรรยากาศที่หรูหรา ณ หนุมาน บาร์ กับชุดน้ำชายามบ่ายเมนูใหม่ "Dulce Rosa Afternoon Tea"ที่เสิร์ฟความอร่อยในธีมสีชมพูที่สดใสดั่งดอกไม้บานในช่วงฤดูร้อน

ชุดน้ำชายามบ่ายสไตล์อังกฤษชุดใหม่นี้ รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษโดยเชฟแฟรงส์ บราวน์ หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี ที่ได้นำสีชมพูมาใส่ไว้ในขนมและของหวานเพิ่มความหวานน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น เมนูไฮไลท์เริ่มต้นด้วยของว่างแสนอร่อยสไตล์ฝรั่งเศสอย่าง โวโลวองไก่ (chicken and mushroom vols-au-vent) ที่เสิร์ฟเนื้อไก่และเห็ดในพายกรอบนอกนุ่มใน ชีสบอล (cheese ball canapes) เอแคลร์สอดไส้เนื้อปลาแซลมอนพร้อมซอสมายองเนสบีทรูท (salmon rillettes eclaires with beetroot mayonnaise) และเนื้อย่างเสิร์ฟพร้อมผักร็อกเก็ตและหัวหอมผัดกลิ่นหอมรัญจวน (roast beef with rocket and caramelized onions) เป็นต้น

สำหรับขนมหวานและเค้กได้ถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันโดยใช้วัตถุดิบที่ให้สีชมพูตามธรรมชาติอย่างสตรอว์เบอร์รีหรือกระเจี๊ยบแดงเป็นส่วนผสมหลักในแต่ละเมนู ซึ่งภายในเซตประกอบไปด้วย คัพเค้กสีชมพูแสนหวานสไตล์เจ้าหญิง ขนมพาฟโลวาสีแดงและขนมโลลิป๊อปสีชมพู เป็นต้น

ท่านสามารถเลือกอิ่มอร่อยไปกับของว่างและขนมหวานภายในชุดน้ำชายามบ่ายนี้ควบคู่ไปกับชาคุณภาพจากประเทศเยอรมันนี "รอนน์เฟลด์" หรือกาแฟหอมกรุ่นนำเข้าจากประเทศอิตาลี "ลาวาซซา" ช่วยเติมเต็มช่วงเวลาย่ามบ่ายของคุณให้ได้สัมผัสถึงบรรยากาศของการผ่อนคลายอย่างแท้จริง

"Dulce Rosa Afternoon Tea" ให้บริการถึง 30 มิถุนายน 2561 ณ หนุมานบาร์ ตั้งแต่เวลา 14:00 น. ถึง 17:00 น. ราคา 750 บาท++ ต่อเซตสำหรับ 1 ท่าน รวมชาหรือกาแฟ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสารองที่นั่ง โทร 02 162 9000 หรือ [email protected]

เกี่ยวกับโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

"โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ" เปิดให้บริการในวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553 เป็นโรงแรมในเครือของกลุ่มโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป"เคมปินสกี้" เปิดทำการแห่งแรกในประเทศไทย มีทำเลเป็นที่โดดเด่นตั้งอยู่ ณ บริเวณใจกลางเมืองของกรุงเทพมหานครติดกับวังสระปทุม ใกล้กับศูนย์การค้าและแหล่งรวมความบันเทิงมากมาย เป็นโรงแรมหรูระดับห้าดาวรูปแบบรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมือง ภายในตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย หลอมรวมอัตลักษณ์ความเป็นยุโรปขนานแท้เข้ากับวัฒนธรรมไทยได้อย่างสง่างาม มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 401 ห้องพักและห้องสวีท พร้อมวิวปลอดโปร่งในสวนสีเขียวและสระน้ำแบบฟรีฟอร์ม (ไร้รูปแบบ) ไว้ให้บริการ และอีก 21 ห้องสวีทที่สามารถเข้าถึงสระว่ายน้ำได้โดยตรง ทุกห้องพักตกแต่งในรูปแบบหรูหราทันสมัย ผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านการตกแต่งโดยภาพวาดจากศิลปินมืออาชีพมากกว่า 4 พันชิ้นทั่วทั้งโรงแรมฯ ซึ่งประกอบไปด้วยภาพวาดจากศิลปินฝีมือชั้นเลิศกว่า 200 ชิ้น ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมศิลปะภาพวาดภาพในโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.kempinski.com/bangkok

เกี่ยวกับโรงแรมในเครือ "เคมปินสกี้"

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2440 (ค.ส.1897) ถือเป็นกลุ่มโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป เพียบพร้อมไปด้วยการบริการที่เหนือระดับ มีไมตรีจิตในการต้อนรับด้วยความหรูหราในแบบที่ไม่เหมือนใคร กลุ่มโรงแรมที่ทรงคุณค่าและมีชื่อเสียงของเคมปินสกี้ในปัจจุบันมีมากกว่า 75 ประเทศทั่วโลก รวมไปถึงเรสซิเดนส์สำหรับรองรับลูกค้าที่ต้องการพำนักในระยะยาวอีกกว่า 30 ประเทศ และมีการวางแผนที่จะเปิดให้บริการในอนาคตให้กระจายไปทั่วทุกทวีปเช่น ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชีย รวมไปถึงทวีปอเมริกาอีกด้วย โรงแรมในเครือ "เคมปินสกี้" ทั่วโลกถูกออกแบบและตกแต่งด้วยมรดกทางศิลปะและวัฒนธรรมอันสวยงามของแต่ละประเทศที่ตั้งอยู่ โดยมีจุดมุ่งหมายคือต้องการเป็นจุดหมายปลายทางที่โดดเดนเหนือระดับกว่าที่อื่นใด โดยยังคงรักษาความสมดุลของสภาพทางภูมิศาสตร์ของเมืองและสถานที่นั้นๆ โดยเน้นการบริการที่แตกต่างได้อย่างน่าประทับใจ โรงแรมในเครือ "เคมปินสกี้" ยังเป็นหนึ่งในเครือพันธมิตรของกลุ่มโรงแรมอิสระทั่วโลก จี เอช เอ (GHA) หรือโกลบอล โฮเทล อัลลายแอนซ์ (Global Hotel Alliance) อีกด้วย

www.kempinski.com - www.globalhotelalliance.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ